Vợ Tây liên tục được khen ứng xử khéo khi lấy Bùi Tiến Dũng

Lấy Bùi Tiến Dũng, Dianka cũng phải "nhập gia tùy tục", học hỏi văn hóa của người Việt.

Sau 4 tháng đám cưới với thủ môn Bùi Tiến Dũng, hiện mẫu Tây Dianka đang ở những tháng cuối thai kỳ. Dù bụng bầu to vượt mặt nhưng bà mẹ trẻ vẫn tích cực làm việc nhà, làm mẫu ảnh,... thậm chí là ngồi học tiếng Việt.

Điển hình mới nhất trên story Facebook, thủ thành gốc Thanh Hóa đã khoe những hình ảnh độc về chị nhà. Chả là Dianka muốn hiểu biết thêm về dải đất hình chữ S nên đã nhờ chồng làm thầy giáo chỉ bảo.

Vợ Tây liên tục được khen ứng xử khéo khi lấy Bùi Tiến Dũng-1Vợ Tây liên tục được khen ứng xử khéo khi lấy Bùi Tiến Dũng-2
Dianka chăm chỉ học tiếng Việt dù bụng bầu ngày một lớn.

Vợ Tây liên tục được khen ứng xử khéo khi lấy Bùi Tiến Dũng-3
Cô bày tỏ vui mừng sau khi hoàn thành các bài tập.

Hình ảnh ghi lại, mẫu Tây ngồi chăm chỉ viết từng từ, từng chữ dưới sự giám sát của chồng. Sau khi hoàn thành được các yêu cầu, cô hào hứng vỗ tay trong sự cổ vũ nồng nhiệt từ anh xã.

Chứng kiến vợ chăm chỉ học hành, bản thân Tiến Dũng cũng cảm thấy hào hứng. Hình ảnh xuất hiện lập tức nhận về sự quan tâm lớn. Rất nhiều bình luận ngợi khen cặp đôi dễ thương.

Vợ Tây liên tục được khen ứng xử khéo khi lấy Bùi Tiến Dũng-4

Không phụ công dạy bảo, trước đó Dianka từng nhận được nhiều lời khen khi trổ tài viết tiếng Việt.

Cụ thể, Tiến Dũng chụp ảnh cho một thương hiệu đồng hồ. Khi đó, anh diện những bộ vest khoe vóc dáng chất lượng.

Vợ Tây liên tục được khen ứng xử khéo khi lấy Bùi Tiến Dũng-5

Thấy chồng lên đồ nổi bật, Dianka sau đó vào khen: "Chồng tui đẹp trai lắm".

Đáp lại, thủ môn họ Bùi hóm lầy lội: "Em học đâu ra câu này thế. Đúng ghê". Khi ấy, cũng rất nhiều người khen khả năng viết tiếng Việt của nàng mẫu.

Vợ Tây liên tục được khen ứng xử khéo khi lấy Bùi Tiến Dũng-6

Dianka là một mẫu nữ đến từ Ukraine. Từng hoạt động nghệ thuật ở nhiều quốc gia châu Âu nên ngôn ngữ của cô sử dụng chủ yếu là tiếng Anh.

Nhưng khi về làm dâu thủ môn họ Bùi, 10X quyết định "nhập gia tùy tục", học thêm tiếng Việt để trau dồi kĩ năng ngoại ngữ của bản thân.

Vợ Tây liên tục được khen ứng xử khéo khi lấy Bùi Tiến Dũng-7

Cách đây ít ngày, hot mom còn được ông xã đưa về Thanh Hóa ra mắt gia đình 2 bên. Đó cũng là lần đầu tiên cô trở về quê chồng sau 4 tháng làm dâu.

Khi đó, Dianka mặc giản dị, ra sân cào lúa để phơi giúp bố mẹ chồng. Cô cũng chủ động giao tiếp với hàng xóm, thể hiện sự thân thiện của bản thân.

Sam
Theo Vietnamnet

Nguồn: https://2sao.vietnamnet.vn/mau-tay-lien-tuc-duoc-khen-ung-xu-kheo-khi-lay-bui-tien-dung-n-321491.html

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mau-tay-lien-tuc-duoc-khen-ung-xu-kheo-khi-lay-bui-tien-dung-n-321491.html

Dianka Zakhidova Bùi Tiến Dũng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao