'Ảnh đế Trung Quốc' Vương Bảo Cường bị vợ cắm sừng, chiếm đoạt tài sản, phải vay nợ để trả phí ly hôn

"Ảnh đế Trung Quốc" Vương Bảo Cường phải vay bạn thân Trần Tư Thành 3 triệu tệ sau khi bị vợ cùng quản lý chiếm đoạt tài sản.

Gia đình "ảnh đế" Vương Bảo Cường và vợ Mã Dung từng được nhiều cư dân mạng ngưỡng mộ về sự hạnh phúc, êm ấm. Tuy nhiên đến tháng 8/2016, Vương Bảo Cường đau đớn lên mạng xã hội chia sẻ bị vợ và người quản lý thân thiết Tống Triết "cắm sừng".

Vương Bảo Cường nói về việc gia đình rạn nứt: "Hiện tại vợ tôi là Mã Dung đã ngoại tình cùng quản lý Tống Triết, tổn hại đến hôn nhân, phá hoại hạnh phúc gia đình, tôi quyết định ly hôn, đồng thời sa thải quản lý Tống Triết".

Ảnh đế Trung Quốc Vương Bảo Cường bị vợ cắm sừng, chiếm đoạt tài sản, phải vay nợ để trả phí ly hôn-1
Gia đình nam diễn viên Vương Bảo Cường

Không chỉ vậy, Vương Bảo Cường còn tiết lộ cặp đôi gian phu dâm phụ thông đồng chiếm đoạt tài sản bao gồm nhà cửa, xe hơi và tiền mặt gửi ngân hàng, ước tính giá trị tài sản hơn 20 triệu NDT (hơn 70 tỷ đồng). 

Hậu scandal ngoại tình, Vương Bảo Cường đã đệ đơn ly hôn cùng Mã Dung, ngoài ra khởi kiện Tống Triết. 

Ảnh đế Trung Quốc Vương Bảo Cường bị vợ cắm sừng, chiếm đoạt tài sản, phải vay nợ để trả phí ly hôn-2
Vợ Vương Bảo Cường (áo trắng) cùng người quản lý được khoanh tròn


Ảnh đế Trung Quốc Vương Bảo Cường bị vợ cắm sừng, chiếm đoạt tài sản, phải vay nợ để trả phí ly hôn-3
Đoạn video tiết lộ Mã Dung ngoại tình

Sau 2 năm, tưởng chừng như mọi việc lắng xuống thì đến tối 15/11, Mã Dung bất ngờ lên mạng tiết lộ nhiều thông tin liên quan đến người chồng cũ, cho rằng mọi chuyện không đúng như báo chí đã đưa tin.

Mã Dung cho biết cô không chiếm đoạt tài sản của Vương Bảo Cường, đồng thời chỉ trích nam diễn viên là người cha tồi tệ, lợi dụng con cái để lấy lòng thương của người hâm mộ. Trong những hình ảnh Mã Dung tung lên mạng, đáng chú ý là hình ảnh sao kê tài khoản của Vương Bảo Cường.

Ảnh đế Trung Quốc Vương Bảo Cường bị vợ cắm sừng, chiếm đoạt tài sản, phải vay nợ để trả phí ly hôn-4
Hình ảnh sao kê tài khoản của Vương Bảo Cường

Lúc đệ đơn kiện ra tòa, "ảnh đế Trung Quốc" chỉ có hơn 190 nghìn NDT (665 triệu đồng). Tài khoản bị thâm hụt nghiêm trọng, studio của Vương Bảo Cường đã phải gửi cho anh 1,9 triệu NDT để nộp thuế. Ngoài ra anh cũng phải vay nam diễn viên Trần Tư Thành 3 triệu NDT (hơn 10 tỷ đồng) để chi trả phí kiện tụng.

Sau khi tiết lộ những thông tin này, Mã Dung tiết tục trở thành tâm điểm chỉ trích của cư dân mạng. Hầu hết bình luận đều đứng về phía nam diễn viên Vương Bảo Cường và cho rằng vợ cũ của anh "vừa ăn cắp vừa la làng".

Ảnh đế Trung Quốc Vương Bảo Cường bị vợ cắm sừng, chiếm đoạt tài sản, phải vay nợ để trả phí ly hôn-5
Trần Tư Thành không ngại giúp đỡ bạn lúc khó khăn

Ảnh đế Trung Quốc Vương Bảo Cường bị vợ cắm sừng, chiếm đoạt tài sản, phải vay nợ để trả phí ly hôn-6
Vương Bảo Cường đệ đơn ly hôn

Vương Bảo Cường sinh năm 1984, anh nhận giải Ảnh đế Kim Mã với bộ phim Manh giếng. Ngoài ra, tên tuổi của nam diễn viên cũng gắn liền với nhiều bộ phim nổi tiếng như Thiên hạ vô tặc, Lạc lối ở Thái Lan, Đạo sĩ xuống núi...

Quán Lâm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vuong-bao-cuong-phai-vay-tien-ban-de-tra-phi-ly-hon-n-169426.html

vương bảo cường

Tin tức mới nhất