Vợ chồng Tiến Đạt đồng loạt lên tiếng trước nghi án cưới chạy bầu

Rapper họ Đinh hài hước: "Ủa họ ép em có em bé luôn hả?", trong khi bà xã Thụy Vy lý giải: "Lỗi tại em ốm xuống mặc áo cưới quá rộng thành ra... có bầu".

Những ngày qua, đám cưới của rapper Tiến Đạt và bà xã Thụy Vy phủ sóng truyền thông. Từ khi chia tay Hari Won, rapper họ Đinh sống bình lặng, chỉ tập trung vào công việc và dành thời gian cho những khóa tu. Vì thế, việc anh bất ngờ "rước nàng về dinh" đã khiến cả showbiz xôn xao.

Vợ chồng Tiến Đạt đồng loạt lên tiếng trước nghi án cưới chạy bầu-1

Quan tâm tới ngày trọng đại, nhiều người cũng đi tìm lý do "cưới gấp" của cặp đôi. Khi những khoảnh khắc trong hôn lễ lan truyền, các thánh soi lập tức tập trung vào vòng 2 lớn bất thường của bà xã Tiến Đạt.

So sánh ảnh quá khứ và hiện tại, Thụy Vy khiến ai nấy ngỡ ngàng vì vòng 2 thay đổi 180 độ. Khác xa với hình ảnh đời thường được chia sẻ trước đó, cô dâu lại để lộ vòng eo tròn lẳn như muốn bật tung khỏi chiếc váy cưới bó sát, thắt eo.

Từ sự thay đổi này, tân nương của rapper họ Đinh bị nghi ngờ cưới chạy bầu.

Vợ chồng Tiến Đạt đồng loạt lên tiếng trước nghi án cưới chạy bầu-2Vợ chồng Tiến Đạt đồng loạt lên tiếng trước nghi án cưới chạy bầu-3Vợ chồng Tiến Đạt đồng loạt lên tiếng trước nghi án cưới chạy bầu-4Vợ chồng Tiến Đạt đồng loạt lên tiếng trước nghi án cưới chạy bầu-5
Lộ vòng 2 lớn khi mặc váy cưới bó sát, bà xã Tiến Đạt vướng nghi án "cưới chạy bầu".

Đối diện với tin đồn "ăn cơm trước kẻng", cặp vợ chồng đã lên tiếng đáp trả. Khi Phương Thanh trêu chọc: "Tiến Đạt sản xuất em bé nhanh lên nào cỗ máy 37 năm... Mọi người ép vợ em có bầu rồi đó, ráng đi nào", rapper họ Đinh đáp lại hài hước: "Ủa Phương Thanh ơi, vậy là họ ép em có em bé liền hả?".

Rất thoải mái, cô dâu Lê Thụy Vy cười thoải mái hùa theo ông xã khi trả lời đàn chị Phương Thanh: "Lỗi tại em ốm xuống mặc áo cưới quá rộng thành ra... có bầu. Để em cố có bầu sinh con cho chị Chanh ẵm nha".

Vợ chồng Tiến Đạt đồng loạt lên tiếng trước nghi án cưới chạy bầu-6
Vợ chồng Tiến Đạt lên tiếng về tin đồn cưới chạy bầu.

Khép lại mối tình dang dở gần thập kỷ với Hari Won, rapper Tiến Đạt đã tìm được hạnh phúc mới bên bạn gái kém tuổi Lê Thụy Vy. Hôn lễ của đôi trai tài gái sắc diễn ra ngày 30/12 vừa qua tại Bình Thuận.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vo-chong-tien-dat-len-tieng-khi-bi-nghi-cuoi-chay-bau-n-173100.html

Hot girl Thụy Vy Tiến Đạt

Tin tức mới nhất