Vợ chồng Đàm Thu Trang - Cường Đô La tranh thủ 'trốn con' đi hẹn hò

Tạm gác lại chuyện bận bịu con cái, vợ chồng Đàm Thu Trang - Cường Đô La quyết định dành cho nhau khoảng thời gian riêng tư.

Mới đây, Đàm Thu Trang đã chia sẻ lên trang cá nhân hình ảnh hai vợ chồng tranh thủ đi chơi.

Cựu người mẫu chia sẻ: "Trốn con đi hẹn hò". Cùng lúc đó, ông xã cô cũng chia sẻ lên trang cá nhân cùng với chú thích: "Đi hẹn hò".

Trong ảnh, cả hai ăn vận khá đơn giản và tự nhiên. Nếu Cường Đô La diện áo phông thoải mái nhẹ nhàng thì Đàm Thu Trang cũng gây ấn tượng với áo sơ mi màu hồng tươi trẻ.

Không khó để nhận ra, dù đang trong thời gian ở cữ nhưng Đàm Thu Trang đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng.

Vợ chồng Đàm Thu Trang - Cường Đô La tranh thủ trốn con đi hẹn hò-1

Trước đó, Đàm Thu Trang từng chia sẻ về cuộc sống của bà mẹ bỉm sữa lên trang cá nhân với trạng thái khá mệt mỏi.

Cũng như bất kỳ bà mẹ bỉm sữa nào khác, Đàm Thu Trang cũng trải qua việc thời gian bị thay đổi, giấc ngủ cũng hạn chế vì phải chăm con. Thậm chí, có những hôm người đẹp còn chia sẻ đêm hôm phải tỉnh dậy để hút sữa.

Người đẹp cũng luôn cảm thấy may mắn vì ông xã chia sẻ chuyện chăm con, đỡ đần vợ rất nhiều trong việc chăm sóc con gái đầu lòng để Đàm Thu Trang không phải quá bận bịu lo nghĩ. 

Bên cạnh việc đỡ đần cho vợ chăm sóc con, Cường Đô La cũng thường xuyên cố gắng đưa bà xã đi chơi để giải toả đồng thời vun vén tình cảm gia đình.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/vo-chong-dam-thu-trang-cuong-do-la-tranh-thu-tron-con-di-hen-ho-20230813155652727.htm?fbclid=IwAR3kGAyna8PpMBGgoI29Ai_gkNaCnxUPJ1josfaU4EG28F6LOFeH5bP6bwA

Đàm Thu Trang Cường Đô La

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao