Vì sao Thanh Hằng chọn Ngọc Châu làm quán quân Next Top?

(2Sao) - Ngọc Châu hội tụ đủ tố chất để đáp ứng những yêu cầu cần thiết của thị trường thời trang hiện nay.

Trong đêm chung kết Vietnam's Next Top Model 2016 mới đây, Thanh Hằng đã xướng tên thí sinh Ngọc Châu cho ngôi vị cao nhất. Kết quả này gây ra khá nhiều bất ngờ cho khán giả vì một số đánh giá khác cho rằng Huy Quang hay "nấm lùn" Fung La có phần nổi trội hơn. Trong khi đó, Ngọc Châu có sự thể hiện an toàn từ đầu tới cuối chương trình.

Vì thế, sự lựa chọn của Thanh Hằng bị khá nhiều khán giả "ném đá". Nhưng đừng vội xem thường quyết định của Thanh Hằng nhé, vì xét cho cùng, cả Ngọc Châu lẫn Thanh Hằng đều "không phải dạng vừa đâu".

Ngọc Châu có thể là một người mẫu catwalk thành công

Nếu tiêu chí của một người mẫu catwalk là chiều cao tốt, gương mặt thời trang, tạo dáng chuyên nghiệp, biểu cảm cuốn hút thì Ngọc Châu hoàn toàn có thể đáp ứng được những tiêu chí này. Cô sở hữu chiều cao 1m74 - một chỉ số tương đối lý tưởng. Vóc dáng của Ngọc Châu cũng thuộc phom mảnh dẻ, rất được thị trường thời trang ưa chuộng hiện nay.

Ngọc Châu sở hữu vóc dáng được thị trường thời trang ưa chuộng.


Về kỹ năng tạo dáng, biểu cảm, Ngọc Châu chưa thực sự xuất sắc nhưng không cũng hề kém cỏi một chút nào. Rèn giũa thêm bản lĩnh trên sàn catwalk, Ngọc Châu sẽ trau dồi được kinh nghiệm, hoàn toàn có thể thành công được như những đàn chị Hoàng Thùy, Trang Khiếu, Nguyễn Oanh... trước đó.

Ngọc Châu có thể trở thành một gương mặt quảng cáo, lookbook

Người mẫu quảng cáo là nghề "hái" ra tiền. Cát-xê của một hợp đồng quảng cáo có thể gấp hàng trăm lần so với một lần diễn catwalk. Để trở thành một gương mặt quảng cáo cho những nhãn hàng lớn, những cô gái thường phải đáp ứng được tiêu chí: kỹ năng phải như người mẫu nhưng mặt phải sáng như hoa hậu. Ngược lại, kiểu gương mặt lạnh lùng, xương xẩu, góc cạnh của những người mẫu high fashion thường không được các nhãn hàng ưa chuộng.

Ngọc Châu may mắn sở hữu gương mặt rất khả ái như hoa hậu. Cô cũng có thể trở thành một gương mặt quảng cáo sáng giá nếu sớm có vị trí trong làng giải trí. Ngoài ra, kiểu mặt và phom dáng mảnh khảnh của Ngọc Châu cũng có thể được các nhà sản xuất lookbook thời trang chú ý.

Gương mặt khả ái như hoa hậu của Ngọc Châu khá phù hợp để trở thành
gương mặt thương hiệu.

Cô cũng có thể trở thành một mẫu ảnh lookbook được săn đón.


Ngọc Châu có thể là một hoa hậu, diễn viên trong tương lai

Trong showbiz Việt, có nhiều cô gái vừa là hoa hậu kiêm người mẫu thành công như Phạm Hương, Lan Khuê, Trương Thị May, Thanh Hằng... Trở thành hoa hậu cũng là một cách để người mẫu tăng thêm sức ảnh hưởng, tạo chỗ đứng trong làng giải trí.

Chuyện thi sắc đẹp có lẽ không quá khó khăn đối với Ngọc Châu, vì cô vốn sở hữu chiều cao 1m74 nổi bật cùng gương mặt rất "hoa hậu". Và biết đâu, cô gái này có thể sẽ là một hoa hậu trong tương lai không xa.

Ngọc Châu có thể là một hoa hậu trong tương lai.

Có thể kỹ năng tạo dáng, biểu cảm không quá xuất sắc được như Fung La, nhưng Ngọc Châu lại có khả năng diễn xuất rất tốt trước ống kính. Cô có thể thể hiện được nhiều cảm xúc khác nhau chỉ trong một thước phim ngắn, giành chiến thắng trong thử thách diễn xuất với diễn viên Angela Phương Trinh. Tố chất diễn xuất của Ngọc Châu là hoàn toàn có. Nếu may mắn bén duyên sau này, cô cũng có thể ghi được dấu ấn với điện ảnh.

Ngọc Châu từng giành chiến thắng trong thử thách diễn xuất với Angela Phương Trinh.


Ngọc Châu có thể tiến ra được quốc tế

Thanh Hằng không hề "dại" một chút nào khi chọn Ngọc Châu làm quán quân của Next Top năm nay. Những năm gần đây, quán quân Next Top thường được đầu tư phát triển ở cả thị trường quốc tế. Hoàng Thùy, Trang Khiếu, Mâu Thủy... đều đã ít nhiều ghi được dấu ấn ở những thị trường thời trang quốc tế khó tính.

Quán quân năm nay cũng sẽ được định hướng phát triển ra quốc tế như vậy. Nếu Fung La là quán quân, chiều cao 1m54 của cô không thể được các sàn runway quốc tế ưa chuộng. Nếu Huy Quang là quán quân, việc phát triển cho anh tại thị trường quốc tế cũng rất khó khăn, vì thời trang nữ vẫn luôn đóng vai trò chủ đạo từ trước đến nay.

Trong khi đó, việc định hướng Ngọc Châu bước ra quốc tế sẽ dễ dàng hơn rất nhiều. Chiều cao, hình thể, giới tính của Ngọc Châu đều ổn hơn so với hai người còn lại trong top 3.

Quán quân Ngọc Châu có tố chất tốt nhất trong top 3 để bước ra quốc tế.


Tạm kết

Ngọc Châu là một cô gái giàu tiềm năng phát triển, có khả năng trở thành người đẹp "đa năng" của showbiz. Cô có thể là một người mẫu catwalk, người mẫu quảng cáo, thậm chí là hoa hậu, diễn viên... trong tương lai, đủ tố chất bước ra thị trường thời trang quốc tế.

Thế nên, chọn Ngọc Châu làm quán quân là sự quyết định không thể hợp lý hơn trong đêm chung kết, thể hiện được tầm nhìn ra trông rộng của siêu mẫu Thanh Hằng.

Thanh Hằng không hề "dại" khi đưa Ngọc Châu lên ngôi quán quân Next Top mùa 7.


Tít
Theo Vietnamnet 


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao