Vờ mua điện thoại rồi giật tài sản bỏ chạy

2 đối tượng lên mạng xã hội đặt mua điện thoại di động, sau đó hẹn người bán đến địa điểm giao hàng, lợi dụng sơ hở, giật lấy và bỏ chạy. 2 đối tượng này vừa bị bắt tạm giam để điều tra về hành vi cướp giật tài sản…

Vờ mua điện thoại rồi giật tài sản bỏ chạy-1
Nguyễn Đức Chánh và Phạm Thanh Trì tại cơ quan Công an.

Công an quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng vừa thực hiện lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Nguyễn Đức Chánh (32 tuổi) và Phạm Thanh Trì (33 tuổi), cùng trú phường Hòa Khánh Nam, quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng, để tiếp tục điều tra, làm rõ hành vi cướp giật tài sản.

Trước đó, lúc 12h ngày 10/12, anh H.M.T (33 tuổi, trú quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng) được 1 người trên mạng xã hội Facebook có nick name “Thang Nguyen” liên hệ hỏi mua điện thoại Samsung S20 Plus với giá 5,4 triệu đồng.

Sau khi thỏa thuận, người này hẹn anh T. tới đường Nguyễn Phước Lan, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ để kiểm tra điện thoại. Đến điểm hẹn, anh T. liên hệ thì gặp 1 nam thanh niên khoảng 30 tuổi và đưa điện thoại cho người này kiểm tra, thì bất ngờ đối tượng giật lấy và bỏ chạy.

Vờ mua điện thoại rồi giật tài sản bỏ chạy-2
Tang vật thu giữ trong vụ việc

Tiếp nhận tin báo của bị hại, trinh sát Đội Cảnh sát hình sự Công an quận Cẩm Lệ tiến hành truy xét. Đến ngày 11/12, trinh sát Đội Cảnh sát hình sự phát hiện 2 đối tượng có biểu hiện nghi vấn nên mời về trụ sở làm việc. Đấu tranh bước đầu, Nguyễn Đức Chánh và Phạm Thanh Trì khai nhận là người thực hiện vụ cướp giật nêu trên.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được Công an quận Cẩm Lệ tiến hành điều tra.

Theo VOV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/phap-luat/tin-nong/vo-mua-dien-thoai-roi-giat-tai-san-bo-chay-post1064947.vov

cướp tài sản cướp giật

Tin tức mới nhất