Yêu đơn phương 10 năm nhưng khi bạn trai tỏ tình, tôi lại hoang mang

Sau khi ly hôn vợ, Thạch đã tỏ tình với tôi. Anh nói muốn được sống bên tôi trọn đời và bù đắp cho khoảng thời gian tôi đã yêu đơn phương anh.

Yêu đơn phương 10 năm nhưng khi bạn trai tỏ tình, tôi lại hoang mang-1
Ảnh minh họa

Tôi yêu đơn phương Thạch từ hồi còn sinh viên. 20 tuổi, lần đầu tiên tôi biết yêu, biết rung động trước sự lãng mạn, tinh tế của một chàng trai thì cũng là lúc biết anh ấy đã có người yêu rồi. Dù vậy, chúng tôi vẫn giữ mối quan hệ bạn bè, thỉnh thoảng vẫn gặp mặt trò chuyện và hỗ trợ nhau trong công việc.

Khi Thạch cưới vợ, tôi vẫn tham dự lễ cưới với tư cách là một người bạn hồi đại học. Nhìn cảnh anh mặc đồ chú rể, sánh bước cùng cô dâu xinh đẹp, tim tôi không khỏi nhói đau. Tôi thừa nhận mình vẫn còn tình cảm với Thạch dù đã cố gắng để quên anh.

Vợ anh sinh con, tôi cũng đến bệnh viện thăm. Rồi khi giận vợ, anh cũng tìm đến tôi để tâm sự, trút nỗi lòng. Nói chung, ai nhìn vào cũng nghĩ rằng tôi và Thạch có một tình bạn vững bền, chí cốt. Chỉ có tôi mới hiểu, vì Thạch mà tôi không thể mở lòng yêu ai nữa, cũng không muốn kết hôn với một người đàn ông mà mình không hề yêu.

Năm ngoái, vợ chồng Thạch mâu thuẫn nặng nề, không thể hàn gắn được. Giai đoạn khó khăn đó, anh gọi điện, gặp mặt tôi thường xuyên vì cần người bầu bạn. Tôi lắng nghe anh tâm sự chuyện gia đình, vỗ về khi anh nhớ con.

Chuyện gì đến cũng đến, vợ chồng anh ly hôn. Mỗi tháng, Thạch gửi 4 triệu để chu cấp cho con. Ngày đầu tiên ly hôn, anh đã uống với tôi một trận say sưa để quên sầu. Tôi đưa anh về nhà, vì có hơi men trong người nên giữa chúng tôi đã xảy ra chuyện không nên xảy ra.

Sáng sớm hôm sau, khi Thạch còn chưa ngủ dậy, tôi đã rời khỏi nhà anh. Trưa đó, anh đến công ty tìm tôi, rủ tôi đi ăn. Cả 2 ngượng ngùng, đến nhìn nhau cũng không dám nhìn thẳng.

Tối nay, Thạch đã tỏ tình với tôi sau 4 tháng duy trì mối quan hệ trên tình bạn, dưới tình yêu. Tôi yêu thầm anh 10 năm, giờ đối diện với lời tỏ tình của Thạch thì lại cảm thấy hoang mang, bối rối. Tôi vừa muốn nhận lời, vừa lo sợ. Tôi đã biết quá nhiều về cuộc hôn nhân trước của anh và vẫn luôn bị ám ảnh bởi điều đó. Hơn nữa, anh mới ly hôn 4 tháng, giờ lại nói yêu tôi thì có quá vội vàng không? 

Có khi nào anh chỉ xem tôi là thế thân cho người vợ cũ hoặc để lấp khoảng trống trong căn nhà rộng rãi chứ không hề yêu tôi?

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/yeu-don-phuong-10-nam-nhung-khi-ban-trai-to-tinh-toi-lai-hoang-mang-20231211193050569.htm

câu chuyện tình yêu ly hôn bạn trai Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao