Võ sĩ Lê Thị Bằng cá tính khi làm mẫu xe

Nhà vô địch SEA Games 28 thể hiện năng khiếu làm người mẫu, cùng khuôn mặt cá tính, phong cách cuốn hút, mạnh mẽ.

bang-5446-1435196944.jpg
Lê Thị Bằng tự tin làm người mẫu xe hơi. Ảnh: Võ Thuật.

Trở về từ SEA Games Singapore, VĐV boxing có trải nghiệm đáng nhớ khi làm mẫu ảnh cho hãng xe hạng sang. Lê Thị Bằng diện bộ đồ cá tính, trang điểm nhẹ nhàng, đi giày cao gót, đeo kính đen "diễn" rất tốt trước ống kính máy ảnh. Dáng người cao và mạnh mẽ của một võ sĩ giúp Lê Thị Bằng rất ăn nhập với mẫu xe mui trần hai cửa thể thao.

Lê Thị Bằng chia sẻ đây là lần đầu tiên cô làm mẫu ảnh xe hơi. Tuy nhiên, trải nghiệm mới cũng khiến cô gái quê Hưng Yên cảm thấy thú vị và bị lôi cuốn. Không quen đi giày cao gót, chưa tiếp xúc nhiều với ánh đèn flash nhưng Lê Thị Bằng tỏ rõ năng khiếu người mẫu với tạo hình tự tin và sáng tạo. Khi đeo hai găng tay, nhà vô địch thực hiện những động tác đầy cuốn hút trước ống kính.

Tại SEA Games 28, võ sĩ Việt Nam xuất sắc giành tấm HC vàng ở hạng cân 54 kg. Trong trận chung kết diễn ra tại nhà thi đấu Singapore Expo, Bằng có chiến thắng áp đảo trước đối thủ Petecio Nesthy của Philippines để giành ngôi vô địch thuyết phục.

1-9727-1435196944.jpg
Lê Thị Bằng nhí nhảnh ngoài đời thường. Ảnh: FBNV.

Con đường đến với boxing chuyên nghiệp của Lê Thị Bằng khá chông gai. Cô sinh ra trong một gia đình không có ai theo thể thao, nhưng lại có lòng đam mê võ thuật từ nhỏ. Vốn gày gò, ốm yếu, thường xuyên bị các bạn trai bắt nạt, Bằng quyết tâm theo học võ.

15 tuổi, cô gái quê Hưng Yên trốn bố mẹ lên thành phố để thi tuyển và lớp boxing năng khiếu. Thấy Bằng nhanh nhẹn, ý chí hơn người, HLV Huỳnh Viết Khánh ngay lập tức nhận ra đây là một viên ngọc thô. Được đầu quân cho Quân đội là một bước ngoặt với Lê Thị Bằng. Tiến bộ rất nhanh, kể từ năm 2009 đến nay, Lê Thị Bằng liên tiếp giành huy chương ở các giải đấu trong nước.

Trở về từ SEA Games 28, Lê Thị Bằng đang ráo riết tập luyện chuẩn bị cho giải giải vô địch tranh đai Let’s Việt sắp diễn ra.


Theo Ngoisao

Tin tức mới nhất