Vợ cũ Lâm Vinh Hải khoe lộ trình yêu đương Hiền Sến

Kỷ niệm 5 năm yêu, Lý Phương Châu khoe nhiều khoảnh khắc ngọt ngào qua năm tháng với người tình dancer.

Mới đây, Lý Phương Châu có bài đăng kỷ niệm 5 năm hẹn hò vũ công Hiền Sến. Cô khoe loạt ảnh từ 2017 - 2022, ghi lại những ngày tháng yêu đương ngọt ngào.

Bà mẹ một con viết kèm: "Thời gian bên nhau dài hay ngắn thật sự không nói trước được điều gì. Có người hẹn đi cùng nhau cả đời nhưng cuối cùng chỉ đi cùng nhau một đoạn đường thôi. Nhưng lại có người nghĩ rằng chỉ là mối quan hệ thoáng qua thì lại bên nhau đến cuối cùng.

Mỗi người chúng ta luôn thắc mắc về tương lai, nhưng lại quên mất rằng tương lai bắt đầu từ hiện tại! Muốn bên nhau cả đời thì ngày hôm nay hãy yêu nhau nhiều thêm một chút, thấu hiểu nhau nhiều thêm một chút, quan tâm nhau và bao dung cho nhau nhiều thêm một chút.

Không cần đếm năm tháng đã bao lâu, mà hãy đếm những hạnh phúc - khó khăn và trải nghiệm đã cùng nhau trải qua. Happy Day Anniversary, Đặng Minh Hiền. Hơn cả một người yêu, chúng ta là 2 người bạn trong cuộc sống và gia đình".

Vợ cũ Lâm Vinh Hải khoe lộ trình yêu đương Hiền Sến-1
"2017 nè, lúc mới yêu thật vui biết bao nhiêu".

Vợ cũ Lâm Vinh Hải khoe lộ trình yêu đương Hiền Sến-2
"2018, cùng nhau nắm tay đi khắp nơi".

Vợ cũ Lâm Vinh Hải khoe lộ trình yêu đương Hiền Sến-3
"2019, cùng nhau nhìn ngắm thế giới".

Vợ cũ Lâm Vinh Hải khoe lộ trình yêu đương Hiền Sến-4
"2020, cùng nhau thử thách bản thân và vượt lên chính mình".

Vợ cũ Lâm Vinh Hải khoe lộ trình yêu đương Hiền Sến-5
"2021, là chỗ dựa cho nhau , vượt qua 1 năm đại dịch đầy khó khăn".

Vợ cũ Lâm Vinh Hải khoe lộ trình yêu đương Hiền Sến-6
"2022 và mãi nắm tay nhau bạn nhé".

Lý Phương Châu từng có hôn nhân nhiều năm với Lâm Vinh Hải, song cuối cùng ly hôn dù có một con gái chung. Tình xưa nghĩa cũ bỗng trở thành bi kịch vào năm 2017, khi họ xảy ra đấu tố.

Lý Phương Châu buộc tội Lâm Vinh Hải ngoại tình và người mẫu Linh Chi là "con giáp thứ 13". Trước cáo buộc, phía Linh Chi - Lâm Vinh Hải phủ nhận.

Theo Linh Chi, Lý Phương Châu mới là kẻ ngoại tình, khiến hôn nhân với Lâm Vinh Hải lục đục, và người thứ ba được cô nhắc tới là vũ công Hiền Sến. Song Lý Phương Châu bác bỏ.

Sau đấu tố liên miên, ồn ào năm xưa dần lắng xuống. Lý Phương Châu tận hưởng hạnh phúc bên tình mới Hiền Sến. Nam vũ công cũng có mối quan hệ rất tốt đẹp với con riêng của người tình.

Vợ cũ Lâm Vinh Hải khoe lộ trình yêu đương Hiền Sến-7
Lý Phương Châu - Hiền Sến đã có nhiều năm gắn bó.

Vợ cũ Lâm Vinh Hải khoe lộ trình yêu đương Hiền Sến-8
Dancer sinh năm 1990 có mối quan hệ tốt đẹp với con riêng của Lý Phương Châu.

Xuxu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-cu-lam-vinh-hai-khoe-lo-trinh-yeu-duong-hien-sen-n-320102.html

Hiền Sến Lý Phương Châu Linh Chi Lâm Vinh Hải

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao