Vương Nhất Bác bị thương vì tự thực hiện cảnh hành động

Thái độ làm việc chuyên nghiệp này của ngôi sao 9x nhận được nhiều khen ngợi.

Vào ngày 10/1, Hữu Phỉ đã tung ra hình ảnh Vương Nhất Bác thể hiện cảnh quay hành động trên phim trường. Đáng chú ý là nam tài tử đã tự thể hiện những cảnh quay này thay vì dùng diễn viên đóng thế.

Vương Nhất Bác bị thương vì tự thực hiện cảnh hành động-1

Vương Nhất Bác bị thương vì tự thực hiện cảnh hành động-2

Mỹ nam họ Vương cũng vô tình bị thương trong quá trình quay phim, tuy nhiên anh vẫn xin đạo diễn được thể hiện lại khi thấy chưa đạt yêu cầu. Thái độ làm việc chuyên nghiệp này của ngôi sao 9x nhận được nhiều khen ngợi.

Vương Nhất Bác bị thương vì tự thực hiện cảnh hành động-3

Hữu Phỉ chính thức lên sóng từ ngày 16/12. Ban đầu bộ phim được cư dân mạng đánh giá khá tốt, với nhiều lời khen ngợi dành cho cặp nam - nữ chính là Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác.

Thế nhưng càng về sau phim đã không gây được ấn tượng với công chúng. Kỹ xảo “ba xu”, nhiều sạn, các pha võ thuật thiếu chân thực... là những điểm yếu của Hữu Phỉ.

Vương Nhất Bác bị thương vì tự thực hiện cảnh hành động-4

Ngoài ra, người xem không đồng tình với màn trình diễn của các ngôi sao. Ngoại hình của Triệu Lệ Dĩnh bị cho chưa đáp ứng được yêu cầu khi cô không còn trẻ trung. Còn Vương Nhất Bác lại bị chê chưa lột tả tốt sự phức tạp của nhân vật, vì diễn xuất của anh quá một chiều và nhạt nhẽo.

Trên trang đánh giá phim Douban, có gần 180.000 người chấm điểm bộ phim và điểm trung bình phim chỉ đạt được là 5,7.

May
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vuong-nhat-bac-bi-thuong-vi-tu-thuc-hien-canh-hanh-dong-n-248293.html

Hữu Phỉ Vương Nhất Bác

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao