Vụ nữ sinh bị 'xe điên' cán qua người: 'Không có chuyện gắn chip vào não bệnh nhân'

- Các bác sĩ đã tiến hành thủ thuật đưa một dụng cụ rất nhỏ vào trong não để điều trị chính xác hơn và khẳng định không hề có chuyện đưa chip vào não bệnh nhân như báo chí đã đưa tin.

>>> Dòng sự kiện: Vụ nữ sinh bị cán qua người ở Xã Đàn

Trao đổi với phóng viên 2Sao ngày 6/3, bác sĩ Đặng Minh Tân - phụ trách khoa Hồi sức cấp cứu ngoại (Bệnh viện Xanh Pôn) cho biết: “Tình trạng của Quyên hiện rất nặng. Các bác sĩ đã tiến hành thực hiện thủ thuật đưa một dụng cụ rất nhỏ vào trong não để đo áp lực nội sọ, xem mức độ phù não đến đâu, chứ không phải là gắn chip vào não. Việc đưa thiết bị y tế này vào giúp các bác sĩ điều trị chính xác hơn.”

Bác sĩ Tân cũng cho biết: “Phải sau 7 ngày, các bác sĩ mới có thể đưa ra những tiên lượng ban đầu về tình hình sức khỏe của Quyên, tiến triển đến đâu, bình phục được bao nhiêu phần trăm. Việc bệnh nhân Quyên động tay chân, cảm giác đau chưa thể nói lên được điều gì. Hiện bệnh nhân vẫn đang hôn mê, phải thở máy và vẫn có các nguy cơ dẫn đến tử vong.”


Bác sĩ Đặng Minh Tân - phụ trách khoa Hồi sức cấp cứu ngoại (Bệnh viện Xanh Pôn)

Nữ sinh Hoàng Thị Quyên (sinh năm 1993) đã nhập viện trong tình trạng hôn mê sâu vào tối 3/3 sau khi bị chiếc “xe điên” đâm phải khi đang đi trên đường Xã Đàn, Hà Nội. Hiện gia đình và bạn bè vẫn luôn túc trực ở bệnh viện để theo dõi tình hình sức khỏe của Quyên.








Huyền Ngọc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao