Việt kiều Đức dọa tung 'ảnh nóng' hòng đòi lại quà sau chia tay

Đối tượng liên tục đe dọa, ép buộc người yêu cũ trả lại số tiền 900 triệu đồng, nếu không sẽ công khai "ảnh nóng" lên mạng.

Ngày 7/12, Công an tỉnh Đồng Nai xác nhận với Vietnamnet cho biết, đơn vị này đang tạm giữ hình sự Lê Thanh Tuấn (SN 1975, Quốc tịch Đức, tạm trú tại phường Long Bình Tân, TP Biên Hòa) để điều tra về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Qua điều tra ban đầu, Lê Thanh Tuấn và chị N.T.U (SN 1997, ngụ ở TP. Biên Hòa) có quan hệ tình cảm từ năm 2016. Trong thời gian Tuấn ở Đức, cả hai vẫn liên lạc với nhau.

Đặc biệt, nhiều lần Tuấn yêu cầu chị U. chụp “ảnh nóng” gửi qua mạng xã hội. Sau đó, Tuấn đã lưu lại các hình ảnh của người tình trong điện thoại. Đến năm 2019, Tuấn về Việt Nam, cả hai chia tay vì không hợp.

Việt kiều Đức dọa tung ảnh nóng hòng đòi lại quà sau chia tay-1
Đối tượng Lê Thanh Tuấn bị bắt tại cơ quan công an

Do đó, từ tháng 10/2021 đến tháng 12/2022, Tuấn liên tục đe doạ, ép buộc chị U. phải đưa số tiền 900 triệu đồng mà Tuấn đã cho người tình trước đó, nếu không sẽ tung “hình nóng” lên mạng xã hội. 

Tuy nhiên, chị U. dùng hết số tiền cho việc tiêu xài cá nhân, nên sau nhiều lần thương lượng, Tuấn giảm số tiền xuống còn 600 triệu đồng, buộc chị U. phải đưa trước cho Tuấn 200 triệu đồng. 

Dân Trí cho biết, đến ngày 5/12, khi Tuấn đang nhận 200 triệu đồng của người tình tại một quán cà phê ở phường Thống Nhất, TP Biên Hòa thì bị lực lượng công bắt quả tang.

Hiện, vụ việc đang được công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/viet-kieu-duc-doa-tung-anh-nong-hong-doi-lai-qua-sau-chia-tay-n-329833.html

Cưỡng đoạt tài sản tống tiền

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao