TikToker gây tranh cãi khi casting phim Lý Hải lên tiếng: 'Tôi diễn theo bản năng'

Hiện nay, việc các hot TikToker tham gia hoạt động nghệ thuật, nhất là đóng phim không còn là điều mới lạ với khán giả.

Mới đây, đạo diễn Lý Hải đã tổ chức buổi tuyển chọn diễn viên cho bộ phim Lật mặt 6. Bên cạnh các bạn trẻ muốn thử sức là sự xuất hiện của dàn TikToker nổi tiếng, trong đó có Viên Vibi.

Tuy nhiên, diễn xuất ở cả hai phần thi của nữ TikToker đều khiến khán giả tranh cãi dữ dội. Nhiều người cho rằng Viên Vibi diễn lố, không tiết chế được hình thể và thoại chưa rõ lời. Một số bình luận nhận xét: “Viên Vibi không biết gì về điện ảnh”, “TikToker đóng phim đều không hay”...

TikToker gây tranh cãi khi casting phim Lý Hải lên tiếng: Tôi diễn theo bản năng-1
Viên Vibi bị chê về cách diễn khi đi thử vai.

Trước những ý kiến trái chiều về mình, Viên Vibi tâm sự: “Tôi có đọc bình luận trên kênh anh Hải. Thực ra, ban đầu tôi tính diễn nét bi nhưng sau đó anh Hải đề nghị diễn theo lối hài hước. Vì thế, tôi làm theo lời anh. Trước giờ tôi cũng tham gia nhiều phim, sitcom nhưng hầu như tôi toàn diễn theo bản năng vì tôi cũng chưa được học nhiều. Có thể vì tôi “gào thét” nhiều quá nên làm mọi người khó chịu. Tôi sẽ rút kinh nghiệm và học hỏi thêm để tiến bộ hơn sau này”.

Nữ TikToker nói thêm, đây chỉ là phần casting, không phải là đóng chính thức, vì thế mong nhận được sự cảm thông của mọi người. Khi được hỏi về kết quả thử vai, cô từ chối chia sẻ.

TikToker gây tranh cãi khi casting phim Lý Hải lên tiếng: Tôi diễn theo bản năng-2
Viên Vibi sở hữu kênh TikTok 9,9 triệu người theo dõi.

Viên Vibi tên thật là Trần Thanh Hương Viên, là TikToker có gần 10 triệu người theo dõi. Người đẹp 9X là nhà sáng tạo nội dung về mảng ẩm thực, ăn uống nên được khán giả đặt cho biệt danh “bà trùm nông sản Bình Thuận”.

Cô có xuất phát điểm là một huấn luyện viên Aerobic kiêm mẫu ảnh. Sau đó người đẹp lấn sân sang làm diễn viên với loạt phim chiếu mạng. Cách đây không lâu, Viên Vibi đóng vai nữ điều dưỡng Diễm trong bộ phim Bác sĩ hạnh phúc chiếu trên Netflix. Dù chỉ là nhân vật phụ nhưng những trích đoạn hài hước của Viên Vibi và Việt Phương Thoa đã “gây sốt” mạng xã hội.

TikToker gây tranh cãi khi casting phim Lý Hải lên tiếng: Tôi diễn theo bản năng-3
Viên Vibi trong “Bác sĩ hạnh phúc”.

Khi được hỏi về việc đã tham gia nhiều phim nhưng vẫn chưa để lại ấn tượng nổi bật trong lòng khán giả, Viên Vibi nói: “Tôi nghĩ có thể các phim sitcom thường là các câu truyện ngắn qua từng tập, nên khó để lại ấn tượng với người xem. Tuy nhiên tôi cũng may mắn được một số khán giả nhớ tới mình qua các vai diễn. Tôi sẽ cố gắng học hỏi để hoàn thiện bản thân trong các bộ phim sau”.

Viên Vibi khẳng định cô không kén chọn vai diễn và luôn trân trọng mỗi cơ hội đến với mình, vì mỗi nhân vật đều là trải nghiệm và bài học bổ ích. Cô hi vọng khán giả đừng vội phán xét khi thấy TikToker đóng phim mà hãy để mọi người chứng minh qua thời gian.

TikToker gây tranh cãi khi casting phim Lý Hải lên tiếng: Tôi diễn theo bản năng-4
Lê Bống (áo xanh) trong “Nhà mình lạ lắm”.

Lê Bống nhận được nhiều lời khen khi đóng phim “Nhà mình lạ lắm”. Trong phim, cô vào vai Hà Giang, một cô gái quê nghèo giản dị nhưng có phần nóng tính, kiếm sống bằng việc bán đồ lưu niệm cho khách du lịch.

Hà Giang cũng chính là vai diễn đầu tay của nữ TikToker trên truyền hình. Ít ai biết, Lê Bống đã phải trải qua 3 lần thử vai mới nhận được cái “gật đầu” của đạo diễn. Bên cạnh đó, cô dành thời gian để theo học khóa diễn viên của trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội.

TikToker gây tranh cãi khi casting phim Lý Hải lên tiếng: Tôi diễn theo bản năng-5TikToker gây tranh cãi khi casting phim Lý Hải lên tiếng: Tôi diễn theo bản năng-6
Lê Bống theo học khóa diễn xuất tại trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội.

Lê Bống bày tỏ mong muốn sẽ phát triển thành nghệ sĩ đa năng ở nhiều lĩnh vực, trong đó có điện ảnh và MC. Cô cũng khẳng định sẽ theo đuổi sự nghiệp diễn xuất lâu dài. Lê Bống chia sẻ với chúng tôi: “Tôi quyết tâm theo học diễn xuất, trau dồi kĩ năng để mở rộng cơ hội, con đường sự nghiệp cho bản thân. Không chỉ mỗi diễn xuất, tôi vẫn đang học tập cả kĩ năng MC nữa. Bởi đối với tôi, mọi cơ hội tới thì đều nên được chắt chiu, nắm bắt và cố gắng hết sức để hoàn thành thật tốt”.

Trước tình trạng TikToker rẽ hướng sang làm diễn viên để mong “đổi đời”, nữ TikToker bày tỏ: “Ở thời đại phát triển của công nghệ thông tin như hiện nay, để nổi tiếng chỉ sau một đêm là hoàn toàn có thể. Nhưng để được mọi người yêu quý và gặt hái được những thành quả lâu dài thì chúng tôi cần phải nỗ lực học hỏi phát triển bản thân hơn mỗi ngày. Tôi nghĩ ai cũng có quyền được mơ ước. Quan trọng là ta cần nỗ lực để thực hiện được điều mong muốn ấy một cách nghiêm túc và chăm chỉ để gặt hái được thành quả xứng đáng”.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/tik-toker-gay-tranh-cai-khi-casting-phim-ly-hai-len-tieng-toi-dien-theo-ban-nang-a635287.html

Viên Vibi TikToker Lý Hải

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao