Bùi Tiến Dũng khoá môi vợ mẫu Tây khi giúp nàng tập gym giữ dáng

Khi Bùi Tiến Dũng làm PT riêng cho vợ, anh có cách khích lệ riêng khiến hội độc thân phát hờn.

Tròng vlog chia sẻ về một buổi tập gym cùng vợ, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã hé lộ cách huấn luyện đặc biệt mà anh dành riêng cho bà xã. Tiến Dũng hướng dẫn tỉ mỉ từng động tác cho Dianka với những bài tập giúp duy trì vóc dáng, tăng sức chịu đựng và sự dẻo dai. 

Tuy nhiên, sau vài động tác, Dianka tỏ ra khá mệt mỏi, cô ôm cổ và nằm im trên sàn. Khoảnh khắc khác, Dianka ôm chân chồng như muốn nghỉ ngơi. Tiến Dũng đến giúp nàng xoa bóp vai gáy rồi hôn lên môi vợ đầy tình cảm và khích lệ Dianka cố gắng.

Sau đó hai vợ chồng lại vui vẻ tiếp tục hoàn thành những nội dung khác của buổi tập. 

Bùi Tiến Dũng khoá môi vợ mẫu Tây khi giúp nàng tập gym giữ dáng-1
Tiến Dũng khoá môi vợ khi tập gym

Ngoài khoảnh khắc tình tứ, Bùi Tiến Dũng và Dianka tập luyện khá nghiêm túc. Từ những ngày đầu hẹn hò đến khi đã về chung một nhà, có con chung, cả hai vẫn duy trì thói quen cùng nhau tập luyện. Và nhờ đó, hai vợ chồng đều sở hữu thể hình đáng mơ ước. 

Bùi Tiến Dũng có cơ bắp săn chắc, cuồn cuộn, đầy sức mạnh. Còn nàng mẫu Tây cũng có một body thon gọn, khoẻ đẹp, không chút mỡ thừa.

Sự chăm chỉ của Dianka còn thể hiện ở việc cô lấy lại vóc dáng chỉ sau 2 tháng sinh con trai đầu lòng, tái xuất sàn catwalk với ngoại hình nuột nà, nhan sắc đằm thắm. 

Dù đã có con, đôi vợ chồng trẻ vẫn tranh thủ dành thời gian riêng ở bên nhau để hẹn hò, hâm nóng tình cảm.

Tiến Dũng còn thường xuyên "thả thính" vợ trên mạng xã hội bằng những bình luận ngọt ngào, bày tỏ tình yêu như: "Em thật là xinh đẹp. Có thể cho anh xin số nhà được không" hay "my destiny" (định mệnh của anh)...

Bùi Tiến Dũng khoá môi vợ mẫu Tây khi giúp nàng tập gym giữ dáng-2
Tiến Dũng cùng vợ tập luyện rèn sức khỏe, giữ gìn vóc dáng

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/bui-tien-dung-khoa-moi-vo-mau-tay-khi-giup-nang-tap-gym-giu-dang-20230929085508631.htm

Dianka Zakhidova Bùi Tiến Dũng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao