Vương Hạc Đệ có bạn gái vẫn 'mờ ám' với Ngu Thư Hân

Vương Hạc Đệ like bài viết thể hiện tình cảm với Ngu Thư Hân khiến netizen thắc mắc.

Vương Hạc Đệ và Ngu Thư Hân đang là cặp đôi được yêu thích trong bộ phim cổ trang Thương Lan Quyết. Vượt qua những đối thủ mạnh, tác phẩm được đánh giá hot nhất hè 2022, giúp tên tuổi của dàn diễn viên chính vụt sáng. 

Vương Hạc Đệ có bạn gái vẫn mờ ám với Ngu Thư Hân-1

Cặp đôi Ma Tôn và Hoa Lan Nhỏ tung hoành trên màn ảnh nhờ diễn xuất tinh tế, đáng yêu của 2 ngôi sao trẻ Vương Hạc Đệ, Ngu Thư Hân. 

Cả hai từng tham gia show giải trí cùng nhau, hợp tính nên dễ dàng trở nên thân thiết, "nhây" hết mình trên phim trường. Khán giả cười ngất mỗi khi thấy cặp oan gia tranh cãi, trêu chọc thậm chí cả đánh nhau ở hậu trường. 

Vương Hạc Đệ có bạn gái vẫn mờ ám với Ngu Thư Hân-2

Nhiều khán giả thậm chí còn ship Vương Hạc Đệ - Ngu Thư Hân thì quá đẹp đôi và bùng nổ chemistry trên màn ảnh. Tuy nhiên, nam diễn viên đã có bạn gái từ nhiều năm nay. Anh chàng thậm chí có tin đồn đã đính hôn với người yêu. 

Thế nhưng mới đây Vương Hạc Đệ có hành động khiến nhiều người "giật mình". 

Vương Hạc Đệ có bạn gái vẫn mờ ám với Ngu Thư Hân-3

Trong một video nhảy của Vương Hạc Đệ trên Douyin có người đã bình luận như sau: "Nguyệt Tôn đại nhân nhảy đẹp lắm, nào ban thưởng cho một Ngu Thư Hân". Anh chàng đã ấn nút like bình luận này. Hành động này của nam diễn viên khiến các shipper phát cuồng, ăn mừng vì cho rằng Vương Hạc Đệ đang thể hiện tình cảm. 

Nhưng sự việc này mà đã gây ra tranh luận, có nhiều ý kiến cho rằng Vương Hạc Đệ like bình luận với nội dung như vậy là sai trái vì anh chàng đang có bạn gái. Ngôi sao họ Vương cố tình tạo couple với bạn diễn để kéo sự chú ý cho phim. 

Vương Hạc Đệ có bạn gái vẫn mờ ám với Ngu Thư Hân-4

Tuy nhiên, cũng có bình luận bênh vực rằng mỹ nam chỉ đang tương tác để tuyên truyền phim hoặc trượt tay bấm nút like. Không thể chỉ vì một nút like mà kết luận Vương Hạc Đệ phản bội, có cảm tình với Ngu Thư Hân. 

Vương Hạc Đệ nổi tiếng nhờ vai diễn Đào Minh Tự trong Tân Cùng Ngắm Mưa Sao Băng. Từ một người mẫu, anh chàng lấn sân sang diễn xuất. Nhờ thành công của Thương Lan Quyết, nam diễn viên đang là cái tên "hot bỏng tay", có nhiều dự án chờ đợi.

Mai Quỳnh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vuong-hac-de-co-ban-gai-van-mo-am-voi-ngu-thu-han-n-318617.html

Sao Hoa Ngữ Ngu Thư Hân Vương Hạc Đệ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao