Jonghyun (SHINee) qua đời

Video: SBS công bố đoạn băng Jonghyun (SHINee) đi mua thuốc lá trước khi tự tử

Người bán hàng tại cửa hàng tiện lợi cho biết Jonghyun không có biểu hiện gì khác lạ khi đến mua thuốc lá tại đây.

Mới đây, đài truyền hình SBS của Hàn Quốc đã cập nhật thông tin mới liên quan đến thành viên xấu số của nhóm nhạc SHINee. Được biết, theo đoạn băng an ninh ghi lại tại một cửa hàng tiện lợi, người cuối cùng tiếp xúc với Jonghyun là nhân viên bán hàng. Theo chia sẻ, người bán hàng này không thấy bất cứ hành vi bất thường nào của Jonghyun chiều tối hôm 18/12.


Theo đoạn băng, Jonghyun đội một chiếc mũ đen, mặc áo khoác đen, đến cửa hàng tiện dụng Chain và thanh toán món đồ bằng thẻ tín dụng. Tuy đoạn băng không rõ ràng nhưng không khó để nhận ra đó là Jonghyun. Theo quản lý của cửa hàng, Jonghyun đến mua thuốc lá, “dường như cậu ấy rất vội vã để đi đâu đó với bạn bè”, và nói nam ca sĩ trước đây từng đến cửa hàng để mua nước ngọt và đồ ăn nhẹ


Người quản lý khu căn hộ Jonghyun ở cũng tiết lộ không có bất cứ gì bất thường phát ra từ căn hộ của nam ca sĩ trước thời điểm phát hiện thi thể của anh. Cũng theo cảnh sát tiết lộ, khi xuất hiện tại hiện trường ngoài khói than, trên bàn còn có một chiếc nồi đang đựng đồ ăn dở, nam ca sĩ Jonghyun có dấu hiệu nôn mửa.

Video: SBS công bố đoạn băng Jonghyun (SHINee) đi mua thuốc lá trước khi tự tử-1
Hình ảnh của nam ca sĩ Jonghyun được cctv ghi lại trước khi tự tử.

Theo China Times

Q.Q.
Theo Vietnamnet


Jonghyun (SHINee) Jonghyun

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Jonghyun (SHINee) qua đời