Vì sao sau 10 năm làm bạn Hoắc Kiến Hoa mới cưới Lâm Tâm Như?

Lý do được nam diễn viên "Hoa Thiên Cốt" đưa ra khiến người hâm mộ đều thấy bất ngờ.

Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như kết hôn vào năm 2016, chỉ sau thời gian chóng vánh từ lúc 2 minh tinh Hoa ngữ công khai yêu nhau.

Vì quá trình từ công khai yêu tới cưới quá nhanh, nên vẫn luôn có những tin đồn "rình rập" bên cạnh hôn nhân của 2 người. Nổi tiếng nhất là tin đồn Hoắc Kiến Hoa bị Lâm Tâm Như ép cưới, trong lòng anh vốn dĩ không muốn, vậy nên trong suốt lễ kết hôn mới trưng bộ mặt chán chường ra không nể nang vợ.

Vì sao sau 10 năm làm bạn Hoắc Kiến Hoa mới cưới Lâm Tâm Như?-1
Hoắc Kiến Hoa ít cười nói mặc dù đang trong hôn lễ của mình 

4 năm trôi qua, đôi vợ chồng phim Khuynh Thế Hoàng Phi đã có 1 mụn con gái, thường xuyên đưa nhau đi du lịch, hẹn hò, gặp mặt bạn bè. 2 người không đặt nặng trọng tâm vào sự nghiệp nữa, dành thời gian nhiều hơn để chăm sóc cho con.

Vì sao sau 10 năm làm bạn Hoắc Kiến Hoa mới cưới Lâm Tâm Như?-2

Vậy nhưng, mới đây, tin đồn Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như ly hôn lại rộ lên. Lần này còn đặc biệt khiến người ta tin tưởng vì blogger phát tán tin đồn từng ''tiên đoán'' đúng sự kiện Lý Thần và Phạm Băng Băng chia tay, Song Hye Kyo và Song Joong Ki ly hôn. 

Tin đồn ly hôn của Hoắc và Lâm từ trước tới nay quá nhiều, nhưng lần này thì rình rang quá mức khiến người yêu mến cặp đôi này có vài phần lo lắng. Nhất là mấy ngày trước, truyền thông Hoa ngữ còn chụp được hình ảnh vợ chồng Hoắc - Lâm cãi vã to tiếng ngay trên đường, sau đó chồng lái xe về, còn vợ thất thểu một mình đầy cô độc.

Lâm Tâm Như còn tỏ thái độ "khó chịu" khi xóa hình ảnh chụp chung tình tứ với nam diễn viên trên tài khoản cá nhân.

Vì sao sau 10 năm làm bạn Hoắc Kiến Hoa mới cưới Lâm Tâm Như?-3
Hôn nhân của Hoắc - Lâm cũng không tránh được đi đến bước đường tan vỡ? 

Xem tình hình ''căng như dây đàn'' của Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như bây giờ, fans bất giác lại tìm về 1 bài phỏng vấn của nam diễn viên Hoa Thiên Cốt nhiều năm về trước, khi anh được hỏi vì sao đã làm bạn thân với ngôi sao gốc Đài Loan đến 10 năm rồi mới yêu và cưới cô. 

Nhận được những câu hỏi như vậy quá nhiều nên cuối cùng có 1 lần Hoắc Kiến Hoa đã bộc bạch những lời chân tình mà anh ít khi nói ra.

Hoắc Kiến Hoa thuộc tuýp người kiệm lời, đôi khi còn lạnh lùng. Anh đã có tình cảm với Lâm Tâm Như từ lâu, nhưng đối mặt với kiểu người phụ nữ có tính cách hoạt bát, vui vẻ, nhiều bạn bè đồng giới và khác giới như Lâm Tâm Như, Hoắc Kiến Hoa vẫn có chút tự ti.

Anh cảm thấy mình chưa đủ ưu tú, sợ khi nói ra, không những không chiếm được trái tim của người yêu trong mộng mà còn đánh mất luôn cả tình bạn. 

Vì sao sau 10 năm làm bạn Hoắc Kiến Hoa mới cưới Lâm Tâm Như?-4Vì sao sau 10 năm làm bạn Hoắc Kiến Hoa mới cưới Lâm Tâm Như?-5
Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như là bạn tâm giao 10 năm, từ lúc còn chưa nổi tiếng tới khi thành sao hạng A

Hoắc Kiến Hoa còn kể, khi lần đầu tiên nhìn thấy Lâm Tâm Như, anh từng âm thầm hạ quyết định trong lòng: ''Nhất định phải cưới cô ấy về nhà''. Sau này khi 2 người tiếp xúc như những người bạn và tri kỷ, Lâm Tâm Như cũng nảy sinh cảm tình với nam diễn viên họ Hoắc, "thuận nước đẩy thuyền'' thành người yêu.

Chuyện kết hôn không phải là đột ngột như mọi người nghĩ. Kỳ thật, Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như đã yêu nhau từ lâu, cũng có ý định kết hôn, chỉ là chưa có cơ hội thích hợp để công bố trước công chúng. 

Vì sao sau 10 năm làm bạn Hoắc Kiến Hoa mới cưới Lâm Tâm Như?-6

Cặp vợ chồng nào trên thế gian này cũng từng có đôi ba lần cãi vã. Lâm Tâm Như cũng từng nói Hoắc Kiến Hoa khi đó bỏ về là do cô yêu cầu, vì muốn được ở 1 mình. Tình cảm của đôi vợ chồng bao nhiêu năm nay vẫn luôn khăng khít mặc dù tin đồn vây quanh, vì vậy, người hâm mộ vẫn giữ niềm tin vào Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như. 

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/vi-sao-sau-10-nam-lam-ban-hoac-kien-hoa-moi-cuoi-lam-tam-nhu-1978434.html

Hoắc Kiến Hoa Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao