Vì Mỹ Tâm, Hà Anh Tuấn phá chương trình, trở thành vũ công bất đắc dĩ nhảy điệu say rượu

Sau màn kết hợp trong đêm nhạc đầu tiên tại Hà Nội, khán giả càng mong ngóng được thưởng thức 2 giọng hát của Hà Anh Tuấn và Mỹ Tâm.

Đêm diễn thứ 2 của Người đàn ông và bông hoa trên ngực trái đã diễn ra tại Tp Hồ Chí Minh với sự tham gia của hàng nghìn khán giả. Bên cạnh những phần trình diễn của Hà Anh Tuấn, người yêu nhạc cũng háo hức mong chờ sự xuất hiện của Mỹ Tâm.

Cả khán phòng nhà hát Hòa Bình như nổ tung khi khách mời Mỹ Tâm xuất hiện song ca cùng Hà Anh Tuấn ca khúc Đừng hỏi em. 


Phần song ca được mong chờ nhất chương trình

Nối tiếp sau đó, giọng ca gốc Đà Nẵng thể hiện ca khúc nhạc phim Những tháng năm rực rỡ. Sau khi chứng kiến sự yêu mến của khán giả dành cho Hà Anh Tuấn trong đêm nhạc tại Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh, cô còn "bất chấp" sửa tên ca khúc từ Rực rỡ tháng năm thành Rực rỡ tháng tư vì tháng 4 này thực sự là thời điểm thành công của Hà Anh Tuấn. 

Chưa dừng lại ở đó, nữ ca sĩ còn trình bày ca khúc Anh chưa từng biết mà cô vừa phát hành MV cách đây vài ngày. Trước những tình cảm mà Mỹ Tâm dành cho mình, một lần nữa Hà Anh Tuấn tiếp tục "phá nát" kịch bản trước đó, anh khiến ban nhạc cũng bất ngờ khi yêu cầu mọi người hỗ trợ anh và Mỹ Tâm thể hiện bài hit "khủng" của cô mang tên Hát với dòng sông dù chưa từng tập luyện một lần nào. 

Khán giả càng phấn khích hơn bao giờ hết khi Hà Anh Tuấn còn trở thành một vũ công bất đắc dĩ của Mỹ Tâm trong khi cô thể hiện bài hát Người hãy quên em đi ngay trên sân khấu. Cả hai không ngừng dành cho nhau nhiều lời khen có cánh trước khi tái hiện bài hát Tình em ngọn nến để kết thúc phần kết hợp đặc biệt được mọi người chờ đợi nhất trong đêm nhạc.

Khánh Hoàng
Ảnh, clip: Hòa Phạm
Theo Vietnamnet

 


Hà Anh Tuấn Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất