VN Idol: Thu Minh "bực mình" vì bị mất hit, Top 3 lộ diện

(2Sao) - Đặc biệt, Trọng Hiếu, Bích Ngọc và Minh Quân đã chính thức ghi tên mình vào Top 3 VietNam Idol 2015.

Trong tuần này, 4 thí sinh còn lại là Bích Ngọc, Hà Nhi, Minh Quân và Trọng Hiếu đã cùng nắm tay nhau bước vào vòng thi với tên gọi "Đêm hát đôi". Đây là lần đầu tiên 4 thí sinh sẽ kết hợp cùng nhau để khán giả dễ dàng đặt lên bàn cân và chọn ra cho mình những gương mặt xuất sắc bước vào vòng thi tiếp theo.


Minh Quân – Bích Ngọc mở màn Đêm hát đôi


Hai giọng ca với 2 cá tính khác biệt nhưng đều mang chất giọng trầm ấm, ngọt ngào đầy cảm xúc là Minh Quân và Bích Ngọc đã mở màn đêm thi với bài hát Rồi mai. Cả trường quay VietNam Idol được bao phủ bởi không gian tình yêu lãng mạn, hạnh phúc.


Nhạc sĩ – ca sĩ Ngọc Lễ: "Tôi đã được làm việc với Minh Quân và Bích Ngọc trong buổi tập hôm trước và tôi đang rất háo hức với tiết mục dễ thương này. Nhưng hiện tại, tôi đang cố “nặn óc” tìm ra cụm từ nào hơn chứ dễ thương. Tuyệt vời, rất tuyệt vời! Hai bạn kết hợp với nhau rất hài hoà và duyên dáng. Bích Ngọc là một cơn bão đã dịu xuống để hoà hợp với giọng ca dịu dàng của Minh Quân, hai bạn đã tạo một tiết mục song ca tuyệt vời."



Trọng Hiếu day dứt với Hà Nhi


Trọng Hiếu, Hà Nhi đã cùng quyết định sẽ thay đổi hình ảnh vui tươi, năng động của những đêm thi trước và kết hợp với nhau thể hiện Giọt buồn để lại - một ca khúc mang tiết tấu, âm điệu đượm buồn, da diết.

Sự tươi trẻ trong giọng hát của Hà Nhi hòa quyện với chất "độc - lạ" trong giọng hát của Trọng Hiếu đã làm cho cả 4 vị giám khảo đều rất bất ngờ.




Ngay sau tiết mục đó, Thu Minh đã liền trêu rằng: "Dạo này chị cũng hay lên mạng và cập nhật tin tức về Vietnam Idol để biết quá trình quay “behind the scene” cũng như chuyện hậu trường của các em. Chị chỉ muốn hỏi Hiếu rằng sau bài hát này, em có bao giờ suy nghĩ từ yêu Thị Quân sang yêu Hà Nhi không?

Để tạo thành một đôi song ca hay, chị có một số gợi ý cho các em, hai giọng tụi em có phẩm chất và âm sắc hoàn toàn khác biệt. Mà thường cá tính nổi trội khi kết hợp lại thì dễ ẩu đả lắm. Có 3 điều, bè hoà quyện và nương nhau, cảm xúc hoà quyện và tình cảm trao đổi đến với nhau để nâng bài hát từ nhe nhàng sang cao trào, bùng nổ và cuối cùng là đẹp đôi. Hai em có đầy đủ những điều này, chúc mừng 2 em."




Minh Quân mới lạ khi kết hợp với Hà Nhi


Cặp đôi Hà Nhi – Minh Quân được xem là khá liều lĩnh khi lựa chọn bản tình ca bất hủ mang phong cách Blue Jazz - Can’t take my eyes off you. Như cá gặp nước, Minh Quân tha hồ "vùng vẫy" trong những ca từ tình yêu ngọt ngào, truyền tải hết những cảm xúc, tình thần của bài hát để tạo ra sợi dây kết nối với Hà Nhi.




Ngọc Lễ nói rằng :"Bài hát này hình như tác giả viét riêng cho Minh Quân, Quân hát bài này từng nốt từng lời rót vào lòng người, rất là ngọt. Còn Nhi lúc nãy là một cô gái dịu dàng, bên trong thì dữ dội khi hát với Trọng Hiếu, đối với Quân thì Nhi là một cô gái nũng nịu, ngúng nguẩy, cho thấy khả năng đa dạng của Nhi và anh rất mến mộ hai em đêm nay."


Trọng Hiếu - Bích Ngọc quyết tâm "cướp hit" của Thu Minh và Thanh Bùi


Một màn trình diễn được đánh giá khá nặng kí trong đêm thi này chính là phần kết hợp của Trọng Hiếu và Bích Ngọc qua ca khúc hit đình đám của 2 giám khảo Thu Minh - Thanh Bùi. Từ những câu hát đầu tiên, 2 thí sinh này đã không làm ban giám khảo lẫn khán giả thất vọng khi làm bùng nổ cả khán phòng bởi sự giằng xé trong tình yêu nhưng vẫn nồng nàn cảm xúc.




Trước phần trình diễn quá thành công của cặp đôi này, nữ ca sĩ Thu Minh phải thốt lên: “Đúng lời Duy Hải nói, hai bạn hôm nay gan ghê á, dám múa rìu qua mắt thợ. Soi từng ngóc ngách câu chữ là soi hết. Chị là chị bực rồi, hôm bữa đã nói em một lần rồi, không có được cướp bài.”


Đến với chương trình VietNam Idol 2015, Phương Thảo - Ngọc Lễ dành tặng cho khán giả Vietnam Idol một ca khúc khơi gợi nhiều ký ức đẹp của những mối tình thời vụng dại - Xe đạp ơi. Vẫn một giọng hát nhẹ nhàng nhưng chan chứa tình cảm, Phương Thảo – Ngọc Lễ với chiếc đàn guitar và mandolin đã để lại nhiều cảm xúc cho người nghe.





Đêm hát đôi đã đánh dấu sự biến hoá đa dạng của các thí sinh khi kết hợp cùng nhau ở những thể loại âm nhạc khác nhau. Dù có phần thi thuyết phục khi kết hợp rất ăn ý với cả Minh Quân và Trọng Hiếu nhưng Hà Nhi đã không may mắn khi nhận được số lượng tin nhắn bình chọn thấp nhất. Và cô sinh viên Đại học Ngoại Thương chính thức phải dừng bước ở Top 4.




Sau đêm nhạc với chủ đề “Đêm hát đôi” với những giây phút thăng hoa và hòa nhịp cùng âm nhạc, 3 gương mặt xuất sắc nhất của Thần tượng Âm nhạc Việt Nam 2015 đã chính thức lộ diện – Minh Quân, Bích Ngọc và Trọng Hiếu sẵn sàng cho đêm Gala 7 của Vietnam Idol 2015.

Đăng Hải
Ảnh: Trung Tín
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao