Việc làm khiến sao Hoa ngữ hối hận nhất

(2Sao)- Đó là những việc khiến sao Hoa ngữ vô cùng hối hận.

Lý Tương – Hối hận vì dời chương trình “Đại bản doanh vui vẻ”

Lý Tương trưởng thành từ cái nôi của chương trình “Đại bản doanh vui vẻ” (Happy Base Camp) trên đài truyền hình Hồ Nam hồi cuối những năm 1990. Nữ MC nổi tiếng với phong cách hoạt bát sau đó vào năm 2004 đã dời bỏ chương trình này, kết hôn với nhà tài phiệt trang sức Lý Hậu Lâm và đổ vỡ năm 2006. Cô đã từng rất muốn quay lại với Happy Base Camp, tuy nhiên, thời điểm đó Tạ Na cũng đang làm rất tốt vai trò MC của chương trình.



Sau đó, Lý Tương tự sáng lập một công ty chuyên đào tạo các ngôi sao, năm 2006 và  bỏ vốn đầu tư vào nhiều bộ phim điện ảnh ăn khách như “Thập toàn cửu mỹ”, “Đại hiệp gấu trúc” hay “Một phút bất cẩn yêu em”...

Lưu Đức Hoa – Hối hận tham gia đóng phim “Điệp vụ tuyệt mật”



Trong siêu phẩm “Điệp vụ tuyệt mật” (Switch) với kinh phí lên đến 160 triệu Nhân dân tệ (gần 30 triệu USD), Lưu Đức Hoa vào vai điệp viên Tiêu Cẩm Hán có cuộc đời phức tạp. Bộ phim bị báo chí chê nội dung phim thiếu logic khi công chiếu ở Trung Quốc và bị gán mác “Phim dở nhất lịch sử”, làm ảnh hưởng đến tên tuổi của Thiên vương. Lưu Đức Hoa đã phải lên tiếng xin lỗi fan hâm mộ, đồng thời, điềm tĩnh nói: “Khán giả chê có lý do của khán giả, khán giả rất công bằng".

A Sa – Hối hận việc kết hôn với Trịnh Trung Cơ

Cuộc li hôn với Trịnh Trung Cơ dẫn đến bại lộ “cuộc hôn nhân” bí mật đã gây rất nhiều rắc rối cho A Sa. Ngoài việc phải chịu đựng áp lực từ những chỉ trích của người ngoài, cô còn phải chịu đựng nỗi đau khổ của cuộc li hôn.



Mặc dù A Sa rất ít khi nói về cuộc hôn nhân của mình nhưng trong một chương trình phát thanh quảng bá cho album mới, cô không do dự khi tiết lộ sự hối hận đối với cuộc hôn nhân bí mật của mình. Cô nói: “Tôi cảm thấy có lúc mình và Trịnh Trung Cơ giống như đã từng kết hôn nhưng cũng có lúc giống như chưa từng kết hôn vậy. Người khác kết hôn có rất nhiều người làm chứng, nhưng khi chúng tôi kết hôn chỉ có bố mẹ hai bên chứng kiến, vì thế cảm giác không giống như một cuộc hôn nhân chính thức”.

Quan Chi Lâm – Hối hận việc kết hôn chớp nhoáng


Chuyện tình cảm của ngôi sao xứ Cảng thơm Quan Chi Lâm có thể nói là khá trắc trở, trong đó có cuộc “kết hôn và li hôn chớp nhoáng” với thương gia phong lưu Vương Quốc Tinh. Năm 1982, người đẹp 20 tuổi Quan Chi Lâm có quan hệ yêu đương với Vương Quốc Tinh - người lớn hơn mình 16 tuổi. Hai tháng sau mặc cho người nhà phản đối kịch liệt 2 người vẫn quyết định kết hôn.



Tuy nhiên sau khi kết hôn Vương Quốc Tinh vẫn “ ngựa quen đường cũ”, vẫn phong lưu “ trêu hoa ghẹo nguyệt” bên ngoài. Nửa năm sau khi kết hôn ,2 người tuyên bố chia tay. Mỗi lần nhắc tới cuộc hôn nhân kéo dài chưa đến một năm này, Quan Chi Lâm đều cảm thấy hối hận vô cùng, hối hận khi xưa tại sao lại nông nổi kết hôn như vậy.

Đặng Tụy Văn – Hối hận khi trở thành kẻ thứ ba

Cuối tháng 5/2009, Đặng Tụy Văn đã nhận lời tham gia talkshow Be My Guest và chấp nhận nói về chuyện tình cảm đáng tiếc trong quá khứ với một người đàn ông đã có gia đình. Nữ diễn viên Đặng Tụy Văn, vốn nổi tiếng với những vai diễn mạnh mẽ, nghị lực và cá tính trên màn ảnh, tâm sự: “Việc làm người thứ ba trong một mối quan hệ tình cảm chỉ chuốc lại cho tôi sự đau đớn và thất vọng. Và tôi thực sự hối hận vì đã có lúc chấp nhận một mối quan hệ như vậy.



Nữ diễn viên khẳng định, đó là sai lầm duy nhất trong cuộc đời cô. “Tôi cũng được sinh ra và lớn lên trong một gia đình đổ nát và việc cha mẹ ly dị thực sự ảnh hưởng rất nghiêm trọng tới con cái. Vì vậy, tôi nghĩ, mình cũng không nên làm hại những gia đình khác”, Đặng Tụy Văn giải thích.

Thư Kỳ - Hối hận vì đóng phim cấp ba

Nhớ lại đoạn đường từng kinh qua thể loại phim khiêu dâm trên, Thư Kỳ cho biết cô cảm thấy bị tổn thương và đau đớn không nói nên lời: “Đóng phim cấp ba là nỗi ám ảnh, vết nhơ gột rửa không sạch suốt đời tôi. Dù bạn có là một ngôi sao nổi tiếng thì mọi người vẫn chỉ nhìn bạn như một ngôi sao phim người lớn. Năm đó tôi  mới chỉ 17 tuổi, ngô nghê và không hề biết nên phải làm gì, cũng không biết sau này cái giá phải bù đắp cho sai lầm này sẽ lớn đến đâu”.



Thư Kỳ được đạo diễn Vương Sương mời tham gia bộ phim khiêu dâm bom tấn “Ngọc nữ tâm kinh Ngọc bồ đoàn”, chính vai diễn này đã đưa tên tuổi của Thư Kỳ bay cao bay xa và khó có thể gột rửa cho đến tận ngày hôm nay. Thư Kỳ chỉ thực sự bừng tỉnh nhận ra khi một lần đi trên đường ở Hồng Kông cô bất chợt gặp hai tay tài xế xe tải thò đầu ra và gọi tên cô “Sao khiêu dâm!”. Nhớ lại chuyện trên, Thư Kỳ nước mắt đầm đìa và phải hồi lâu cô mới bình tĩnh trở lại. Kể từ giờ phút đó cô đã được mở to mắt và quyết tâm gây dựng lại cuộc đời, đóng thật nhiều những bộ phim hay, để thay đổi suy nghĩ, cách nhìn của công chúng đối với con người cô – một diễn viên chân chính.

Lý Định Nghi – Hối hận đã từ chối vai Tiểu Yến Tử



Vai Tiểu Yến Tử trong Hoàn Châu cách cách vốn được nhắm cho nữ diễn viên Đài Loan Lý Đình Nghi đang hot bấy giờ. Tuy nhiên, ngôi sao này đã từ chối “Hoàn Châu cách cách” để nhận vai nữ thứ Nghiêm Vịnh Xuân trong “Thiếu niên Phương Thế Ngọc” (cùng Trương Vệ Kiện, Hà Mỹ Điền). Nhờ sự vắng mặt của Lý Đình Nghi, Triệu Vy được đôn lên đóng Tiểu Yến Tử. Nói về việc bỏ lỡ vai diễn nổi tiếng như cồn, Lý Đình Nghi cho biết: "Không thuộc về tôi thì cố giữ cũng không được". So về tài sắc, Lý Đình Nghi khả ái, mảnh mai, đằm thắm hơn Triệu Vi. Tuy nhiên, người ta vẫn biết đến Đình Nghi khi cô trở thành bạn gái Diệp Mậu Thanh, người yêu cũ của Triệu Vi.

Nguyễn Nga
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất