Vì lý do đặc biệt, Angelina Jolie lột xác với màu tóc mới

Angelina Jolie vừa chính thức khởi nghiệp trong lĩnh vực thời trang, cô đang chuẩn bị cho ra mắt bộ sưu tập mới. Nhân dịp đặc biệt, người đẹp thay đổi màu tóc, tạo nên bất ngờ về mặt phong cách.

Nữ diễn viên Hollywood - Angelina Jolie (48 tuổi) gây bất ngờ khi thay đổi màu tóc nâu sẫm quen thuộc. Cô chuyển sang màu tóc vàng sáng đầy mới mẻ. Sự đổi thay này của Jolie đang gây bất ngờ thú vị.

Diện mạo hiện tại của Jolie gợi nhắc lại vai diễn của cô trong phim Girl, Interrupted (1999). Thay đổi này được Jolie thực hiện sau khi cô chính thức hợp tác với thương hiệu thời trang Chlóe và chuẩn bị cho ra mắt bộ sưu tập mới. Những bức ảnh mới nhất về Jolie vừa được ê-kíp cộng sự của cô chụp lại trong lúc cô đang cùng họ lên ý tưởng cho các thiết kế trong bộ sưu tập mới.

Vì lý do đặc biệt, Angelina Jolie lột xác với màu tóc mới-1
Diện mạo hiện tại của Jolie (trái) gợi nhắc lại vai diễn của cô trong phim "Girl, Interrupted" (1999) (Ảnh: Daily Mail).

Trước nay, công chúng vốn quen thuộc với hình ảnh Angelina Jolie để mái tóc dài sẫm màu. Việc cô chuyển sang để tóc màu vàng sáng và cắt ngắn so với trước khiến nhiều fan thích thú. Nhiều bình luận trên mạng xã hội có những đánh giá tích cực đối với phong cách diện mạo của Jolie trong giai đoạn hiện tại. Nhiều ý kiến cho rằng kiểu tóc mới hợp với Jolie hơn, giúp cô trông trẻ trung hơn.

Để chuẩn bị cho bộ sưu tập mới sắp ra mắt, Angelina Jolie có tham gia vào quá trình thiết kế các mẫu thời trang dành cho nữ. Nguồn cảm hứng cho bộ sưu tập này đến từ chính phong cách thời trang mà Jolie theo đuổi.

Hiện tại, Jolie đã thành lập một thương hiệu thời trang của riêng mình có tên Atelier Jolie. Hoạt động hợp tác với nhà mốt Chlóe là bước đi đầu tiên của Angelina Jolie để thương hiệu thời trang mới của cô được biết tới trên thị trường.

Jolie cho biết ưu tiên của cô khi thiết kế thời trang dành cho nữ là giúp người mặc vừa cảm thấy thoải mái, vừa tạo được hiệu ứng thẩm mỹ cao, sản phẩm đảm bảo chất lượng về lâu dài và không gây hại cho môi trường.

Vì lý do đặc biệt, Angelina Jolie lột xác với màu tóc mới-2Vì lý do đặc biệt, Angelina Jolie lột xác với màu tóc mới-3
Những bức ảnh mới nhất về Jolie vừa được ê-kíp cộng sự của cô chụp lại trong lúc cô đang cùng họ lên ý tưởng cho các thiết kế trong bộ sưu tập mới (Ảnh: Daily Mail).

Toàn bộ lợi nhuận thu về từ việc hợp tác tung ra bộ sưu tập mới lần này sẽ được Jolie sử dụng để đầu tư cho các nhân sự tham gia học việc tại nhà mốt của riêng cô. Thương hiệu Atelier Jolie sẽ có mặt trên thị trường vào mùa thu năm nay.

Angelina Jolie cho biết ý tưởng tạo dựng thương hiệu thời trang của riêng mình đến với cô bắt nguồn từ sự trân trọng và ngưỡng mộ mà cô dành cho những người thợ may. Jolie mong muốn có thể tạo nên những thiết kế thời trang cổ điển, có tính ứng dụng và tính thẩm mỹ cao, có chất lượng ổn định về lâu dài và không gây hại cho môi trường.

Vì lý do đặc biệt, Angelina Jolie lột xác với màu tóc mới-4
Angelina Jolie với màu tóc nâu sẫm quen thuộc (Ảnh: Daily Mail).

Angelina Jolie khẳng định: "Thời trang là một lĩnh vực nghệ thuật mà tôi đã có dịp chơi đùa, trải nghiệm qua năm tháng. Tôi đã tìm hiểu về hoạt động thiết kế thời trang và đã tích lũy được nhiều kiến thức thực tế khi làm việc với những thợ may tài giỏi nhất.

Nhà thiết kế phác họa ý tưởng trên bản vẽ, nhưng trong quá trình tạo nên sản phẩm thực tế, chính thợ may mới là người tạo nên sự khác biệt đích thực cho sản phẩm. Chính những người thợ may mới là những người khiến tôi cảm thấy rất hứng thú khi ở bên để cùng lên ý tưởng sáng tạo".

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/vi-ly-do-dac-biet-angelina-jolie-lot-xac-voi-mau-toc-moi-20230607155215019.htm

Angelina Jolie

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao