VTV làm lộ kịch bản tập phim chưa phát sóng của 'Chúng ta của 8 năm sau'

Trong phóng sự hậu trường phim 'Chúng ta của 8 năm sau' vừa phát sóng trong VTV Kết nối, đoạn kịch bản cho thấy Nguyệt rời nhà ra đi sau biến cố phát hiện chồng ngoại tình đã bị lộ.

Trong Chúng ta của 8 năm sau tập gần đây, Nguyệt (Quỳnh Kool) đã lờ mờ phát hiện ra việc Tùng (B Trần) nói dối mình và có dấu hiệu ngoại tình. Ở trích đoạn phim chưa lên sóng được ê-kíp công bố từ khi Chúng ta của 8 năm sau chưa phát sóng, Nguyệt đau đớn chứng kiến Tùng dan díu với Anh Thu (Cù Thị Trà) ngay trong nhà mình. Đây cũng được cho là điểm khởi đầu cho biến cố sau này của gia đình Nguyệt. 

VTV làm lộ kịch bản tập phim chưa phát sóng của Chúng ta của 8 năm sau-1

Phóng sự phát sóng trong VTV Kết nối ngày 6/1, VTV đã hé lộ đoạn kịch bản cho thấy Nguyệt đã bỏ nhà ra đi sau khi phát hiện chồng ngoại tình. Chương trình cũng cho thấy sự thay đổi về tạo hình của Nguyệt cũng như bối cảnh ngôi nhà trọ cũ kỹ mà cô sẽ ở sau khi rời bỏ Tùng vì không thể chấp nhận sự phản bội của anh. 

Huyền Lizzie cũng hé lộ nhà trọ của Nguyệt tại một khu tập thể cũ là bối cảnh hoàn toàn mới sau khi Nguyệt gặp biến cố chuyển sang một ngôi nhà mới. "Ngôi nhà rất cô đơn lạnh lẽo", Huyền Lizzie mô tả về nơi ở mới của bạn thân trong phim. 

VTV làm lộ kịch bản tập phim chưa phát sóng của Chúng ta của 8 năm sau-2

"Sự mất mát rất lớn và đau đớn. Những lần diễn những cảnh như thế, gần như người mình cũng run theo nhân vật và mình cảm nhận được nỗi đau của người vợ, người mẹ không giữ được cuộc hôn nhân của mình. Có rất nhiều cảm xúc đong đầy mình phải thể hiện nó ra để khán giả cảm nhận và đồng cảm với nhân vật...

Có rất nhiều biến cố, nhiều bài học mình cần phải học trong quá trình trưởng thành. Đến giờ khi thể hiện vai diễn này, trong mình lúc nào cũng sôi sục vì cảm xúc của nhân vật", Quỳnh Kool chia sẻ về biến cố sau này của Nguyệt.

VTV làm lộ kịch bản tập phim chưa phát sóng của Chúng ta của 8 năm sau-3

Kịch bản cũng cho thấy sau này Tùng sẽ gặp biến cố lớn. Không chỉ Nguyệt rời bỏ anh mà Tùng còn phải bán nhà, bán xe. Anh nuôi con nhưng mất hết tất cả. Có thể thấy không chỉ cặp Dương - Lâm mà Nguyệt - Tùng cũng trải qua nhiều biến cố sau 8 năm.

Liệu họ có trở về bên nhau là câu hỏi của nhiều khán giả. Phim hiện vẫn đang quay để kịp phát sóng nên các diễn viên chưa biết được cái kết của nhân vật mình đảm nhiệm sẽ ra sao. 

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vtv-lam-lo-kich-ban-tap-phim-chua-phat-song-cua-chung-ta-cua-8-nam-sau-2236212.html

Chúng Ta Của 8 Năm Sau

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao