Con gái Đàm Thu Trang - Cường Đô La mới 3 tuổi đã biết phụ mẹ chăm em

Đàm Thu Trang tự hào vì con gái còn nhỏ tuổi nhưng mẹ đã được nhờ.

Mới đây, Đàm Thu Trang đăng tải khoảnh khắc con gái Suchin đang lúi húi nghiên cứu dụng cụ hút sữa. Cô kể, Suchin rất ra dáng chị ba, biết hút sữa, cho em bú bình, thích chơi cùng em. Bà xã Cường Đô La không ít lần hạnh phúc nói rằng mình đã được nhờ cô con gái 3 tuổi nhiều thứ lắm rồi.

"Đẻ con gái là được nhờ cả những lúc như thế này nè các bác ạ. Thấy em khóc đòi sữa là lo hút sữa cho em thay mẹ luôn", Đàm Thu Trang hào hứng khoe.

Con gái Đàm Thu Trang - Cường Đô La mới 3 tuổi đã biết phụ mẹ chăm em-1

Suchin là con gái đầu lòng của Đàm Thu Trang. Tháng 5/2023, vợ chồng cựu người mẫu tiếp tục đón em bé Sutin chào đời. Suchin dù trước đó được cả nhà cưng chiều nhưng khi có em lại cho thấy dáng vẻ làm chị rất "người lớn".

Cường Đô La và Đàm Thu Trang thường xuyên khoe hình ảnh Suchin khéo léo chăm sóc em út và tiết lộ nhóc tỳ rất mê em, sơ hở là đòi ngủ chung với em, đi mua sắm cũng cẩn thận lựa đồ rồi tự xách về cho em.

Con gái Đàm Thu Trang - Cường Đô La mới 3 tuổi đã biết phụ mẹ chăm em-2Con gái Đàm Thu Trang - Cường Đô La mới 3 tuổi đã biết phụ mẹ chăm em-3

Cùng lúc này, Cường Đô La cũng chia sẻ loạt ảnh của con trai Subeo trong chuyến đi trại hè ở nước ngoài. Trong môi trường mới, quý tử nhà nam doanh nhân rất tự lập, nhanh chóng hòa nhập với bạn bè nhiều nơi trên thế giới. Cường Đô La hào hứng: "Rất tự hào về Henry (tên tiếng Anh của Subeo - Pv)".

Ngay sau khi Cường Đô La chia sẻ, mẹ ruột của Đàm Thu Trang cũng để lại bình luận khen ngợi Subeo đã trưởng thành.

Con gái Đàm Thu Trang - Cường Đô La mới 3 tuổi đã biết phụ mẹ chăm em-4

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/con-gai-dam-thu-trang-cuong-do-la-moi-3-tuoi-da-biet-phu-me-cham-em-20230719100841485.htm

Suchin Đàm Thu Trang Cường Đô La

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao