Vũ Khắc Tiệp có lố khi nhiều lần khen Phượng Chanel 'đẹp nhất Việt Nam'?

Mặc thiên hạ nói ngả nói nghiêng, trong mắt Vũ Khắc Tiệp thì Phượng Chanel vẫn là đẹp nhất. Thậm chí theo anh, nhiều điểm trên cơ thể của cô bạn xếp hạng "nhất Việt Nam".

Vũ Khắc Tiệp và Phượng Chanel có mối quan hệ bạn bè thân thiết. Nhiều năm qua, họ vẫn tình thương mến thương và luôn bảo vệ nhau trước sóng gió dư luận.

Mới đây, khi ông bầu họ Vũ loay hoay nhiều tháng liền với câu chuyện cách ly thì Phượng Chanel cũng bày tỏ sự đồng cảm. Ngay sau khi hết lệnh giãn cách xã hội, cô lập tức bay vào TP.HCM để thăm tri kỷ.

Vũ Khắc Tiệp có lố khi nhiều lần khen Phượng Chanel đẹp nhất Việt Nam?-1

Ngược lại, Vũ Khắc Tiệp cũng hết lòng với Phượng Chanel. Mặc cho thiên hạ nói ngả nói nghiêng, chê bai gu ăn mặc thiếu thẩm mỹ của bà mẹ U40, đối với ông bầu chân dài thì cô bạn thân vẫn luôn đẹp nhất.

Thậm chí không ít lần, anh tâng người bạn lên tận mây xanh với những lời có cánh như "bờ vai đẹp nhất Việt Nam", "bạn tôi đẹp nhất mùa xuân", "bạn mình đẹp vô đối"...

Dạo quanh một vòng trang cá nhân của người tình Quách Ngọc Ngoan, hầu như Vũ Khắc Tiệp không bỏ sót việc "thả tim" bất kỳ bài đăng nào. Sự nhiệt tình của anh còn đáng ghi nhận khi vừa chăm chỉ bình luận, vừa thể hiện tình cảm gắn bó, vừa tăng tương tác cho người bạn thân.

Nhưng đặc biệt mỗi ngày ông bầu sẽ thay đổi cách khen ngợi để không bị nhàm chán, tạo thành "combo" để nhiều người học hỏi.

Vũ Khắc Tiệp có lố khi nhiều lần khen Phượng Chanel đẹp nhất Việt Nam?-2Vũ Khắc Tiệp có lố khi nhiều lần khen Phượng Chanel đẹp nhất Việt Nam?-3
Vũ Khắc Tiệp chưa bao giờ tiếc lời khen với Phượng Chanel. Mỗi khi nữ doanh nhân đăng ảnh, dân mạng lại thấy bình luận quen thuộc của ông bầu. Người ta thường nói, cách lấy lòng phụ nữ đơn giản nhất là hãy khen họ đẹp. Tuy nhiên với Vũ Khắc Tiệp, đây không đơn thuần là cách xã giao, mà còn thể hiện tình cảm gắn bó keo sơn với người bạn "trên bến dưới thuyền". 

Vũ Khắc Tiệp có lố khi nhiều lần khen Phượng Chanel đẹp nhất Việt Nam?-4Vũ Khắc Tiệp có lố khi nhiều lần khen Phượng Chanel đẹp nhất Việt Nam?-5
Bản thân Phượng Chanel rất yêu quý Vũ Khắc Tiệp. Đứng trước những lời khen có cánh, dĩ nhiên cô cũng không giấu được sự hào hứng.

Vũ Khắc Tiệp có lố khi nhiều lần khen Phượng Chanel đẹp nhất Việt Nam?-6Vũ Khắc Tiệp có lố khi nhiều lần khen Phượng Chanel đẹp nhất Việt Nam?-7Vũ Khắc Tiệp có lố khi nhiều lần khen Phượng Chanel đẹp nhất Việt Nam?-8Vũ Khắc Tiệp có lố khi nhiều lần khen Phượng Chanel đẹp nhất Việt Nam?-9
Anh luôn nhắc về người bạn bằng những từ hoa mỹ mặc ai khen chê. 

Vũ Khắc Tiệp có lố khi nhiều lần khen Phượng Chanel đẹp nhất Việt Nam?-10
Vũ Khắc Tiệp cũng không ngại bình luận khen lấy khen để, thẳng thắn cho rằng "bờ vai đẹp nhất Việt Nam". Mặc dù sau đó, anh cũng vấp phải nhiều ý kiến trái chiều, khi không ít người cho rằng ông bầu đang tâng bốc cô bạn thân quá mức. 

Vũ Khắc Tiệp có lố khi nhiều lần khen Phượng Chanel đẹp nhất Việt Nam?-11
Có được người bạn tri kỷ, người tình Quách Ngọc Ngoan cũng phần nào tự tin. Đến lúc này, dân mạng mới thật sự hiểu vì sao cô và Vũ Khắc Tiệp lại gắn bó trong nhiều năm qua mà chẳng bao giờ thấy "mất lòng" nhau. 

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vu-khac-tiep-nhieu-lan-tang-phuong-chanel-len-tan-may-xanh-n-225159.html

Phượng Chanel Vũ Khắc Tiệp

Tin tức mới nhất