Vlog An Nguy: "Mình về nhì thì không ai về nhất cả"

Đó là tuyên ngôn về sự tự tin trong clip mới nhất của An Nguy - nữ vlogger đình đám nhất giới trẻ Việt.

Kể từ khi bạn trai vlogger Toàn Shinoda qua đời (cuối tháng 7/2014), vlogger An Nguy khá im hơi lặng tiếng trên diễn đàn Youtube. Cô từng đăng tải một vlog vào hồi tháng 10 nhưng đã gỡ xuống.

Mãi tới hôm 29/11, An Nguy mới lại cho ra đời vlog chính thức số 18. Vlog có chủ đề: "Vì sao con gái ghét nhau?" hiện đã thu hút hơn 130.000 lượt xem trên Youtube.


Trong clip này, vlogger An Nguy lí giải rằng: "Con gái mới hiểu nhau nên mới ghét nhau", "Con trai làm khổ con gái thì ít mà con gái làm khổ nhau thì nhiều". Ngoài ra, An Nguy cũng "bóc mẽ" phe tóc dài khá nhiều trong vlog mới này. Cô cho rằng con gái có tính đố kị, soi mói nhau và khẳng định 100% con gái ghét nhau (?!).

An Nguy còn khẳng định: "Mình mà về nhì thì không có đứa nào "đủ tuổi" để về nhất cả. Vì trong cuộc đua này chỉ có một đứa duy nhất là mình thôi". Đây là câu nói khẳng định sự tự tin của cô dù rằng "không xinh lắm, nhà không giàu lắm...".

Hình ảnh mới nhất của vlogger An Nguy
Hình ảnh mới nhất của vlogger An Nguy

Thông điệp mà An Nguy muốn gửi tới các bạn trẻ qua vlog này là: "Đạp người khác xuống thì không thể nâng bạn cao lên được. Thế nên đừng biến mình thành kẻ chỉ biết ngước đầu lên nhìn người khác rồi ganh ghét".

Theo Dân Trí

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao