Vì lý do này, chàng tiến sĩ từ chối yêu cô chủ spa xinh đẹp

Trải qua hơn 10 năm chờ đợi để được tham gia "Bạn Muốn Hẹn Hò", Trần Thanh Huy (45 tuổi) gây bất ngờ khi từ chối kết đôi cùng Nguyễn Thị Mỹ Thảo (34 tuổi).

Trong tập mới nhất của chương trình Bạn Muốn Hẹn Hò, cặp nam - nữ chính Trần Thanh Huy và Nguyễn Thị Mỹ Thảo đã không ra về cùng nhau. Điều này khiến cho MC Quyền Linh, Ngọc Lan không khỏi tiếc nuối.

Thầy giáo chờ cả thanh xuân để tham gia chương trình

Trần Thanh Huy (giảng viên Đại học Kinh tế TPHCM, quê Bạc Liêu) là người đàn ông từng có gia đình và có một con trai. Tuy nhiên, vợ và con anh đã qua đời trong một tai nạn giao thông vào năm 2010. Từ đó đến nay, thầy giáo SN 1978 đã trải qua hai mối tình.

Ở mối tình đầu tiên, bạn gái cũ của Thanh Huy thỉnh thoảng giấu chìa khóa nhà, không muốn cho bạn trai đi đâu. Thanh Huy kể thêm, bạn gái cũ còn thuê người đánh để anh chỉ ở nhà.

"Vậy làm sao thầy thoát ra được mối tình đó?", MC Ngọc Lan thắc mắc. Thanh Huy cho biết, anh đã phải thay đổi địa điểm nhiều lần mới "trốn" được.

Sang đến mối tình tiếp theo, Thanh Huy tiếp tục gặp người bạn gái hay ghen. Anh kể, mỗi lần ra ngoài, cứ 5-10 phút, bạn gái gọi điện video một lần và luôn quay hình xung quanh.

Nhà trai còn nói thêm: "Em phải mất một thời thanh xuân để đến chương trình này. Em đăng ký cách đây hơn một thập niên". Chia sẻ của anh khiến cho cặp MC Quyền Linh - Ngọc Lan không khỏi bất ngờ.


Tiến sĩ tâm lý kể chuyện quá khứ mất vợ đầy xót xa (Video: NL).

MC Quyền Linh cho biết, có thể trước đây, chương trình chưa sắp xếp hồ sơ, tìm được người phù hợp với Thanh Huy để ghép đôi. Do vậy, cuộc gặp gỡ của Thanh Huy với nữ chính như một nhân duyên.

Ở phía bên cạnh, nữ chính Nguyễn Thị Mỹ Thảo (chủ tiệm spa, sống ở Bình Dương) cũng từng có gia đình. Cô kết hôn năm 2014 nhưng ly hôn hai năm sau đó.

Lúc con trai chưa đủ 3 tuổi, cậu bé sống cùng Mỹ Thảo. Thời điểm ấy, cậu bé hay gặp vấn đề nhiễm trùng đường tiêu hóa. Trong khi đó, ông bà nội đều từng làm việc trong ngành y và đã nghỉ hưu, còn Mỹ Thảo lại khá chật vật.

Vì vậy, gia đình chồng cũ đã đón cậu bé về ở chung để dễ chăm nom. Hiện tại, con trai của Mỹ Thảo học lớp 3, sống cùng ông bà nội và cha.

Đến với chương trình, Mỹ Thảo mong muốn tìm người đàn ông chững chạc, nhân hậu, trưởng thành và có sự hiểu biết. Nhà gái tự nhận mình là người kiệm lời và không thích tranh luận, cãi nhau về những vấn đề trong cuộc sống.

Về phía nhà trai, anh mong bạn gái là người trắng trẻo, siêng năng, biết nấu ăn và giàu lòng nhân ái. Thanh Huy nhấn mạnh thêm, bạn gái phải biết đặt anh trong tim, ở vị trí số một và trước những người đàn ông khác.

Vì lý do này, chàng tiến sĩ từ chối yêu cô chủ spa xinh đẹp-1
Nguyễn Thị Mỹ Thảo tự giới thiệu bản thân là người nấu ăn ngon, biết thêu thùa may vá và kiếm tiền giỏi (Ảnh: Chụp màn hình).

Trước tiêu chí này, người thân của Mỹ Thảo cho biết, nhà gái có thể đáp ứng được khoảng 70-80%. Điều quan trọng là hai người gặp gỡ, trao cơ hội tìm hiểu thêm xem có hợp nhau hay không.

Cái kết khiến hai MC tiếc nuối

Trong quá trình trò chuyện trực tiếp, Thanh Huy có đặt câu hỏi cho đối phương: "Em ở một nơi, anh ở một nơi. Em mong muốn quá trình tìm hiểu sẽ như thế nào?".

Nhà gái cho biết, công việc của cô khá tự do về giờ giấc. Do đó, cô muốn nhường phần hẹn gặp cho nhà trai, chỉ cần anh báo trước. Mỹ Thảo có thể chủ động lên chỗ Thanh Huy, hoặc ngược lại.

Sau đó, Thanh Huy đề nghị ôm Mỹ Thảo dù mới gặp mặt. Song nhà gái có phần ngạc nhiên khi tay chưa nắm mà nhà trai đã muốn ôm. "Ôm mới cảm nhận được năng lượng yêu thương", thầy giáo giải thích.

Khi đứng trước mặt nhau, Mỹ Thảo nhận xét đối phương là người lãng tử và già dặn. Còn Thanh Huy chia sẻ cảm nhận Mỹ Thảo là người nhẹ nhàng, ấm áp. Anh phỏng đoán cô là người giàu tình cảm.

Vì lý do này, chàng tiến sĩ từ chối yêu cô chủ spa xinh đẹp-2
Cuối chương trình, Thanh Huy không bấm nút chọn ghép đôi với Mỹ Thảo (Ảnh: Chụp màn hình).

Tuy nhiên đến cuối chương trình, nhà trai đã không bấm nút chọn ghép đôi với cô chủ tiệm spa. Anh lý giải do thời gian có hạn nên chưa thể tìm hiểu sâu đối phương và vẫn bày tỏ mong muốn hẹn hò với Mỹ Thảo. "Đây là chương trình nghiêm túc nên một khi quyết định phải chính xác", anh nói.

"Thầy không bấm nút thì làm sao thầy có được cơ hội để tìm hiểu và hẹn hò", MC Ngọc Lan nói. Quyết định của Thanh Huy cũng khiến MC Quyền Linh ngạc nhiên.

Về phía Mỹ Thảo, cô vẫn giữ gương mặt niềm nở và thông cảm cho đối phương.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/nhip-song-tre/vi-ly-do-nay-chang-tien-si-tu-choi-yeu-co-chu-spa-xinh-dep-20231031215041138.htm?fbclid=IwAR1vQkA2RquuGwe_WmjIalg77wXvP9v7bLxaon897Qfyu9NAAyL_uEwjXgM

Bạn muốn hẹn hò

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao