Vợ rapper Kanye West lại 'hở bạo', thách thức cơn giận của dư luận Italy

Bianca Censori - vợ của Kanye West - khiến dư luận Italy giận dữ và nhận xét là "mặc như khỏa thân trên đường phố". Dù đã gây phẫn nộ, nhưng vợ chồng Kanye West đang tiếp tục "thách thức dư luận".

Mới đây, Bianca Censori - "nàng thơ" của rapper Kanye West, người thường được nhắc tới như là vợ của anh ở thời điểm hiện tại - lại xuất hiện trên đường phố Tuscany (Italy) trong một bộ phục trang màu "nude" bó sát. Bộ đồ tạo cảm giác như thể Bianca đang... khỏa thân trên đường phố, đúng như những gì mà nhiều người Italy nhận xét về cách thức ăn vận của người đẹp 28 tuổi.

Trong lần xuất hiện mới nhất, Bianca tiếp tục theo đuổi mốt "không nội y", cô mặc phục trang bó sát có tông màu "nude" tạo hiệu ứng thị giác gây sửng sốt đối với người qua lại. Cùng xuất hiện bên Bianca là rapper Kanye West (46 tuổi). Hai người đang tận hưởng kỳ nghỉ hè dài ngày ở Italy. Về phần Kanye West, anh mặc bộ đồ màu đen, chân đi tất nhưng... không đi giày.

Vợ rapper Kanye West lại hở bạo, thách thức cơn giận của dư luận Italy-1Vợ rapper Kanye West lại hở bạo, thách thức cơn giận của dư luận Italy-2
Bianca Censori xuất hiện trên đường phố Tuscany (Italy) trong một bộ phục trang màu "nude" bó sát (Ảnh: Daily Mail).

Khi vợ chồng Kanye West tận hưởng kỳ nghỉ hè ở Italy, họ đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm, bình luận của người dân bản địa, vì cách ăn vận gây sốc. Bianca liên tục theo đuổi mốt "không nội y" khi mặc những bộ đồ bó sát được may bằng chất liệu mỏng manh, xuyên thấu.

Trên mạng xã hội Italy, không ít người dân bản địa bày tỏ sự giận dữ vì cho rằng cách ăn vận của Bianca là thiếu tôn trọng văn hóa và người dân bản địa.

Một cư dân mạng bình luận: "Italy vốn được biết tới là nơi có nhiều di sản văn hóa lâu đời, chúng tôi có những giá trị truyền thống được tôn trọng trong cộng đồng. Khi đến một nơi có nhiều giá trị văn hóa - tinh thần truyền thống, du khách cần phải học cách ứng xử tôn trọng đối với người dân bản địa cũng như nền văn hóa và phong tục bản địa".

Một cư dân mạng khác đánh giá: "Phong cách ăn vận của Bianca không hề đẹp, không đẳng cấp, nếu không muốn nói là rất thiếu lịch sự".

Vợ rapper Kanye West lại hở bạo, thách thức cơn giận của dư luận Italy-3
Bianca Censori - vợ của Kanye West - khiến dư luận Italy giận dữ và nhận xét là "mặc như khỏa thân trên đường phố" (Ảnh: Daily Mail).

Vợ rapper Kanye West lại hở bạo, thách thức cơn giận của dư luận Italy-4
Xuất hiện trên đường phố Italy mới đây, Kanye West mặc bộ đồ màu đen, chân đi tất nhưng... không đi giày (Ảnh: Daily Mail).

Một cư dân mạng có dự định tới thăm Italy cũng lên tiếng: "Tôi chuẩn bị tới thăm đất nước Italy, tôi được biết rằng người dân nơi đây rất yêu thích thời trang. Họ ăn vận theo phong cách thời thượng nhưng lịch duyệt và có phần truyền thống, cổ điển. Đó có thể là lý do khiến họ khó chấp nhận cách ăn vận phô bày của Bianca".

Một cư dân mạng khác nhận xét: "Người dân ở Italy không cảm thấy đây là cách ăn vận đẹp, họ có chuẩn mực thời trang của mình. Thực tế, cách ăn vận của Bianca chỉ phù hợp trong không gian riêng tư, bên những đối tượng phù hợp. Cô ấy hoàn toàn không nên mặc như vậy ở nơi công cộng. Ăn vận như vậy là thiếu tôn trọng người xung quanh bởi cô ấy gần như... khỏa thân trên đường phố".

Bianca Censori là nhan sắc đang gắn bó với rapper Kanye West. Dù truyền thông thường nhắc tới Bianca như là "vợ" của rapper Kanye West, nhưng hai người chưa phải vợ chồng hợp pháp của nhau.

Hồi tháng 1 năm nay, hai người đã cử hành hôn lễ, dù vậy, đây chỉ là một sự kiện có tính chất cá nhân, không có giá trị pháp lý. Đôi bên vẫn chưa có động thái nào để chính thức trở thành vợ chồng hợp pháp của nhau trước pháp luật.

Vợ rapper Kanye West lại hở bạo, thách thức cơn giận của dư luận Italy-5
Bianca liên tục theo đuổi mốt "không nội y" khi mặc những bộ đồ bó sát được may bằng chất liệu mỏng manh, xuyên thấu (Ảnh: Daily Mail).

Bianca Censori là một kiến trúc sư người Australia, cô vốn làm việc cho thương hiệu thời trang của Kanye West trước khi bước vào mối quan hệ tình cảm với nam rapper.

Phong cách ăn vận của Bianca Censori đang rất thu hút sự quan tâm. Cô được cho là "nàng thơ" biểu đạt quan niệm thẩm mỹ thời trang của Kanye West ở thời điểm hiện tại. Kể từ khi Kanye West và Bianca Censori gắn bó với nhau, cặp đôi liên tục gây sốc đối với truyền thông và công chúng vì những lựa chọn thời trang của mình.

Một nhân viên cũ của West - người từng đứng đầu đội ngũ truyền thông hỗ trợ xây dựng hình ảnh cho West - đã lên tiếng bình luận rằng đây là một chiêu trò có tính toán của West.

Jason Lee - người từng có 7 tháng làm trưởng nhóm truyền thông của West, trước khi nghỉ việc hồi tháng 10/2022 - đã chia sẻ với tờ tin tức showbiz Page Six rằng, việc West và Censori đang tỏ ra lập dị là để thu hút sự quan tâm của truyền thông, công chúng. Đây chính là một chiêu thức PR có tính toán để West chứng minh "đôi điều" cho các thương hiệu thấy.

Vợ rapper Kanye West lại hở bạo, thách thức cơn giận của dư luận Italy-6Vợ rapper Kanye West lại hở bạo, thách thức cơn giận của dư luận Italy-7
Trên mạng xã hội Italy, không ít người dân bản địa bày tỏ sự giận dữ vì cho rằng cách ăn vận của Bianca là thiếu tôn trọng văn hóa và người dân bản địa (Ảnh: Daily Mail).

Jason Lee phân tích: "Việc người ta vẫn còn phải nói nhiều về phong cách thời trang của Kanye West và người phụ nữ gắn bó với West cho thấy rõ ràng, anh ấy vẫn có tầm ảnh hưởng lớn về mặt phong cách đối với truyền thông và công chúng.

Dù anh ấy đang bị một số thương hiệu thời trang đình đám quay lưng và hủy hợp đồng, nhưng West không nao núng, anh ấy đang có bước đi khôn ngoan và có tính chiến lược.

Anh ấy từng gây sốt với những thiết kế giày thể thao cháy hàng trên thị trường, tới bây giờ, khi bị một số thương hiệu thời trang thể thao quay lưng, bị mất đi những hợp đồng lớn, West đang chứng tỏ cho những thương hiệu dừng hợp tác với anh ấy thấy rằng, người ta vẫn đang phải nói tới anh ấy nhiều như thế nào.

Hiện tại, anh ấy thường đi chân đất trên phố, nhưng rồi tới đây, khi các thương hiệu nhìn nhận lại về West, họ sẽ lại mời anh ấy hợp tác. Rồi ta sẽ lại thấy West đi giày, đương nhiên lúc này, đôi giày ấy là hình ảnh đại diện cho một thương vụ hợp tác kinh doanh mới".

Theo Dân trí 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/vo-rapper-kanye-west-lai-ho-bao-thach-thuc-con-gian-cua-du-luan-italy-20230822134518909.htm?fbclid=IwAR0eQKCSfI0aT5yOSlJlVSuwpxt409dn6svGXMkb5oXjLNM0QBUJ-mA9oX8

Kanye West nội y

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao