Vụ nổ súng ở Sầm Sơn: Bắn người vì mâu thuẫn ở đám giỗ

Trong lúc ăn uống tại đám giỗ, Bằng xảy ra mâu thuẫn với một số người, trong lúc nóng giận, nam thanh niên này đã dùng súng bắn khiến một người bị thương.

Sáng 19/7, ông Hoàng Thăng Giáp - Chủ tịch UBND phường Trung Sơn, thành phố Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa - cho biết, cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an thành phố Sầm Sơn đang điều tra, làm rõ vụ nổ súng khiến một người bị thương.

"Chúng tôi đã có báo cáo gửi UBND thành phố Sầm Sơn. Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ", ông Giáp cho biết thêm.

Vụ nổ súng ở Sầm Sơn: Bắn người vì mâu thuẫn ở đám giỗ-1
Cơ quan công an thành phố Sầm Sơn khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc.

Theo báo cáo, vụ việc xảy ra tại nhà riêng của gia đình ông Nguyễn Thái Sơn, khu phố Khanh Tiến, phường Trung Sơn, thành phố Sầm Sơn.

Trưa 18/7, gia đình ông Sơn có tổ chức đám giỗ cho con trai, trong đám giỗ có mời nhiều bạn bè của các con trai ông Sơn đến ăn uống.

Khoảng 13h40 cùng ngày, trong lúc ăn uống, Nguyễn Thái Bằng (SN 1995, con trai ông Sơn) xảy ra mâu thuẫn, xích mích với một số người tại đám giỗ.

Sau đó, Bằng dùng súng (chưa xác định được chủng loại) bắn nhiều phát, làm bị thương anh Vũ Viết Khải (SN 2003, trú phố Sơn Lợi, phường Trường Sơn). Anh Khải sau đó được đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Sau khi tiếp nhận vụ việc, lực lượng Công an thành phố Sầm Sơn đã có mặt bảo vệ hiện trường, điều tra vụ việc.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/phap-luat/vu-no-sung-o-sam-son-ban-nguoi-vi-mau-thuan-o-dam-gio-20230719122408705.htm

nổ súng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao