Vụ 3 người chết trong căn nhà cháy: Có dấu hiệu dùng dao tấn công

Chiều 7.6, Công an TP.Cam Ranh (Khánh Hòa) cho biết, vụ án 3 người chết tại tổ dân phố Lộc An, phường Cam Lộc có dấu hiệu dùng dao tấn công đối với 2 mẹ con.



Theo cơ quan Công an TP Cam Ranh, qua công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi cho thấy, ông Trần Hải D (39 tuổi) có dấu hiệu dùng dao đâm chết bà Nguyễn Thị L (40 tuổi) và bé trai tên Đ (13 tuổi, con trai riêng bà L), trước khi tẩm xăng tự thiêu.

Hiện cơ quan Công an TP Cam Ranh và Công an tỉnh Khánh Hòa đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ 3 người chết.
 


Đưa thi thể 2 mẹ con bà L về quê mai táng.
 

Như Dân Việt đã thông tin, tối 6.6, người dân phát hiện căn nhà cấp 4 tại phường Cam Lộc, TP.Cam Ranh bùng cháy dữ dội. Người dân xung quanh hô hoán dập lửa, nhưng căn nhà khóa trái cửa nên rất khó tiếp cận được.

Ngay sau đó, lực lượng cảnh sát cứu hỏa được điều động cùng với người dân đến ứng cứu. Khi phá cánh cửa, họ thấy ông D cùng vợ là bà L (40 tuổi) và bé trai 13 tuổi (con riêng của bà L) đã tử vong, thi thể cháy xém. Nhiều vật dụng trong nhà bị thiêu rụi.

Theo điều tra của cơ quan chức năng, trước đây, ông D đã có gia đình nhưng vợ mất. Còn bà L đã có gia đình nhưng sau đó ly dị. Thời gian sau, ông D kết hôn với bà L.

Tuy nhiên, gần đây giữa ông D và bà L thường xảy ra mâu thuẫn. Tối 6.6, ông D đã khóa cửa và dùng xăng đốt nhà. Hiện thi thể của 2 mẹ con bà L đã đưa về quê mai táng.
 


Theo Dân Việt


tẩm xăng bạo hành gia đình Giết Người

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao