Vợ cũ rapper Eminem tự tử, netizen 'soi' loạt ca khúc sỉ nhục vợ

Netizen cho rằng sự sỉ nhục và coi thường của nam rapper chính là yếu tố khiến vợ cũ đau khổ và muốn tự tử.

Mới đây, trang TMZ đưa tin, Kim Scott (tên đầy đủ là Kimberly Anne Scott) - vợ cũ của Eminem được cho là đã nhập viện sau khi cố gắng tự kết liễu đời mình vào ngày 30/7. Sự việc xảy ra chỉ một tuần sau khi mẹ của Kim Scott qua đời.

Khi đến nơi, cảnh sát nhìn thấy Kim Scott có nhiều vết thương ở hai cổ chân và máu chảy đầy trên sàn nhà. Sau một hồi cự tuyệt, chống trả không muốn rời đi, Scott cuối cùng đã được các nhân viên y tế đưa tới viện để điều trị và đánh giá tâm lý. 

Theo các nguồn tin, vợ cũ Eminem hiện đã hồi phục và trở về nhà. 

Vợ cũ rapper Eminem tự tử, netizen soi loạt ca khúc sỉ nhục vợ-1
Vợ cũ Eminem nhập viện vì tự tử

Hành động cực đoan của vợ cũ Eminem khiến khán giả vô cùng lo lắng. Trước đó 1 tháng, cảnh sát đã nhận được 1 số cuộc gọi báo về việc Kim có thể sẽ tự sát và giờ đây điều đó đã trở thành sự thật.

Kim Scott tự tử, Eminem bất ngờ bị réo tên trên mạng xã hội vì cuộc hôn nhân tệ hại khiến vợ cũ đau khổ. 

Kể từ khi ly hôn, nam rapper đình đám Eminem thường xuyên nhắc đến vợ cũ trong các ca khúc với cảm xúc tiêu cực, thậm chí trong một bài anh nói muốn giết cô. 

Cụ thể, netizen bất ngờ "đào lại" ca khúc Kim (cùng tên với vợ cũ của anh) với nội dung muốn giết và bỏ xác vào cốp xe. Hoặc trong bài Till I Collapse, nam rapper cũng tố Kim tàng trữ và sử dụng ma túy. Năm 2017, Eminem từng xin lỗi vợ cũ vì khiến cô đau khổ trong ca khúc Bad Husband.

Thời gian qua, nhiều khán giả rất tò mò không hiểu tại sao Eminem thường xuyên đề cập đến Kim với những từ ngữ khiếm nhã. Về nguyên nhân tự tử, netizen cho rằng chính sự nhục mạ của nam rapper là yếu tố khiến vợ cũ tổn thương và không muốn sống nữa.

Vợ cũ rapper Eminem tự tử, netizen soi loạt ca khúc sỉ nhục vợ-2
Kim Scott và Eminem bên nhau thời trẻ

Kim Scott từng kết hôn với Eminem vào năm 1999 và ly hôn năm 2001. Mối quan hệ của Kim Scott với ông hoàng nhạc rap từng tốn nhiều bút mực của báo giới. Họ tái hợp vài tháng vào năm 2006 nhưng rồi lại đường ai nấy đi. Hai người có chung cô con gái Hailie hiện 25 tuổi.

Sau khi ly hôn, Eminem là người nuôi dưỡng con gái Hailie. Anh cũng nhận nuôi cháu gái của vợ (con của Dawn Scott) và Whitney - con gái của Kim từ một mối quan hệ khác.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/vo-cu-cua-eminem-nhap-vien-vi-tu-tu-netizen-bat-ngo-soi-nhung-ca-khuc-si-nhuc-vo-trong-qua-khu-1-2204658.html

Eminem
  • 2 ngày trước
    Người trong cuộc khẳng định những bức ảnh selfie rơi nước mắt của Justin Bieber không phải do sức khỏe tâm thần hay gặp rắc rối trong hôn nhân với Hailey Bieber.
  • 2 ngày trước
    Nhạc hội "Những thành phố mơ màng" liên tiếp gặp vận đen khi tổ chức đêm nhạc ở Hà Nội. Tối 30/4, BTC đã phải gạch tên ca sĩ Thắng khỏi danh sách biểu diễn vì ồn ào đời tư.
  • 2 ngày trước
    Gần đây, showbiz Việt xôn xao ồn ào của Sofia và nhạc sĩ Châu Đăng Khoa, trong khi đó showbiz Hàn từng nhộn nhịp với mâu thuẫn nội bộ nhóm nhạc Fifty Fifty, gần nhất là tập đoàn giải trí HYBE và Ador.
  • 3 ngày trước
    Thắng (cựu thành viên Ngọt) bị hai show nhạc loại bỏ khỏi chương trình trong đêm 30/4. Những ngày qua, Thắng là cái tên nhận được sự quan tâm lớn từ dư luận, bị tố ngoại tình, bạc bẽo với vợ con.
  • 3 ngày trước
    6 chị đẹp đều có những dấu ấn nghệ thuật nhất định, tuy nhiên có một người ''mất hút'' sau cuộc thi "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng".

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao