Vụ tai nạn Hà Giang đã xác định được nguyên nhân ban đầu

Với tốc độ di chuyển cao, người điều khiển phương tiện trong vụ tai nạn 6 người thương vong tại Hà Giang gần như không thể xử lý các tình huống bất ngờ.


Video vụ tai nạn giao thông khiến 6 người thương vong trong đêm Trung thu tại Hà Giang.

Chiều 30/9, theo báo cáo của Ban An toàn giao thông tỉnh Hà Giang, vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng khiến 3 người tử vong, 3 người bị thương nặng ở huyện Bắc Quang ngay trong tối Trung thu (29/9) là do vượt xe ẩu.

Theo đó, Ban An toàn giao thông tỉnh Hà Giang xác định nguyên nhân ban đầu dẫn đến vụ tai nạn là do người điều khiển phương tiện xe máy mang BKS: 23G1 – 152.20 vượt xe không đảm bảo an toàn gây tai nạn giao thông.

Bên cạnh kết luận của Ban An toàn giao thông tỉnh, các nhân chứng có mặt tại hiện trường và camera của nhà dân ghi lại cũng cho thấy các đối tượng điều khiển 2 xe máy trong vụ tai nạn trên cũng di chuyển với tốc độ rất cao, gần như không thể kiểm soát, xử lý được khi có tình huống bất ngờ xảy ra.

Vụ tai nạn Hà Giang đã xác định được nguyên nhân ban đầu-1
Hiện trường vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng khiến 6 người thương vong tại Hà Giang ngay trong tối Trung thu 29/9.

Trước đó, vào hồi 19h56 tối 29/9 (tối Trung thu) tại Km60+800 trên tuyến Quốc lộ 2 Hà Giang - Tuyên Quang (địa phận Tổ 5 thị trấn Việt Quang, Bắc Quang, Hà Giang) xảy ra vụ tai nạn giao thông giữa 2 xe máy đi ngược chiều nhau.

Vào thời điểm trên, xe máy mang BKS: 23D1-343.49 chở 3 người trên xe đã va chạm cực mạnh với xe máy BKS: 23G1-15220 cũng chở tổng cộng 3 người trên xe.

Cú va chạm mạnh khiến 2 người tử vong tại chỗ, 1 người tử vong khi đang cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Bắc Quang; 3 người bị thương đang cấp cứu tại bệnh viện. Tất cả các nạn nhân đều ở Hà Giang.

Các nạn nhân tử vong tại chỗ gồm: Thèn Văn Ph. (sinh năm 2000, trú tại xã Quảng Nguyên, huyện Xín Mần), Nông Văn B. (sinh năm 2010, trú tại xã thôn Xuân Trường, xã Vô Điếm, huyện Bắc Quang). 

Nạn nhân tử vong khi đang cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Bắc Quang là  La Văn Th. (sinh năm 2009, trú tại thôn Lâm, xã Vô Điếm, huyện Bắc Quang).

Danh tính 3 người nhập viện gồm: Ma Văn Kh. (trú tại xã Vô Điếm, huyện Bắc Quang); Sùng Văn S. (trú tại xã Quảng Nguyên, huyện Xín Mần); Vàng Văn T. (trú tại xã Quảng Nguyên, huyện Xín Mần). Tại hiện trường, 2 xe máy hư hỏng nặng, biến dạng.

Ông Phạm Mạnh Công, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa khu vực Bắc Quang (Hà Giang) cho biết, trong 3 nạn nhân, có một nạn nhân bị thương nặng, chấn thương sọ não đã được chuyển tuyến lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Giang.

Hiện nay, Bệnh viện Đa khoa khu vực Bắc Quang tiếp tục điều trị cho một nạn nhân bị đụng giập phổi và một nạn nhân khác bị thương nhẹ, không nguy kịch tới tính mạng.

Theo Sức khỏe đời sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://suckhoedoisong.vn/vu-tai-nan-ha-giang-da-xac-dinh-duoc-nguyen-nhan-ban-dau-169230930145202835.htm?fbclid=IwAR03wPaPcQ_w10EhRvycIU_Q9dpDTB8R0d4h5iEb0TE3OEToNjyGv_p59ro

tai nạn giao thông

Tin tức mới nhất