Vợ Phan Mạnh Quỳnh có cuộc sống sang chảnh, ngày càng nóng bỏng

Khánh Vy hiện gây chú ý với cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, được chồng cưng chiều hết mực.

Không có nhiều hoạt động nổi bật trong giới giải trí, Khánh Vy lựa chọn lui về phía sau, chăm sóc cho gia đình nhỏ của mình. Người đẹp SN 1994 vẫn giữ được vẻ ngoài xinh đẹp, ngày càng ăn mặc gợi cảm.

Cuộc sống hôn nhân của Khánh Vy nhận được nhiều sự quan tâm. Cô không ngại chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào, tình cảm bên nam ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh.


Vợ Phan Mạnh Quỳnh có cuộc sống sang chảnh, ngày càng nóng bỏng-1

Vợ Phan Mạnh Quỳnh có cuộc sống sang chảnh, ngày càng nóng bỏng-2
Vy Doll (tên thật Huỳnh Khánh Vy, SN 1994, Khánh Hòa) là người mẫu ảnh, diễn viên tự do hoạt động tại TPHCM. Cô còn được biết đến là vợ của nam ca sĩ nổi tiếng Phan Mạnh Quỳnh (SN 1990, Nghệ An) (Ảnh: FBNV).
Vợ Phan Mạnh Quỳnh có cuộc sống sang chảnh, ngày càng nóng bỏng-3
Ngoài công việc làm mẫu ảnh, vợ của Phan Mạnh Quỳnh còn lấn sân sang kinh doanh về thời trang phụ kiện. Khánh Vy hiện có được cuộc sống sang chảnh, sở hữu bộ sưu tập túi xách hàng hiệu (Ảnh: FBNV).

Vợ Phan Mạnh Quỳnh có cuộc sống sang chảnh, ngày càng nóng bỏng-4
Trải qua khoảng thời gian dài yêu nhau, Khánh Vy - Phan Mạnh Quỳnh chính thức tổ chức đám cưới vào tháng 4/2021. Đầu năm nay, cặp đôi vui mừng thông báo chào đón con gái đầu lòng, đặt tên thân mật là Ốc. Từ khi về chung một nhà và sinh bé Ốc, Khánh Vy được chồng yêu thương, chiều chuộng. Lúc có thời gian rảnh, Phan Mạnh Quỳnh thường xuyên đưa vợ con đi du lịch, nghỉ dưỡng tại những địa điểm sang trọng, đắt đỏ (Ảnh: FBNV).
Vợ Phan Mạnh Quỳnh có cuộc sống sang chảnh, ngày càng nóng bỏng-5
Trong thời gian quen nhau, Phan Mạnh Quỳnh từng tặng cho Khánh Vy chiếc xế hộp sang trọng trị giá hơn 2 tỷ đồng. Vào các dịp lễ, ngày kỷ niệm trong năm, người đẹp cũng luôn nhận được những món quà từ chồng (Ảnh: FBNV).
Vợ Phan Mạnh Quỳnh có cuộc sống sang chảnh, ngày càng nóng bỏng-6
Trong các hoạt động đời thường, Khánh Vy ăn mặc khá tối giản, chủ yếu phối hợp các trang phục có màu sắc tương phản với nhau. Bên cạnh đó, người đẹp cũng không quên nhấn nhá thêm túi xách đến từ nhà mốt Louis Vuitton (Ảnh: FBNV).
Vợ Phan Mạnh Quỳnh có cuộc sống sang chảnh, ngày càng nóng bỏng-7
Sau khi sinh con, Khánh Vy quyết tâm lấy lại vóc dáng thon gọn, mảnh mai. Cô duy trì thói quen đến phòng tập mỗi ngày và có chế độ ăn kiêng hợp lý, đảm bảo sức khỏe (Ảnh: FBNV).
Vợ Phan Mạnh Quỳnh có cuộc sống sang chảnh, ngày càng nóng bỏng-8
Người đẹp SN 1994 nhanh chóng trở về thân hình gợi cảm, nóng bỏng sau khi giảm thành công 14kg. Khánh Vy giờ đây tự tin thả dáng trong những trang phục có đường cắt xẻ sâu, thiết kế quyến rũ (Ảnh: FBNV).
Vợ Phan Mạnh Quỳnh có cuộc sống sang chảnh, ngày càng nóng bỏng-9
Sau thời gian dài nghỉ ngơi, Khánh Vy tập trung phát triển sự nghiệp kinh doanh thời trang. Cô cũng sắp xếp thời gian để chăm sóc con gái đầu lòng (Ảnh: FBNV).

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/nhip-song-tre/vo-phan-manh-quynh-co-cuoc-song-sang-chanh-ngay-cang-nong-bong-20231025201948400.htm

phan mạnh quỳnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao