Việt Anh 'hoàn lương' sau nhiều lần đóng vai tù tội

Trong "Cuộc Chiến Không Giới Tuyến", nam diễn viên Việt Anh sẽ được khoác lên mình bộ áo lính mà anh vẫn mong ước sau 20 năm đóng phim.

Chiều 5/9, sự kiện ra mắt phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến tại Hà Nội đã thu hút nhiều sự chú ý từ truyền thông lẫn người hâm mộ. Phim là câu chuyện chân thực, giàu cảm xúc về hình ảnh người lính nơi biên phòng hiểm nguy. 

Cuộc Chiến Không Giới Tuyến quy tụ dàn diễn viên được khán giả yêu quý và đánh giá cao về thực lực: NSƯT Hoàng Hải, Việt Anh, Hà Việt Dũng, Thu Quỳnh, Tô Dũng… 

Người được khán giả trông chờ nhất là nam diễn viên chính Việt Anh. Trong phim, anh hoá thân vào vai trung tá Trung - Đồn trưởng đồn biên phòng Mường Luông. Trung sinh ra trong một gia đình quân nhân, là người tự tin và quyết đoán.

Việt Anh hoàn lương sau nhiều lần đóng vai tù tội-1

Chính vì vậy đôi khi anh hành động mà không để ý đến cảm xúc của người khác, điều này khiến cho một vài người xung quanh anh cảm thấy phật lòng. Chuyện phim khi thác sâu vào việc Trung và các đồng đội truy vết và lần ra đường dây của nhóm tội phạm buôn ma tuý ở Mường Luông.

Việt Anh hoàn lương sau nhiều lần đóng vai tù tội-2

Việt Anh chia sẻ anh cảm thấy rất vui và may mắn khi được khoác lên mình bộ áo lính, vào vai chính diện sau nhiều năm đóng các vai "vào tù ra tội". Anh cũng hài hước bày tỏ việc sẽ không đóng các vai diễn phải "đi tù" trong tương lai. 

Về phía NSƯT Hoàng Hải, anh thay đổi hoàn toàn với vai Quang - phó trưởng đồn Mường Luông, một người điềm đạm, ung dung, ưa kề cà trà rượu nhưng giỏi nắm bắt tâm lý con người. 

Việt Anh hoàn lương sau nhiều lần đóng vai tù tội-3

Khán giả sẽ thấy hình ảnh một người lính Hoàng Hải đối lập với vai diễn Lưu "nát" trong tác phẩm Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao. 

"Bông hồng" của đoàn phim thuộc về Thu Quỳnh trong vai Phương. Cô là ý tá, thầy thuốc Đông y và là cán bộ phụ nữ xã. Phương là con gái thầy lang nổi tiếng trong vùng, người có cái chết bất thường liên quan đến ma tuý. 

Việt Anh hoàn lương sau nhiều lần đóng vai tù tội-4

Lấy bối cảnh vùng biên giới nhạy cảm và nhiều biến động, Cuộc Chiến Không Giới Tuyến cho thấy khung cảnh mênh mông hùng vĩ miền biên viễn, nơi đây cũng là nơi đồng bào dân tộc thiểu số sinh sống qua nhiều thế hệ, tạo nên bản sắc văn hoá riêng của họ.

Nhưng đồng thời, ở đây cũng tồn tại nhiều lề thói cũ kĩ, những hủ tục lạc hậu mà những người làm công tác biên phòng phải không ngừng trăn trở để làm sao nâng cao nhận thức của người dân.

Cuộc Chiến Không Giới Tuyến còn mang đến những cảnh quay hoành tráng mà có lẽ chưa từng xuất hiện trên phim truyền hình. Những cảnh tập trận trên biển, đại cảnh truy bắt tội phạm vùng biên giới,....hứa hẹn sẽ giúp khán giả mãn nhãn. 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/dien-vien-viet-anh-phim-co-vai-tu-toi-tu-gio-dung-goi-cho-toi-2185656.html

Phim truyền hình Việt Nam Việt Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao