Vụ 4 mẹ con tử vong ở Khánh Hòa: Tạm giữ khẩn cấp người chồng

Làm việc với cơ quan điều tra, ông Hồ Xuân Hải thừa nhận đã dùng khí CO đầu độc vợ và 3 con khi các nạn nhân đang ngủ.

Trưa 24/8, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Khánh Hòa cho biết đã ra quyết định tạm giữ hình sự khẩn cấp đối với ông Hồ Xuân Hải (52 tuổi, trú xã Cam An Nam, huyện Cam Lâm, Khánh Hòa) để điều tra hành vi giết người.

Làm việc với cơ quan chức năng, ông Hải khai nhận đã sử dụng khí CO đầu độc vợ và 3 con khi các nạn nhân đang ngủ.

Vụ 4 mẹ con tử vong ở Khánh Hòa: Tạm giữ khẩn cấp người chồng-1
Nghi can Hồ Xuân Hải (Ảnh: Phú Khánh).

Trước đó, khoảng 11h30 ngày 23/8, Công an tỉnh Khánh Hòa nhận được tin báo về việc tại căn nhà của gia đình ông Hồ Xuân Hải có 5 người nằm bất động.

Vào cuộc điều tra, lực lượng phát hiện bà N.H.N.D. (49 tuổi) cùng 3 con gái đã tử vong; còn ông Hải nằm thoi thóp gần đó và được đưa đến Bệnh viện Đa khoa khu vực Cam Ranh cấp cứu.

Khám nghiệm hiện trường, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Khánh Hòa thu giữ một bình kim loại chứa khí CO và một ống nhựa màu xanh được kết nối với bình khí CO.

Khám nghiệm các tử thi, lực lượng chức năng xác định, nguyên nhân dẫn đến cái chết của 4 mẹ con bà D. là do ngộ độc khí CO.

Sau khi ông Hải được điều trị tại bệnh viện, sức khỏe dần ổn định, công an đã đưa ông Hải đi lấy lời khai.

Tại cơ quan công an, ông Hải khai nhận, gia đình ông đầu tư trang trại nuôi heo nhưng thất bại dẫn đến lâm vào cảnh nợ nần. Túng quẫn nghĩ quẩn, ông Hải quyết định ra tay đầu độc cả gia đình bằng khí CO.

Để thực hiện hành vi của mình, ông Hải lên mạng tìm mua bình khí CO và học cách sử dụng.

Đêm 22 rạng sáng ngày 23/8, sau khi vợ và các con ngủ say, ông Hồ Xuân Hải đã đầu độc vợ con bằng cách xả khí CO vào phòng ngủ. Người đàn ông này sau đó cũng vào phòng ngủ hít khí độc với mục đích tự tử nhưng không chết.

Kết quả điều tra ban đầu, các chứng cứ thu thập tại hiện trường phù hợp với lời khai của ông Hải nên Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Khánh Hòa đã ra quyết định tạm giữ hình sự nghi can này.

Vụ 4 mẹ con tử vong ở Khánh Hòa: Tạm giữ khẩn cấp người chồng-2
Công an bảo vệ hiện trường ngôi nhà nơi xảy ra sự việc đau lòng (Ảnh: Phú Khánh).

Công an tỉnh Khánh Hòa đang củng cố hồ sơ để xử lý ông Hải theo quy định của pháp luật.

Theo người dân địa phương, con gái lớn của ông Hải đang học năm thứ 4 Đại học Y Dược Huế, cháu thứ hai học lớp 9 và nhỏ nhất học lớp 5.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/phap-luat/vu-4-me-con-tu-vong-o-khanh-hoa-tam-giu-khan-cap-nguoi-chong-20230824131116153.htm?fbclid=IwAR1tyOXuP5by4qrFFVnsCw1GerniGYRiKp_g67M9-Bg1fMgAQOpS2nQzZu4

tử vong

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao