Việt Hương sẵn sàng 'táng, chặn' những Facebooker bình luận vô duyên

"Tự nhiên người ta livestream rồi phóng vào, táng một cái chết à! Viết lại một cái tin tuyệt vời coi, không thôi tui chặn bây giờ", Việt Hương chỉ mặt.

Mới đây, Việt Hương chia sẻ chuẩn bị quay lại với bộ phim Dương Thế Bao La Sầu do Hoàng Mập - Cư Huế đạo diễn. Đây là bộ phim truyền hình dài tập chất chứa nhiều nỗi buồn kể về những tội ác động trời đất của vợ chồng hội đồng Bùi. Cả hai vợ chồng lao vào ác nghiệp chỉ từ một chữ ghen mà ra.

Việt Hương sẵn sàng táng, chặn những Facebooker bình luận vô duyên-1
Việt Hương tham gia phim mới của đạo diễn Hoàng Mập

Trong phim, Việt Hương vào vai nhân vật bà hội đồng dù có quyền lực song vẫn phải chịu kiếp chồng chung. Vì phẫn nộ với sự đam mê tửu sắc của chồng, bà hội đồng ra tay tàn độc với những người phụ nữ mà chồng bà đắm say, mở màn cho chuỗi bi kịch không hồi kết.

Việt Hương sẵn sàng táng, chặn những Facebooker bình luận vô duyên-2Việt Hương sẵn sàng táng, chặn những Facebooker bình luận vô duyên-3
Đây là vai diễn phản diện của Việt Hương, khác hẳn hình ảnh của cô

Trong livestream thông báo thời gian phát sóng, một số khán giả để lại bình luận đả kích, mang tính cà khịa. Rất quyết liệt, Việt Hương không ngần ngại đáp trả.

Trong một bình luận, khán giả viết: "Xem miễn phí không chị? Tốn tiền thì để dành trong giới xem cho chán rồi đưa lên mạng cho công chúng coi nhe chị!", lập tức Việt Hương đáp: "Đây là dân Cần Thơ dễ thương, hào sảng miền Tây mà tui biết sao?".

Có thể thấy qua câu trả lời của danh hài, đủ biết cô đã vào tận trang cá nhân của người bình luận để xem tên tuổi, quê quán tiện "dằn mặt" chứ chẳng đùa.

Việt Hương sẵn sàng táng, chặn những Facebooker bình luận vô duyên-4
Việt Hương thẳng thắn đáp trả bình luận "cà khịa"

Tiếp ngay đó, bình luận "cà khịa" về chuyện khán giả nuôi nghệ sĩ: "Làm sao phải quảng bá phim? Cứ âm thầm diễn rồi mời anh chị em nghệ sĩ của các chị tập trung vào xem, rồi để các nghệ sĩ nuôi lẫn nhau, cần gì khán giả mà phải mất công quảng cáo cho công chúng làm gì hả chị!?".

Không ngại ngần, Việt Hương phản pháo: "Nhìn ảnh đại diện là biết tào lao rồi! Chắc anh sống trên đời không được ai yêu thương hoặc làm sao mà không được ai yêu, chứ em được nhiều người yêu thương lắm.

Mình sống ở đời phải biết điều, vui vẻ, nồng nhiệt bằng tấm lòng, còn ăn ở yêu nghiệt là không ai yêu mình. Tự nhiên người ta livestream rồi phóng vào nói vậy, táng một cái chết à! Viết lại một cái tin tuyệt vời coi, không thôi tui chặn bây giờ!".

Việt Hương sẵn sàng táng, chặn những Facebooker bình luận vô duyên-5
Việt Hương "ăn miếng trả miếng" không chịu thua khi antifan cà khịa

Ni
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/viet-huong-an-mieng-tra-mieng-khi-antifan-ca-khia-n-262554.html

antifan Việt Hương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao