Vóc dáng Đàm Thu Trang sau hơn 1 tháng sinh quý tử cho Cường Đô la

Sinh con thứ 2 mới hơn một tháng, Đàm Thu Trang tự tin diện áo croptop khoe bụng phẳng lỳ khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Cuối tháng 5/2023, Đàm Thu Trang hạ sinh con trai cho Cường Đô la. Sau hơn 1 tháng ở cữ, cựu người mẫu đã "tái xuất" mạng xã hội bằng những hình ảnh đời thường.

Điều khiến nhiều người chú ý là bà mẹ bỉm sữa này "lại dáng" khá nhanh sau khi sinh con. Mới đây nhất, Đàm Thu Trang còn khoe loạt ảnh cô diện croptop khoe vòng 2 gọn gàng.

Vóc dáng Đàm Thu Trang sau hơn 1 tháng sinh quý tử cho Cường Đô la-1
Đàm Thu Trang lấy lại vóc dáng khá nhanh.

Vóc dáng Đàm Thu Trang sau hơn 1 tháng sinh quý tử cho Cường Đô la-2
Cô tự tin diện croptop khoe vòng bụng phẳng lỳ chỉ sau hơn 1 tháng sinh con.

Mặc dù người đẹp vẫn diện áo khoác ngoài khéo léo che đi phần lớn vóc dáng nhưng có thể thấy Đàm Thu Trang khá thon gọn, săn chắc không hề giống với mẹ bỉm vừa hết cữ. 

Đặc biệt, thần thái của Đàm Thu Trang trong loạt ảnh này khiến nhiều người phải xuýt xoa: "Rạng rỡ quá, đúng là gái 2 con", "Không tin được là Đàm Thu Trang mới sinh con có hơn 1 tháng", "Mẹ bỉm xinh quá", "Về form nhanh quá chị ơi", "Chị Trang mới sinh mà dáng đẹp quá"...

Trước đó, Đàm Thu Trang cũng khoe ảnh cô sang chảnh ngồi trên chiếc xe bạc tỷ của chồng đại gia để đi làm tóc. Trong bức ảnh này, Đàm Thu Trang trông rất thon gọn với gương mặt rạng rỡ, tươi tắn không hề giống mẹ bỉm đang ở cữ.

Vóc dáng Đàm Thu Trang sau hơn 1 tháng sinh quý tử cho Cường Đô la-3
Thần thái và vóc dáng của Đàm Thu Trang không hề giống mẹ bỉm vừa hết cữ.

Không chỉ ngưỡng mộ Đàm Thu Trang vì có thể nhanh chóng lấy lại vóc dáng mảnh mai, cuốn hút sau khi sinh con chỉ trong thời gian ngắn, nhiều người còn bày tỏ sự thích thú với hạnh phúc mà chân dài người Lạng Sơn có được.

Sau khi Đàm Thu Trang sinh con, Cường Đô la hết mực yêu chiều cô. Anh liên tục đăng tải hình ảnh mình tự tay chăm sóc vợ và dành cho cô những lời nói ngọt ngào, tình cảm. Cường Đô la cũng không nề hà việc giúp vợ chăm lo cho các con để cô yên tâm nghỉ ngơi.

Theo VTC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/voc-dang-nuot-na-cua-dam-thu-trang-sau-hon-1-thang-sinh-quy-tu-cho-cuong-do-la-ar803534.html

Đàm Thu Trang

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao