Vic mượn truyện cổ tích để khuyên các bà mẹ có con gái

Nhà thiết kế thời trang khéo léo dựa vào câu chuyện về nàng Lọ Lem để gửi thông điệp mạnh mẽ.

Bà Becks mong muốn Harper lớn lên sẽ trở thành một cô gái mạnh mẽ và bản lĩnh, biết tận hưởng cuộc sống.
Bà Becks mong muốn Harper lớn lên sẽ trở thành một cô gái mạnh mẽ và bản lĩnh, tự mình quyết định cuộc sống của bản thân. Ảnh: Ru.

Trên Instagram một ngày trước, Vic chia sẻ câu nói thể hiện rõ về nữ quyền, truyền cảm hứng tới phái đẹp trên thế giới. "Hãy dạy con gái bạn rằng đừng có lo lắng về việc làm sao vừa đôi giày pha lê, mà hãy chú ý hơn tới việc phá vỡ tấm trần thủy tinh", bà Becks chia sẻ đi kèm một loạt từ khóa mạnh mẽ như "truyền cảm hứng", "trao quyền" hay "ước mơ lớn".

Các fan nhà Becks đều bình luận sôi nổi về câu nói trích dẫn gây tiếng vang. Hầu hết đều cho rằng đây là một lời khuyên khôn ngoan và đồng ý với quan điểm của cựu ca sĩ nhóm Spice Girls về việc các cô gái trẻ thời này nên độc lập hơn, dũng cảm hơn để vượt qua nhiều định kiến cũ kỹ, tự mình quyết định cuộc sống thay vì chờ đợi một chàng hoàng tử đẹp trai như nàng Lọ Lem trong truyện cổ tích.

Tờ Hello cũng cho rằng, Vic dường như cũng coi đây là "kim chỉ nam" trong việc dạy dỗ cô con gái nhỏ Harper. Trong khi chồng vô cùng yêu chiều công chúa cưng, bà mẹ 41 tuổi lại nghiêm khắc hơn với Harper với mong muốn con gái lớn lên sẽ mạnh mẽ, bản lĩnh và biết tận hưởng cuộc sống. Vic cho con gái học piano, múa ballet, khuyến khích con phát triển hết năng lực bản thân. Cô nhóc bốn tuổi rưỡi được nhận xét là giống mẹ ở tính quyết đoán và cũng "lạnh lùng" như bà mẹ nổi tiếng

Trong các lần phỏng vấn trước đây, Vic không giấu giếm thông điệp muốn truyền cảm hứng cho phụ nữ trên thế giới để họ năng động, hiện đại và dám nghĩ dám làm hơn. Trong việc thiết kế thời trang, cựu thành viên nhóm Spice Girls khẳng định các bộ đồ của mình mang lại sự thoải mái, tiếp thêm sức mạnh cho các chị em. Bà Becks cũng thường xuyên tham gia và ủng hộ các phong trào nữ quyền, giúp đỡ các bà mẹ, trẻ em ở châu Phi có cuộc sống tốt đẹp hơn.

Bà mẹ bốn con phong cách và duyên dáng với váy hoa trên đường phố London hôm qua. Ảnh: Flynet.
Bà mẹ bốn con phong cách và duyên dáng với váy hoa trên đường phố London hôm qua. Ảnh: Flynet.


Hôm qua 28/1, Vic gây chú ý khi rời phòng tranh Sotheby, London, sau khi tham dự một buổi triển lãm về chủ đề ảnh khỏa thân. Nhà thiết kế 41 tuổi được khen ngợi với bộ váy hoa dịu dàng, duyên dáng bước đi trên phố. Bà Becks khéo léo kết hợp với đôi giày cùng tông màu váy, tạo tổng thể sang trọng và phong cách.

Theo Ngoisao


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao