Vy Pumpe bật khóc kể loạt ấm ức khi yêu Mạc Văn Khoa

Tham gia một show truyền hình cách đây không lâu, vợ Mạc Văn Khoa có những trải lòng khi yêu diễn viên nổi tiếng.

Ngoài hoạt động mạnh trong lĩnh vực nghệ thuật, thời gian qua Mạc Văn Khoa còn gây chú ý khi liên tục khoe khoảnh khắc yêu chiều vợ con hết mực.

Sau hôn lễ tổ chức hoành tráng tại Hải Dương và Sài Gòn cách đây không lâu, diễn viên gốc Hải Dương còn đưa gia đình nhỏ của mình đi du lịch. Chứng kiến khoảnh khắc hạnh phúc của họ, ai cũng bày tỏ ghen tị.


Vy Nguyễn chia sẻ áp lực khi yêu Mạc Văn Khoa.

Để có được hôn nhân viên mãn như hiện tại, Vy Pumpe (tên thật Vy Nguyễn) cũng gặp vô số áp lực. Tham gia một show truyền hình trước đó, hot mom Sài thành đã có những trải lòng khi yêu người nổi tiếng.

Đặc biệt, nhớ lại những câu nói châm chọc của antifan về hôn nhân của bản thân, vợ Mạc Văn Khoa nhiều lần cảm thấy tủi thân.

Vy Pumpe bật khóc kể loạt ấm ức khi yêu Mạc Văn Khoa-1

"Khi anh ấy được đi đóng bộ phim đầu tiên, bắt đầu được mọi người biết đến, tôi bị áp lực kinh khủng. Mọi người nói tôi thấy anh ấy bắt đầu nổi tiếng nên bu vào, mê tiền nhưng nói thật khi ấy tôi không xài tiền của anh ấy. Đến khi làm vợ chồng mới xài tiền của anh ấy.

Trước đó, tôi vẫn đi làm và tự chủ được tài chính. Mọi người vào Facebook nhắn tin riêng chửi tôi.

Dù chẳng quen biết gì nhưng họ nhận định tôi mê tiền. Sau này nói chán chuyện hôn nhân, họ bắt đầu quay qua nói thấy chồng có tiền là đi sửa sắc đẹp. Tôi không quen thị phi nên nhiều lần đã bật khóc", Vy Pumpe tâm sự.

Vy Pumpe bật khóc kể loạt ấm ức khi yêu Mạc Văn Khoa-2

Ngồi bên cạnh, khi thấy vợ xúc động kể về những chuyện không vui trong quá khứ, cây hài gốc Hải Dương lập tức động viên.

Anh cho hay thời gian đầu khi chưa nổi tiếng đã bắt đầu hẹn hò với Vy Pumpe. Lúc này, Văn Khoa bị nói nhan sắc cả 2 không cân xứng.

Vy Pumpe bật khóc kể loạt ấm ức khi yêu Mạc Văn Khoa-3

"Sau này khi làm nghề có chút tiếng tăm, mọi người lại sang nói cô ấy ham tiền nhưng mọi người không hiểu khi mới vào nghề, tôi cũng chẳng có tiền nhiều đâu.

Mọi người ngoài cuộc, không hiểu hết tình cảm của hai đứa nên khi thấy vợ buồn, tôi chỉ biết động viên thôi", Văn Khoa tiết lộ thêm.

Vy Pumpe bật khóc kể loạt ấm ức khi yêu Mạc Văn Khoa-4

Trải qua bao khó khăn, bỏ ngoài tai mọi điều tiếng không hay, hiện gia đình nhỏ của Văn Khoa luôn tràn ngập tiếng cười, đặc biệt là khi cô nhóc Minnie ra đời.

Trước đó, nhóc tỳ cũng từng giật mọi spotlight khi mặc váy công chúa điệu đà, xuất hiện cực yêu trong hôn lễ của bố mẹ.

Bảo Anh (T/h)
Theo Vietnamnet


Vy Pumpe Mạc Văn Khoa

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao