Vợ đại gia của Chi Bảo lộ diện sau sinh, nhan sắc ra sao?

Bức ảnh tái xuất sau sinh cùng quý tử của doanh nhân Lý Thùy Chang thu hút sự chú ý.

Tối 7/1, Lý Thùy Chang - bà xã diễn viên Chi Bảo - đăng ảnh tái xuất sau ca sinh nở. Nữ doanh nhân bế quý tử trên tay, khoe ngoại hình rạng rỡ trước ống kính.

Vợ đại gia của Chi Bảo lộ diện sau sinh, nhan sắc ra sao?-1
Lý Thùy Chang xuất hiện rạng rỡ sau sinh.

"Gia đình Bảo - Chang cảm ơn các anh chị, bạn bè đã quý mến và gửi lời chúc mừng cho bé Gia Khang. Do mấy hôm ở trong viện còn đau vết mổ, lại làm bà mẹ trẻ chăm con đầu lòng nên em còn nhiều bỡ ngỡ. Chẳng hiểu được em bé cần gì, muốn gì, nên mấy ngày qua rối lắm.

Các anh chị gửi lời chúc mà bố mẹ cháu không trả lời được hết, hễ bé khóc là cả bố mẹ sợ quắn lên. Bố mẹ cháu chỉ thả tim tại comment, mong các bác thông cảm nha.

Giờ em đã về nhà được 2 hôm, nhận được rất nhiều hoa chúc mừng của bố cháu và người thân, lại còn nhận được một clip siêu dễ thương... 

Nên tinh thần của em như được tiếp thêm xăng, không ngáp ngáp thiếu ngủ nữa và cả một vườn chè tươi như này đây. Một lần nữa, vợ chồng em cảm ơn cả nhà rất nhiều", đại gia 8X viết.

Vợ đại gia của Chi Bảo lộ diện sau sinh, nhan sắc ra sao?-2
Cận cảnh quý tử sơ sinh của gia đình Chi Bảo - Lý Thùy Chang.

Vợ đại gia của Chi Bảo lộ diện sau sinh, nhan sắc ra sao?-3
Cậu bé tên Gia Khang, được nhận xét giống bố.

Sau vài năm hẹn hò, Chi Bảo - Lý Thùy Chang nên duyên vợ chồng vào tháng 3/2021. Nữ doanh nhân là người vợ thứ 3 của Chi Bảo, kém anh tới 16 tuổi.

Đúng ngày đầu năm 2022, Lý Thùy Chang hạ sinh quý tử cho ông xã diễn viên. Bé được đặt tên Phạm Gia Khang, nặng 3,24 kg khi chào đời.

Nhóc tỳ được nhận xét giống bố, trộm vía kháu khỉnh, đáng yêu.

Vợ đại gia của Chi Bảo lộ diện sau sinh, nhan sắc ra sao?-4
Lý Thùy Chang khi bầu bí.

Vq
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vo-dai-gia-cua-chi-bao-lo-dien-sau-sinh-nhan-sac-ra-sao-n-291866.html

Lý Thùy Chang Chi Bảo

Tin tức mới nhất