Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng tự tay chọn quà cho mẹ chồng, nhắn nhủ bằng tiếng Việt quá tình cảm

Vì bận công việc người mẫu, Dianka chưa thể cùng chồng con về thăm gia đình nhà chồng. Thay vào đó, cô nàng đã chuẩn bị quà tặng mẹ chồng để thể hiện tình yêu.

Khi vòng 3 V.League 2023/24 khép lại, các CLB V.League sẽ tạm nghỉ để ĐT Việt Nam tập trung và thi đấu vòng loại 2 World Cup 2026.

Sau trận đấu giữa CLB Công an Hà Nội và CLB Hà Nội trên sân Hàng Đẫy tối 3/11, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã ngay lập tức bay vào TP.HCM để đoàn tụ cùng gia đình.

Đến sáng 4/11, anh đưa con trai và các thành viên trong nhà di chuyển từ TP.HCM về thăm bố mẹ anh ở quê nhà Thanh Hóa. Vì bận công việc, Dianka không cùng chồng con về quê nội chuyến này. 

Dù vậy, nàng dâu ngoại quốc vẫn biết cách lấy lòng mẹ chồng. 22h đêm 3/11, sau khi kết khúc công việc, Dianka đã đến một cửa hàng mỹ phẩm để chọn quà cho mẹ của Tiến Dũng.

Người mẫu đến từ Ukraine tâm sự bằng tiếng Việt: "Lựa trọn quà cho mẹ chồng yêu". Do Dianka vẫn đang trong thời gian học tiếng Việt nên cô nàng vẫn chưa thành thạo ngữ pháp và chính tả.

Nàng WAG viết sai từ "lựa chọn" thành "lựa trọn" nhưng tấm lòng và tình cảm của bà xã Bùi Tiến Dũng dành cho mẹ chồng vẫn ghi điểm trong mắt mọi người.

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng tự tay chọn quà cho mẹ chồng, nhắn nhủ bằng tiếng Việt quá tình cảm-1Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng tự tay chọn quà cho mẹ chồng, nhắn nhủ bằng tiếng Việt quá tình cảm-2
Dianka đi chọn quà cho mẹ chồng và chuẩn bị hành trang cho con trai về thăm ông bà nội

Ngoài ra, Dianka thức tới hai giờ sáng để chuẩn bị hành lý, đồ dùng cần thiết cho con trai Danil để cậu bé sử dụng cho lần đầu tiên trong đời về thăm quê cha. Đi cùng Tiến Dũng và bé Danil về thăm Thanh Hóa còn có mẹ vợ và em gái vợ anh. 

Khi mọi người di chuyển ra sân bay, mình Dianka đứng dõi theo và gửi lời chúc may mắn đến chồng con trong chuyến đi.

Vì Tiến Dũng để quên giấy tờ của Danil, Dianka đã hớt hải chạy từ trên nhà mang xuống sảnh chung cư cho chồng. Trước đó, từ khi còn hẹn hò, Dianka đã có nhiều lần cùng Tiến Dũng về Thanh Hóa chơi và làm quen với nếp sống ở quê nhà. 

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng tự tay chọn quà cho mẹ chồng, nhắn nhủ bằng tiếng Việt quá tình cảm-3Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng tự tay chọn quà cho mẹ chồng, nhắn nhủ bằng tiếng Việt quá tình cảm-4
Dianka hớt hải mang giấy tờ cho chồng con ra sân bay

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng tự tay chọn quà cho mẹ chồng, nhắn nhủ bằng tiếng Việt quá tình cảm-5Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng tự tay chọn quà cho mẹ chồng, nhắn nhủ bằng tiếng Việt quá tình cảm-6
Cô nàng bận công việc nên không cùng chồng con về thăm quê chuyến này

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/vo-tay-cua-bui-tien-dung-tu-tay-chon-qua-cho-me-chong-nhan-nhu-bang-tieng-viet-bay-to-tinh-cam-20231104120543449.htm

Dianka Zakhidova Bùi Tiến Dũng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao