Việt Anh check-in ở biển với con trai, netizen: 'May không đi Tây Ban Nha'

Dân mạng thở phào vì diễn viên Việt Anh không liên quan đến scandal 2 nghệ sĩ Việt bị tố hiếp dâm thiếu nữ 17 tuổi ở Tây Ban Nha.

Giữa lúc 2 nghệ sĩ Việt dính lùm xùm hiếp dâm thiếu nữ 17 tuổi ở Tây Ban Nha, mới đây, Việt Anh lại có động thái mới gây chú ý.

Trên trang cá nhân, nam diễn viên vũ trụ VTV check-in cùng con trai cưng ở biển, cũng tận hưởng kì nghỉ hè như bao sao Việt khác. Việt Anh đăng ảnh kèm dòng trạng thái: "Giữa 12h trưa, nằng nặc đòi ra biển thì chỉ có ông tướng này thôi, bố cân hết".

Việt Anh check-in ở biển với con trai, netizen: May không đi Tây Ban Nha-1
Việt Anh check-in đi biển giữa ồn ào diễn viên Việt bị tố hiếp dâm thiếu nữ 17 tuổi ở Tây Ban Nha.

Được biết, con trai nam diễn viên nay đã 5 tuổi trông khá bụ bẫm và giống bố. Vì ra biển giữa trưa nắng nên Việt Anh vẫn để con trai mặc quần áo bình thường và che chắn bằng ô.

Việt Anh check-in ở biển với con trai, netizen: May không đi Tây Ban Nha-2

Việt Anh check-in ở biển với con trai, netizen: May không đi Tây Ban Nha-3

Ngay dưới bài đăng, vợ cũ của nam diễn viên Người Phán Xử thoải mái để lại comment: "Xong về như cục than luôn."

Việt Anh cũng vui vẻ hồi đáp: "Cứ thế này thì trắng làm sao được, thôi đen cho khỏe."

Việt Anh check-in ở biển với con trai, netizen: May không đi Tây Ban Nha-4
Vợ cũ Việt Anh comment dưới ảnh con trai và chồng cũ.

Đáng chú ý, rất nhiều cư dân mạng tràn vào Facebook Việt Anh để lại bình luận liên quan đến vụ việc hai nghệ sĩ Việt, trong đó có một diễn viên 37 tuổi đang gây chấn động mạng xã hội: "May quá idol vẫn ở Việt Nam", "Đừng sang Tây Ban Nha nhé idol", "May không đi Tây Ban Nha"...

Người hâm mộ tỏ ra thở phào vì chuyến đi Tây Ban Nha này Việt Anh không có mặt. Việt Anh là một thần tượng được nhiều người yêu mến trong vũ trụ VTV. Chính vì vậy, việc nam diễn viên đang ở Việt Nam và không liên quan đến scandal mà hai nghệ sĩ Việt dính phải ở Tây Ban Nha khiến người hâm mộ vui mừng.

Việt Anh check-in ở biển với con trai, netizen: May không đi Tây Ban Nha-5
Loạt bình luận của cư dân mạng

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/viet-anh-checkin-o-bien-voi-con-trai-netizen-may-khong-di-tay-ban-nha-n-311818.html

Diễn viên Việt Anh Việt Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao