Vừa vào nhà mới, cô gái muốn dọn đi ngay vì thứ đáng sợ trên tường

Đây chắc chắn là một trải nghiệm không mấy vui vẻ với những ai mắc chứng sợ... búp bê.

Thử tưởng tượng một ngày đẹp trời bạn vừa dọn đến căn nhà mới mua được sau khoảng thời gian làm lụng vất vả, thế nhưng bất ngờ phát hiện vật thể kỳ lạ - ví như một chiếc đầu búp bê được chôn dính vào tường, bạn sẽ làm gì?

Tất nhiên điều đầu tiên ai cũng làm đó là phát hoảng lên. Và cô gái trong câu chuyện này cũng vậy. 

Một câu chuyện nhuốm màu phim kinh dị từng thu hút không ít sự chú ý và đồn đoán của dân mạng cũng tương tự như thế. Cụ thể, một người phụ nữ đã phát hiện trên tường của tầng hầm nhà cô bỗng nhiên xuất hiện một khuôn mặt búp bê kỳ lạ.

Vừa vào nhà mới, cô gái muốn dọn đi ngay vì thứ đáng sợ trên tường-1

Vừa vào nhà mới, cô gái muốn dọn đi ngay vì thứ đáng sợ trên tường-2

Theo đó, cô gái chia sẻ loạt ảnh chụp phát hiện ghê rợn bên dưới tầng hầm của người chị gái. "Chị tôi mới chuyển vào căn nhà này và đây là thứ xuất hiện trên bức tường dưới hầm nhà của chị ấy”, cô cho biết. 

Bài viết sau đó rất nhanh đã nhận được hơn 500 nghìn lượt thích. Nhiều người dùng khi xem xong loạt ảnh chụp khuôn mặt búp bê trên tường cũng đã bày tỏ nỗi lo dành cho gia đình này.

Vừa vào nhà mới, cô gái muốn dọn đi ngay vì thứ đáng sợ trên tường-3

"Không ổn rồi, đây có thể không còn là ngôi nhà của cô ấy nữa, sao lúc mua nhà lại không kiểm tra tầng hầm vậy?"

"Điều đầu tiên tôi hiểu là chúng ta đang bước vào một nơi vô cùng đáng sợ. Nhưng tôi nghĩ đây có lẽ là trò đùa tai quái của ai đó. Chúng ta có thể dùng một bức tranh che chỗ đó đi"

"Chỉ còn nước bán nhà và tạm biệt nơi đây thôi"

Sau đó đã có một người lên tiếng giải thích: "Đó là những đứa trẻ trong hầm. Đây là một trào lưu gắn bộ phận của búp bê vào tường, xuất hiện vào cuối những năm 60 và đầu thập niên 70 ở NYC và California. Đôi khi các vật dụng cũng được giấu bên trong chúng, bao gồm giấy báo và (hiếm khi) tiền mặt. Hãy thử kiểm tra xem”.

Không ai biết được sự thật về dụng ý của chủ nhà cũ khi nhét đầu chiếc búp bê vào trong tường, nhưng rất nhiều người khác bên dưới phần bình luận cũng đã chia sẻ những trải nghiệm tương tự khi bắt gặp khuôn mặt búp bê trên.

Vừa vào nhà mới, cô gái muốn dọn đi ngay vì thứ đáng sợ trên tường-4

Vừa vào nhà mới, cô gái muốn dọn đi ngay vì thứ đáng sợ trên tường-5

Vừa vào nhà mới, cô gái muốn dọn đi ngay vì thứ đáng sợ trên tường-6

Vừa vào nhà mới, cô gái muốn dọn đi ngay vì thứ đáng sợ trên tường-7

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tre.vtc.vn/vua-vao-nha-moi-co-gai-da-duoc-khuyen-don-di-ngay-vi-phat-hien-thu-tren-tuong-ar664182.html

kumanthong búp bê

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao