Vợ kém 26 tuổi của Tiết Cương bức xúc khi bị nói 'lấy chồng vì ham tiền'

Tiết Cương và vợ kém 26 tuổi vừa kỷ niệm 1 năm ngày cưới.

Tháng 4/2022, thông tin Tiết Cương cưới vợ khiến nhiều khán giả, đồng nghiệp ngỡ ngàng. Trước khi lấy vợ, nghệ sĩ sinh năm 1973 giấu kín chuyện tình cảm. Vợ anh tên Ngọc Thưởng, kém chồng 26 tuổi. 

Trên trang cá nhân, cặp đôi thường chia sẻ những khoảnh khắc tình tứ đời thường. Bên cạnh các bình luận tích cực, vẫn có một số ý kiến mỉa mai Ngọc Thưởng lấy chồng hơn nhiều tuổi vì ham tiền.

Vợ kém 26 tuổi của Tiết Cương bức xúc khi bị nói lấy chồng vì ham tiền-1
Bà xã Tiết Cương bức xúc khi vướng vào nhiều bình luận tiêu cực về cuộc hôn nhân của mình.

Người đẹp sinh năm 1999 đã bức xúc đăng clip đáp trả trước dư luận ồn ào. Theo đó, cô bày tỏ: "Có rất nhiều bình luận nói là nhìn như hai cha con hay chú cháu. Trước khi gặp chồng tôi, tôi có tư tưởng là thà không lấy chồng, chứ lấy chồng thì phải lấy chồng lớn tuổi".

Ngọc Thưởng giải thích: "Lấy chồng lớn tuổi rất yên tâm vì người ta chững chạc, trải nghiệm nhiều. Người ta không bị sa ngã vì biết điểm dừng. Bản thân tôi lo xa lắm, phụ nữ còn sinh nở, mau già hơn so với đàn ông nên tôi muốn lấy chồng lớn tuổi để trừ hao, không sợ già hơn so với chồng...".

Vợ Tiết Cương cho hay cô cảm thấy bản thân không đẹp, yếu đuối cũng không biết đánh ghen. Như vậy sẽ là mạo hiểm nếu lấy chồng trẻ tuổi. Cô dí dỏm nói thêm: "Tôi muốn lấy chồng lớn tuổi cho yên tâm. Lúc tôi 40 - 50 tuổi là chồng tôi 70 tuổi rồi, ai giành với tôi nữa".

Vợ kém 26 tuổi của Tiết Cương bức xúc khi bị nói lấy chồng vì ham tiền-2
Tiết Cương hơn vợ 26 tuổi.

Ngọc Thưởng cho rằng chuyện vợ chồng là duyên nợ. Cả hai gặp người có cùng tư tưởng và lại cùng thời điểm mới có thể bước cùng nhau trên đường đời. Cô cũng mong mọi người nếu không thể chúc phúc cho vợ chồng mình cũng đừng nói những lời châm biếm làm ảnh hưởng đến người khác. 

Ngọc Thưởng khẳng định cô có "ham giàu" hay không thì Tiết Cương là người rõ hơn ai hết. Bên cạnh đó, vợ chồng cô đến với nhau một cách hợp pháp, không vi phạm đạo đức, không đáng phải chịu những bình luận tiêu cực từ cộng đồng mạng.

Trước đó, trong chương trình Lời Tự Sự, Tiết Cương cho rằng việc lấy vợ trễ là điều hợp lý. Anh hài hước tự giễu: "Nếu ngày xưa tôi lấy vợ sớm, khoảng chừng 20, 30 tuổi thì có lẽ bây giờ tôi đã lấy được nhiều vợ rồi". Về khoảng cách tuổi tác với bà xã, nam diễn viên cho biết anh không ngại vì khi cảm thấy yêu đời sẽ thấy mình trẻ ra và tuổi tác không còn là vấn đề.

Vợ kém 26 tuổi của Tiết Cương bức xúc khi bị nói lấy chồng vì ham tiền-3
Cả hai đăng tải nhiều clip đời thường trên YouTube cá nhân.

Tiết Cương sinh năm 1973, tên thật là Mai Ngọc Cương. Anh là diễn viên sân khấu, cùng thời với Việt Hương, Thái Hòa, Đức Thịnh... nổi lên nhờ các chương trình Gặp Nhau Cuối Tuần. Ngoài ra anh còn được khán giả biết đến qua các vai trong phim truyền hình như Hướng Nghiệp, Mùi Ngò Gai, Vật Chứng Mong Manh...

Ngoài diễn xuất, Tiết Cương còn là MC và đạo diễn một số vở kịch, tiểu phẩm truyền hình. Nam nghệ sĩ từng đoạt danh hiệu Diễn viên hài được yêu thích nhất Gala cười năm 2003, Diễn viên phụ xuất sắc HTV Awards... Hiện tại, anh vừa tham gia đóng phim cũng vừa làm YouTube.

Vợ kém 26 tuổi của Tiết Cương bức xúc khi bị nói lấy chồng vì ham tiền-4
Ngọc Thưởng có làn da trắng mịn, gương mặt thanh tú, trẻ trung.

Ngọc Thưởng - bà xã của Tiết Cương - không hoạt động nghệ thuật. Dung mạo của cô gái 24 tuổi nhận được nhiều lời khen ngợi của dân mạng. Cô và ông xã "như hình với bóng" trong những chuyến đi chơi, khám phá ẩm thực, review địa điểm du lịch. Nam diễn viên thích thú giới thiệu vợ là "YouTuber Ngọc Thưởng" và tặng cho vợ các món đồ đắt giá như laptop, điện thoại iPhone...

Nhiều khán giả nhận định, Tiết Cương là ông chồng yêu thương, cưng chiều vợ hết mực.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/vo-kem-26-tuoi-cua-tiet-cuong-buc-xuc-khi-bi-noi-lay-chong-vi-ham-tien-a641987.html

Tiết Cương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao