Visual 4 hoàng tử 'đẹp nhưng phá' trong 'Dưới Bóng Trung Điện'

Bộ phim "Dưới Bóng Trung Điện" đang gây sốt không chỉ nhờ diễn xuất bùng nổ của Kim Hye Soo mà còn có dàn diễn viên nam ấn tượng.

Bae In Hyuk vai Thái tử Wang Sae Cha

Sinh ra với vị thế con trưởng, Thái tử Sae Cha thông minh, điềm tĩnh và luôn sống trách nhiệm với cương vị. Anh là người thừa kế xứng đáng cho ngôi vị và là người con khiến Trung Điện cảm thấy yên lòng nhất. 

Visual 4 hoàng tử đẹp nhưng phá trong Dưới Bóng Trung Điện-1

Thế nhưng, Thái tử không may mắc bệnh hiểm nghèo và sớm ra đi trong sự thương tiếc của mẹ và các em trai. Từ biến cố này, cuộc chiến giành ngôi vị càng thêm khó đoán. 

Người đảm nhận vai Wang Sae Cha chính là Bae In Hyuk. Sau quãng thời gian dài đóng vai phụ trong Was It Love? và The Spies Who Loved Me, My Roommate Is A Gumiho, nam diễn viên đang lần đầu đóng chính trong Cheer Up và trở thành ngôi sao được yêu thích

Visual 4 hoàng tử đẹp nhưng phá trong Dưới Bóng Trung Điện-2

Visual 4 hoàng tử đẹp nhưng phá trong Dưới Bóng Trung Điện-3

Moon Sang Min vai Seong Nam

Seong Nam lạnh lùng, sống nội tâm và dễ nóng nảy. Từ nhỏ sống ở ngoài cung nên hoàng tử có sở thích tự do, không muốn tranh giành. Sau này, vì sự ra đi của anh trai, Seong Nam quyết định đứng lên tham gia vào cuộc chiến chốn cung đình để bảo vệ mẹ và các em. 

Visual 4 hoàng tử đẹp nhưng phá trong Dưới Bóng Trung Điện-4

Nam diễn viên Moon Sang Min đang trở thành hình mẫu lý tưởng của hội chị em sau khi vai diễn Seong Nam ngày càng có đất diễn. 

Visual 4 hoàng tử đẹp nhưng phá trong Dưới Bóng Trung Điện-5

Anh chàng sở hữu gương mặt lạnh lùng, nam tính và ánh mắt tình cảm. Sang Min được khán giả nhớ tên thông qua vai diễn Ko Gun Pyung trong phim My Name. 

Visual 4 hoàng tử đẹp nhưng phá trong Dưới Bóng Trung Điện-6

Yoo Seon Ho vai Gye Seong 

Ban đầu, Gye Seong là một người hiền lành, dịu dàng và ít gây chuyện nhưng anh chàng lại có sở thích hóa trang thành nữ. 

Visual 4 hoàng tử đẹp nhưng phá trong Dưới Bóng Trung Điện-7

Chính điều này khiến Trung Điện nhiều lần bất chấp nguy hiểm để cứu con. Bà cũng chấp nhận khác biệt của Gye Seong, tạo nên một cảnh phim đáng nhớ. 

Visual 4 hoàng tử đẹp nhưng phá trong Dưới Bóng Trung Điện-8

Yoo Seon Ho không còn là cái tên xa lạ với fan Kpop vì từng tham gia show tuyển chọn Produce 101. Không được debut nhưng anh chàng lại thành công khi chuyển hướng sang diễn xuất với Big Forest, My Strange Hero, The Great Shaman Ga Doo Shim, Undercover,…

Visual 4 hoàng tử đẹp nhưng phá trong Dưới Bóng Trung Điện-9

Yoon Sang Hyeon vai Muan

Muan chính là nhân tố gây hài, giảm bớt sự căng thẳng khi vào vai một hoàng tử đẹp trai, không hứng thú với học hành mà chỉ thích lấy vợ. Sự tươi sáng và nụ cười rạng rỡ của Muan đã chiếm trọn trái tim fan nữ, giúp anh chàng hút fan ầm ầm chẳng kém các anh trai. 

Visual 4 hoàng tử đẹp nhưng phá trong Dưới Bóng Trung Điện-10

Yoon Sang Hyeon là người đóng vai Muan và đây cũng là vai diễn đầu tiên của trai đẹp sinh năm 2002 này. Với nhan sắc và khả năng vào vai khá ngọt, Sang Hyun là nhân tố tiềm năng của làng giải trí xứ Hàn. 

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/visual-4-hoang-tu-dep-nhung-pha-trong-duoi-bong-trung-dien-n-326662.html

Kim Hye Soo Phim Hàn Sao Hàn

Tin tức mới nhất