Vì sao Táo Quân 2024 chỉ còn lại 'Ngọc Hoàng' Quốc Khánh?

Táo Quân 2024 sẽ có những gương mặt như: Nghệ sĩ Bá Anh vai Táo Giao thông; NSƯT Quốc Quân đảm nhận vai Táo Kinh tế; nghệ sĩ Tú Oanh vai Táo Văn thể; Quân Anh vai Táo Xã hội…

Theo Dân Việt, sự thay đổi dàn diễn viên của Táo Quân 2024 là do kịch bản. Kịch bản Táo Quân 2024 có 36 trang với nội dung vắng bóng dàn Táo không có các cảnh múa, hát, vè, đối như mọi năm. Thay vào đó là bắt đầu cảnh tiên nữ múa hát và Ngọc Hoàng vi hành hạ giới mua nhà.

Đầu tiên là mua nhà chung cư, sau là xem nhà phố, rồi đi tìm đất nền. Táo Quân sẽ có 1 số nhân vật chủ chốt: Ngọc Hoàng, Nam Tào, Bắc Đẩu, Thiên Lôi, Thổ Địa, Bà La Sát, Chủ đầu tư. Trong kịch bản thoại Táo Quân 2024, thoại câu đầu sẽ tiếp nối thoại câu sau. Nếu trật nhịp thoại câu đầu, câu sau gần như vô nghĩa. Cái khó của thoại khiến nhiều Táo kinh nghiệm cũng khó khăn khi tập.

Vì sao Táo Quân 2024 chỉ còn lại Ngọc Hoàng Quốc Khánh?-1
Táo Quân 2024 có nhiều đổi mới đáng kể ở cả hình thức thể hiện, nội dung cũng như dàn nghệ sĩ tham dự. VietNamNet

Trước đó, dù chưa xác nhận với báo chí thông tin tập dượt của dàn Táo Quân 2024, nhưng theo hình ảnh rò rỉ cho thấy, nghệ sĩ Xuân Bắc, Tự Long, Chí Trung, Công Lý đều đến trường quay VTV để tập luyện.

Chỉ đến ngày 10/1, trên trang cá nhân, nghệ sĩ Chí Trung úp mở "Mùa táo rụng trong vườn" với 4 nghệ sĩ (Vân Dung - Chí Trung - Xuân Bắc - Quang Thắng) thì giới truyền thông ít nhiều đồn đoán về chuyện "cơm không lành, canh không ngọt" phía hậu trường Táo Quân.

Khi thông tin về dàn Táo mới lộ diện trong Táo Quân 2024, không ít khán giả bày tỏ sự tiếc nuối, thất vọng. Trên một hội nhóm về Táo Quân, có khán giả bình luận: "Vắng nghệ sĩ Xuân Bắc, Tự Long, Chí Trung, Vân Dung, Quang Thắng, Táo Quân 2024 còn gì là Táo Quân".

Theo nghệ sĩ Chí Trung, năm nay Táo Quân có sự tham gia của các nghệ sĩ mới, nghệ sĩ trẻ vì muốn mang đến không khí trẻ trung, khác lạ so với các năm trước. Anh và các nghệ sĩ như: Tự Long, Vân Dung, Xuân Bắc… luôn ủng hộ và dõi theo các nghệ sĩ trẻ.

VietNamNet đưa tin, mới đây trong chương trình Việt Nam hôm nay, VTV lần đầu tung ra những hình ảnh trên sân khấu của Táo Quân 2024 với sự xuất hiện của những gương mặt mới cùng kịch bản khác hoàn toàn so với những gì khán giả quen thuộc suốt 20 năm qua. VTV cho biết năm nay chương trình vắng mặt những gương mặt lão làng mà thay vào đó là những gương mặt mới như: Thanh Hương, Tú Oanh, Tiến Minh, Đỗ Duy Nam, Trung Ruồi, Anh Tuấn, Đức Hiếu....

Chương trình sẽ phát sóng vào 20h đêm 30 Tết, tức 9/2/2024. Dù ''thay máu'' dàn diễn viên chủ lực nhưng giá quảng cáo xuất hiện trong Táo Quân 2024 vẫn cao ngất ngưởng với gần 650 triệu đồng cho 30 giây quảng cáo.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vi-sao-tao-quan-2024-chi-con-lai-ngoc-hoang-quoc-khanh-a609703.html

Quốc Khánh Táo quân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao