Vụ phụ nữ bị sát hại tại nhà riêng ở Hà Nội: Nạn nhân được tìm thấy ra sao?

Theo trưởng một hội đoàn thể phường Phúc La, nạn nhân được con tìm thấy ở tầng 2, trong phòng ngủ. Sau đó, người con gọi điện báo cho cha và bà ngoại.

Ngày 20/10, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hà Nội đang phối hợp Công an quận Hà Đông điều tra nguyên nhân vụ án mạng xảy ra tại phường Phúc La.

Theo lãnh đạo phường, một người phụ nữ bị sát hại tại nhà riêng ở khu giãn dân liền kề Văn Quán (ở đường Bạch Thái Bưởi).

Ghi nhận của phóng viên báo Dân Trí, con đường dẫn vào khu vực xảy ra vụ án mạng được phong tỏa. Lực lượng chức năng túc trực, chỉ có người có nhiệm vụ mới được vào trong.

Vụ phụ nữ bị sát hại tại nhà riêng ở Hà Nội: Nạn nhân được tìm thấy ra sao?-1
Hiện trường bị phong tỏa.

Chia sẻ với phóng viên, bà Y. (trưởng một hội đoàn thể phường Phúc La) cho biết nạn nhân sinh năm 1980, có chồng và 2 con. Thời điểm xảy ra án mạng, chồng nạn nhân đi vắng. 

"Sáng sớm, một người con của nạn nhân thức dậy, phát hiện mẹ đã tử vong nên gọi cho bố và bà ngoại. Người chồng liền về nhà. Sau đó, 3 bố con đi cùng cảnh sát", bà Y. kể và cho biết thi thể của nạn nhân đã được đưa đi.

Cũng theo bà Y., nạn nhân được phát hiện tử vong tại phòng ngủ ở tầng 2. Nhiều đồ đạc trong nhà bị xáo trộn. Nơi xảy ra vụ án mạng là một ngôi nhà 4 tầng, liền kề các căn bên cạnh. 

Vụ phụ nữ bị sát hại tại nhà riêng ở Hà Nội: Nạn nhân được tìm thấy ra sao?-2
Tầng 4 ngôi nhà (trồng hoa giấy) nơi xảy ra án mạng.

Một số người tiếp xúc với nạn nhân chia sẻ, người phụ nữ xấu số tính cách hiền lành, hòa đồng.

Đến khoảng 12h45, các lực lượng chức năng vẫn đang làm nhiệm vụ tại hiện trường.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/phap-luat/vu-phu-nu-bi-sat-hai-tai-nha-rieng-o-ha-noi-nan-nhan-duoc-tim-thay-ra-sao-20231020133725515.htm

sát hại Án mạng Giết Người

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao