Vợ chồng Lâm Tâm Như tiết lộ thích con trai hay con gái

(2Sao) - Cặp đôi đã xuất hiện cùng nhau lần đầu tiên trong một sự kiện sau khi kết hôn.

Vào tối ngày 9/9, đôi vợ chồng Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như đã cùng có mặt tại hoạt động thường niên "Đêm từ thiện Bazaar", đây cũng là lần đầu tiên cặp đôi xuất hiện trong cùng một sự kiện kể từ sau khi kết hôn. Xuất hiện tại sự kiện, Lâm Tâm Như diện chiếc váy đỏ quyến rũ đến từ bộ sưu tập xuân hè 2016 của Eliesaab cùng với đôi giày cao gót đến từ Jimmy Choo. Điểm nhấn trong bộ trang phục của Lâm Tâm Như chính là bộ phụ kiện hoa tai và nhẫn kim cương của hãng cao cấp Bvlgari.


Dù bụng bầu, Lâm Tâm Như vẫn vô cùng xinh đẹp








Trang sức kim cương đắt tiền của Lâm Tâm Như


Dù không cùng xuất hiện trên thảm đỏ xong cặp đôi vẫn ngồi cùng nhau tại bàn tiệc

Cũng trong sự kiện, Lâm Tâm Như không ngại chia sẻ về những vất vả trong quá trình mang thai cũng như công việc bận rộn. Người đẹp tiết lộ hiện tại cô đã hoàn thành xong các tác phẩm truyền hình, tuy nhiên còn một vài quảng cáo cũng như tạp chí cần phải ghi hình, sau khi hoàn thành toàn bộ công việc người đẹp sẽ nghỉ ngơi để dưỡng thai. Trong thời gian quay phim, Hoắc Kiến Hoa cũng thường xuyên gọi điện cho Lâm Tâm Như vì lo lắng cho sức khỏe của vợ.











Đặc biệt khi được hỏi về giới tính của con, Lâm Tâm Như tiết lộ hiện tại vẫn chưa biết trai hay gái, tuy nhiên giới tính em bé không quan trọng, quan trọng là hai mẹ con khỏe mạnh. Cũng cùng câu hỏi, Hoắc Kiến Hoa chia sẻ: "Trai hay gái đều được, tôi chỉ hi vọng Lâm Tâm Như có thể nghỉ ngơi sớm, chăm sóc sức khỏe".

Gen
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao