Bảo Thanh nhảy đổng vì bị lôi vào 'drama rẻ tiền', vợ Việt Anh ẩn ý: 'Đừng châm nó bùng, cháy nhà luôn đó'

Bảo Thanh bức xúc: "Từ năm ngoái đến năm nay vẫn không thôi được cái trò drama rẻ tiền à?", bà xã Việt Anh ẩn ý: "Không có lửa thì làm sao có khói, lửa nhỏ rồi thì đừng có châm nó bùng, cháy nhà luôn đó".

Những ngày vừa qua, nghi án Việt Anh có mối quan hệ ngoài luồng với Quế Vân lan truyền mạnh. Khi giọng ca Và em đã biết công khai ảnh tình tứ, bà xã nam diễn viên Người phán xử cũng không ngại "dằn mặt" lại.

Gay gắt gửi lời tới Quế Vân: "La liếm ai thì la liếm chứ chừa mặt chồng em ra", bà xã ngôi sao Sống chung với mẹ chồng mượn lời con trai nhắn gửi tới những kẻ thích động vào gia đình mình. Chia sẻ khoảnh khắc tinh nghịch của nhóc tì, Trần Hương bảo: "Đừng có động vào mẹ tôi, các chị có biết mẹ tôi có bao nhiêu cái móng vuốt không?".

Về phía Việt Anh khi bị vợ tra xét chuyện "mèo mỡ" với Quế Vân, nam diễn viên thề thốt: "Anh không có gì khuất tất". 4 ngày sau, nam diễn viên công khai gửi lời xin lỗi tới bà xã Trần Hương.

Scandal tình ái của ngôi sao Người phán xử và ca sĩ gốc Hà Thành đã khép lại khi sự việc được sáng tỏ. Bác tin đồn yêu đương, hai ngôi sao tung bằng chứng xác nhận đang thực hiện chung một dự án.

Giữa thời điểm nóng, Bảo Thanh - người từng vướng nghi án yêu đương với Việt Anh bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái ẩn ý. "Từ năm ngoái đến năm nay vẫn không thôi được cái trò drama rẻ tiền à. Nhịn mãi đến hôm nay lại phải nói, thích diễn trò mèo để câu view, thích tạo drama gây sốt kiểu gì cũng được.. ok nhưng chừa tên em ra nhé. Đừng thấy người ta không nói gì mà làm tới.

Đúng là giang sơn dễ đổi bản tính khó dời. Kiếm tiền bằng cách đó thiên hạ chửi cho nha. Bị ăn chửi khắp mặt trận rồi mà vẫn tự tin diễn trò. Tưởng thiên hạ dễ bị dắt mũi thế ạ? Diễn lộ quá trời ơi, em đây diễn viên tốt nghiệp trường lớp đàng hoàng nhưng cũng chỉ tác nghiệp trên sân khấu và trên tivi thôi chứ không ai tác nghiệp cả ở ngoài đời thường xong lôi hết cả nhà vào diễn cùng thế đâu.

Ăn như thế người ta gọi là ăn bẩn nha. Làm bố làm mẹ rồi mà cư xử thế à? Em nói thật đời này bây giờ không có ai hiền, chỉ có biết điều và không biết điều thôi. Động vào nữa là em không để yên nha. Để yên cho gia đình em đi du lịch nha...", Bảo Thanh gay gắt nhắn gửi.

Dù không nhắc đích danh đến người mình định hướng tới nhưng qua mốc thời gian 1 năm trước cùng chia sẻ lấp lửng mắng vợ chồng ai đó "diễn trò mèo câu view, thích tạo drama rẻ tiền" khiến nhiều người cho rằng Bảo Thanh đang ẩn ý nới tới vợ chồng Việt Anh.

Đông đảo bạn bè người hâm mộ khích lệ "nàng dâu quốc dân" làm tới cùng sự việc. Tuy nhiên số khác lại nhắc lại scandal tình ái đã qua và mỉa mai Bảo Thanh đang đu bám vào scandal của người khác để hâm nóng tên tuổi đang dần nguội.

Trước những ý kiến trái chiều, nữ diễn viên Người phán xử đáp trả thẳng thắn. Nhận được thắc mắc: "Ai nhắc gì đến tên chị đâu. Chị tự vơ vào đấy chứ", Bảo Thanh nói rõ. "Mình không vơ, báo chí hỏi rất nhiều nên mình mới nói. Tự nhiên đang yên đang lành ai muốn vơ vào làm gì", nữ diễn viên khẳng định.

Chưa thỏa mãn với câu trả lời của Bảo Thanh, người này tiếp tục chất vấn: "Theo như em được biết, người chị đang nhắc đến có ai đả động gì đến tên chị đâu. Báo chí hỏi chứ người ta có nhắc tên chị đâu sao lại tự vơ vào rồi chửi thế. Hay do sau phim 'Người phán xử' xong chị không hot nữa nên lại kiếm cớ để nổi lại, cho xã hội chú ý lại tên".

Mang tiếng là "hám fame" đu bám vào scandal của người khác để hâm nóng tên tuổi, nữ diễn viên đành ngậm ngùi: "Ừ thôi bạn cứ nghĩ thế đi".

"Ơ thế năm ngoái chị bị vợ Việt Anh và Hồng Đăng tố gạ gẫm chồng họ sao không thấy lên tiếng. Nay mọi chuyện yên ắng rồi chị nói như kiểu bị oan ức lắm ấy. Nổi tiếng xíu thì chị đi PR đủ thứ kem trộn. Em cũng ạ chị", một anti-fan gay gắt.

Bức xúc vì bị nhắc lại quá khứ, Bảo Thanh gay gắt: "Hóa ra những đứa facebook ảo như em vẫn rình mò trang cá nhân của chị hả? Rình 1 năm qua mà vẫn thốt ra được những câu này thì chị thấy đầu óc em nó hơi trì rồi. Chịu khó đọc sách báo thêm em ạ".

Ngay sau chia sẻ của Bảo Thanh, bà xã Việt Anh - Trần Hương có chia sẻ ẩn ý: "Cả làng, cả nước này đều biết mình tính hay ghen. Tôi ăn ớt nên ghen là chuyện bình thường. Vừa nãy có bạn gửi mấy cái câu khó hiểu mà tôi đọc hoài không biết là chửi mình hay chửi ai. Tôi nghĩ thế này nếu chửi thì nêu đích danh luôn như mình từng làm đó.

Còn tôi sẽ không đôi co với ai chưa động vào tôi và gia đình của tôi. Nếu thực sự động vào thì xem tôi làm gì nha. Tôi chẳng phải người nổi tiếng nên thẳng tính và không hề sợ phát ngôn. Tôi cũng không cần phải dựa vào ai để hot vì mình không bán hàng, không cần quảng cáo, tài chính đủ sống.

Ai mời thấy ok thì nhận thôi, có làm diễn viên đâu mà sợ không ai mời. Không có lửa thì làm sao có khói, lửa nhỏ rồi thì đừng có châm nó bùng, cháy nhà luôn đó".

2017 vừa qua là một năm thành công của Bảo Thanh. Sự nghiệp thăng tiến, tên tuổi nữ diễn viên vụt sáng trở thành sao hạng A sau khi bộ phim Sống chung với mẹ chồng gây tiếng vang với khán giả truyền hình. Song hành với danh tiếng, cát xê sự kiện và quảng cáo của bảo Thanh cũng tăng vọt theo.

Bên cạnh niềm vui, Bảo Thanh cũng gặp không ít những rắc rối. Cuối tháng 6, đầu tháng 7 năm 2017, nữ chính Sống chung với mẹ chồng trở thành tâm điểm khi vướng scandal là người thứ ba. Ồn ào bắt đầu từ chia sẻ "vạch mặt người đàn bà gạ gẫm chồng" của bà xã ngôi sao Người phán xử Việt Anh.

Tuy Trần Hương không chỉ đích danh người nổi tiếng gạ tình chồng mình là ai nhưng loạt tin nhắn công khai kèm theo số điện thoại phía sau đã khiến Bảo Thanh vướng thị phi. Sau lời tố của bà xã Việt Anh, vợ nam diễn viên Hồng Đăng và Minh Thắng cũng lên tiếng về chủ đề được dư luận đặc biệt quan tâm này.

Giữa tâm bão, chồng Bảo Thanh khẳng định "tin vợ tuyệt đối", còn nữ diễn viên cũng khéo đáp trả dư luận: "Chuyện gì cũng phải nghe bằng hai tai. Vụ tin nhắn với Việt Anh không thể làm gia đình tôi đổ vỡ. Cả đời này, tôi chỉ tin tưởng bố ruột và chồng. Gia đình là điều quan trọng nhất, còn những thứ khác, có hay không có, không quan trọng".

Về phía Việt Anh, nam diễn viên cho hay: "Sự rung cảm của nhân vật hay rung cảm nam nữ, chúng ta phải rõ ràng. Đối với tôi, chuyện có tình cảm với bạn diễn rất khó xảy ra. Tất cả chỉ là cảm xúc của nhân vật".
 

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-viet-anh-dap-tra-khi-bi-bao-thanh-mia-mai-drama-re-tien-n-159558.html

Bảo Thanh Việt Anh

Tin tức mới nhất