Vị giám đốc phải 'độc thoại' suốt 6 tháng mới tán đổ hot girl ở TPHCM

Dù vẻ ngoài thư sinh, công tử nhưng Thái Bình giỏi cả những việc tay chân nặng nhọc. Hình ảnh ấy khiến Kim Quý càng thêm ấn tượng.

Buổi dẫn chương trình định mệnh

Vừa qua, Lê Kim Quý (26 tuổi, hiện sống ở TPHCM) đã tổ chức đám cưới ngọt ngào cùng người yêu doanh nhân tên Thái Bình (30 tuổi).

Hình ảnh trong đám cưới của Kim Quý được chia sẻ trên nhiều trang mạng bởi màn ứng xử gây sốt của người chồng doanh nhân khi anh được người dẫn chương trình hỏi về sự khác nhau giữa việc làm chủ một doanh nghiệp và "làm chủ" một người vợ, xây dựng tổ ấm gia đình?

Vị giám đốc phải độc thoại suốt 6 tháng mới tán đổ hot girl ở TPHCM-1
Cô gái trẻ sở hữu nhan sắc xinh đẹp (Ảnh: NVCC).

Kim Quý (tên thường gọi Kiwi Kim Quý) vốn làm MC cho một số kênh truyền hình khu vực phía Nam.

Sở hữu vẻ đẹp trong trẻo, cô gái này được nhiều bạn trẻ biết tới và có gần 2 triệu lượt theo dõi trên mạng xã hội. Nhiều người đặt cho cô biệt danh "Cổ Lực Na Trát phiên bản Việt" bởi có vẻ ngoài giống như nữ diễn viên Na Trát - một mỹ nữ Tân Cương nổi tiếng tại Trung Quốc.

Kiwi Kim Quý chia sẻ, cô khiến chồng rung động chỉ qua một khoảnh khắc. Tại một sân khấu mà cô tham gia dẫn dắt, đến giờ nghỉ giải lao, theo thói quen, cô thường căn dặn khán giả nhớ quay lại sân khấu vì còn nhiều tiết mục hấp dẫn phía sau.

Chính vào khoảnh khắc đó, cô không biết rằng mình đã khiến doanh nhân trẻ ấn tượng.

Vị giám đốc phải độc thoại suốt 6 tháng mới tán đổ hot girl ở TPHCM-2
Chàng trai trẻ kiên trì theo đuổi cô gái xinh đẹp và nhận về cái kết ngọt ngào (Ảnh: NVCC).

Là khán giả của chương trình nhưng không biết từ lúc nào, anh chú ý đến MC hơn cả các nghệ sĩ trình diễn. Cách nữ MC trò chuyện, nụ cười của cô và những lời căn dặn dễ thương giữa giờ giải lao… cứ đi vào trong suy nghĩ của anh một cách vô thức.

Trở về nhà, anh lên mạng tìm hiểu nhiều thông tin về cuộc sống của cô, chủ động nhắn tin qua Facebook với Kim Quý.

"Hàng ngày tôi nhận được rất nhiều tin nhắn của các khán giả nam. Tuy nhiên, tôi thường không trả lời vì công việc quá bận rộn. Tin nhắn của chồng tôi hôm đó vì thế cũng không được tôi hồi đáp", cô gái trẻ nhớ lại.

Dù không nhận được phản hồi từ nữ MC nhưng doanh nhân trẻ vẫn âm thầm quan tâm cô bằng cách mỗi ngày đều gửi tin nhắn hỏi han. Anh cứ "độc thoại" suốt gần 6 tháng trời.

Một ngày đầu tháng 11/2022, Kim Quý lại nhận được lời chúc ngủ ngon từ người mà cô chưa một lần gặp mặt hay giao tiếp. Cô bắt đầu tò mò về anh nên mở lời trò chuyện.

Giữa rất nhiều người theo đuổi thời điểm ấy, Kim Quý nhận ra mình dần có tình cảm đặc biệt với chàng trai này. Khoảng 2-3 tháng sau, họ gặp gỡ nhau nhiều hơn, trò chuyện rồi tiến tới hẹn hò.

Màn tỏ tình bất ngờ

Điều giúp Thái Bình chinh phục được "mỹ nữ Tân Cương phiên bản Việt" nằm ở tính cách của một người sống tình cảm, luôn nghĩ cho gia đình.

Kim Quý chia sẻ, một lần, khi cả hai ra sân bay đón mẹ và bà ngoại của Kim Quý từ Quảng Ngãi vào chơi, anh đã khiến cô gái trẻ thực sự rung động.

"Bà ngoại của tôi đã ngoài 80 tuổi, sức khỏe yếu, phải ngồi xe lăn. Thấy việc di chuyển trong sân bay không được thuận tiện, anh đã bế bổng cả bà và xe ra ô tô.

Tôi rất ấn tượng với hình ảnh đó và cảm nhận được sự vững chãi, ấm áp trong anh".

Vị giám đốc phải độc thoại suốt 6 tháng mới tán đổ hot girl ở TPHCM-3
Kim Quý tìm thấy ở bạn trai nhiều điểm chung (Ảnh: NVCC).

Gặp gỡ nhiều, Kim Quý nhận ra, giữa cô và bạn trai có một điểm chung lớn là luôn quan tâm đến gia đình từ những điều nhỏ nhất.

Cô kể: "Tất cả mọi việc trong cuộc sống, anh đều tự làm và không muốn phiền tới ba mẹ. Đôi khi những việc nhỏ nhất như nhận đơn hàng ship, anh cũng yêu cầu nhân viên giao hàng giao tận tay cho anh khi anh ở nhà thay vì để ba mẹ nhận giúp.

Anh sợ cả hai sẽ bị ảnh hưởng lúc đang nghỉ ngơi hay bận việc cá nhân…. Ngày sinh nhật hay ngày đặc biệt của từng thành viên trong gia đình, anh đều có ghi chú riêng, sở thích của từng người thân cũng được anh nắm rõ…".

Dù mang dáng vẻ "tổng tài" nhưng chồng của nữ MC lại giỏi cả những việc tay chân nặng nhọc như sửa điện, đường ống nước.

Hình ảnh ấy khiến Kim Quý càng thêm ấn tượng bởi ngoài thành thạo tính toán, quản lý doanh nghiệp, ông xã còn rất đa di năng.

Sau một năm yêu nhau, đầu tháng 12 vừa qua, Kim Quý và nửa kia đã quyết định về chung nhà bằng một đám cưới hạnh phúc tại TPHCM.

Vị giám đốc phải độc thoại suốt 6 tháng mới tán đổ hot girl ở TPHCM-4
Cặp đôi về chung nhà hồi đầu tháng 12 (Ảnh: NVCC).

Trong đám cưới, người dẫn chương trình đã hỏi chú rể về sự khác nhau giữa việc làm chủ một doanh nghiệp và "làm chủ" một người vợ, xây dựng tổ ấm gia đình? Khi ấy, chú rể chia sẻ rằng, trách nhiệm của người trụ cột trong công ty và gia đình đều giống nhau.

"Vì là trụ cột của công ty hay gia đình thì mình đều phải cố gắng làm mọi thứ thật tốt. Mình phải trưởng thành để trở thành chỗ dựa vững chắc cho tất cả mọi thành viên trong công ty và trong gia đình…", anh nói.

Kim Quý chia sẻ cô hoàn toàn hài lòng với câu trả lời của người bạn đời. Cô tin rằng, cả hai sẽ có một hành trình mới với thật nhiều điều hạnh phúc và niềm vui.

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/doi-song/vi-giam-doc-phai-doc-thoai-suot-6-thang-moi-tan-do-hot-girl-o-tphcm-20231220221802564.htm?fbclid=IwAR37QusVxYLTGm-iM4Rix52aZEfdC21cfRfm_TdQllh0UjSIoMaZM6LzjaA

câu chuyện tình yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao