Nhân viên nhảy lại bài solo của Huyền Baby nhưng visual anh chồng đại gia mới chiếm spotlight

Nhan sắc của Huyền Baby và ông xã đang khiến cư dân mạng không khỏi chú ý.

Hòa chung vào không khí Year end party, mới đây doanh nhân Huyền Baby đã tổ chức tiệc cuối năm cho các nhân viên tại một nhà hàng sang trọng. Tại đây, nữ CEO gây sốt với đoạn clip ghi lại khoảnh khắc “cam thường" chân thực và khiến nhiều người phải trầm trồ vì nhan sắc “thần tiên tỷ tỷ".

Không chỉ thế, nhân viên của Huyền Baby còn gây thích thú khi sẵn sàng cover lại màn trình diễn Đã Không Yêu Thì Thôi của “chị sếp" tại Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng. Tuy nhiên, khoảnh khắc hiếm hoi mà ông xã đại gia của Huyền Baby xuất hiện trong clip đã hoàn toàn chiếm trọn spotlight.

Theo đó trong đoạn clip, ông xã đại gia của Huyền Baby đã lộ khoảnh khắc ngắn ngủi khi ngồi cùng vợ trong tiệc tất niên công ty. Dù chỉ là một vài giây phút thoáng qua nhưng cũng đủ khiến cộng đồng mạng xuýt xoa vì vẻ điển trai, phong độ của ông xã Huyền Baby. Một số bình luận còn tỏ rõ sự thích thú khi được nhìn thấy giây phút đời thường của ông xã Huyền Baby.

Nhân viên nhảy lại bài solo của Huyền Baby nhưng visual anh chồng đại gia mới chiếm spotlight-1
Huyền Baby gây sốt với clip cam thường trong tiệc tất niên công ty

Huyền Baby và ông xã từ lâu đã nhận được sự quan tâm của cư dân mạng nhưng đỉnh điểm phải kể đến khoảng thời gian nữ doanh nhân tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng. Sự chiều chuộng của "anh chồng đại gia" dành cho Huyền Baby từng làm không ít người phải ngạc nhiên. Khi chương trình mới khởi động, anh đã thuê một loạt biển quảng cáo trên đường phố ở quận 1 TP.HCM để quảng bá cho sự xuất hiện của vợ.

Hay anh còn từng chuyển nóng 24 tỷ đồng để bà xã tiêu vặt. Những vlog của Huyền Baby cũng nhiều lần quay lại cảnh cô được chồng đưa ra nước ngoài mua sắm như giới thượng lưu trên phim, mất nửa ngày đến cả ngày mới chốt được một bộ trang phục ưng ý. Dù được cho là khá bí ẩn vì hiếm hoi xuất hiện nhưng mỗi khi lộ diện bên cạnh Huyền Baby, đại gia BĐS TP.HCM luôn nhận được sự quan tâm lớn từ cư dân mạng.

Nhân viên nhảy lại bài solo của Huyền Baby nhưng visual anh chồng đại gia mới chiếm spotlight-2
Vợ chồng Huyền Baby trong một sự kiện của Phillip Nguyễn

Nhân viên nhảy lại bài solo của Huyền Baby nhưng visual anh chồng đại gia mới chiếm spotlight-3
Chồng đại gia của Huyền Baby hiếm khi lộ mặt

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/nhan-vien-nhay-lai-bai-solo-cua-huyen-baby-nhung-visual-anh-chong-dai-gia-moi-chiem-spotlight-20240204120304199.htm

Huyền Baby

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao